สดชื่นต้อนรับหน้าร้อนของ TERA [Inter] เริ่มอีเว้นท์พิเศษบนเวอร์ชั่น Console แล้ววันนี้

Playulti 17 Jul 2018, 12:59:30
ข่าวเกม PC

Interior

ถึงแม้ว่าบ้านเราจะเป็นหน้าฝน แต่สำหรับฝรั่งชาวตะวันตกแล้วเขาถือว่านี่เป็นหน้าร้อนอันแสนสดชื่น พร้อมกับชุดว่ายน้ำตัวเก่งแล้วลุยลงทะเลที่เต็มไปด้วยหาดทรายสีขาว! ซึ่งแต่นอนว่าทางทีมงานผู้พัฒนาอย่าง Bluehole Studio และ En Masse Entertainment ผู้ให้บริการเกม TERA เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ได้จัดกิจกรรมหน้าร้านให้เกมเมอร์ที่เล่นเซิร์ฟเวอร์โซนนี้ได้ร่วมสนุกกันแล้วครับ


โดยกิจกรรมของเกม TERA นี้มีชื่อว่า Summer Festival หรือกิจกรรมเทศกาลหน้าร้อน ซึ่งภายในกิจกรรมจะถูกแบ่งย่อยเป็นสองส่วนได้แก่ กิจกรรม The Beach Bash และกิจกรรม The Festival of the Sun
The Beach Bash
Image result for tera enmasse summer festival

กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นบนหาดของ Dragonturtle Beach และ Kerozen Isle ซึ่งจะมีกิจกรรมที่ให้ร่วมนั้นก็คือ Mini-Game สนุกๆ สามเกมนั้นก็คือ ปิดตาตีแตงโม, ปืนใหญ่น้ำหรรษาและก่อปราทาสทราย
● ปิดตาตีแตงโม: เกมนี้เราจะถูกปิดตาและการบังคับตัวละครจะบังคับได้ยากขึ้น พยายามตีแตมโมให้โดนเพื่อเก็บสะสมคะแนนตามเวลาที่กำหนด
● ปืนใหญ่น้ำหรรษา: เกมนี้จะต้องบังคับปืนใหญ่ยิงใส่ Monster ที่หน้าตาคล้ายปู เราต้องยิงเจ้าปูแดงเพื่อให้ได้คะแนน แต่ระวังยิงโดนปูสีน้ำเงินเพราะเราจะเสียคะแนนไป
● ก่อประสาททราบแสนงาม: เกมนี้ถูกจำกัดเลเวลตัวละครต้องมากกว่า 48 ขึ้นไป เราต้องทำการเก็บทราบรอบๆ ซึ่งจะเป็นไอเท็มดรอปตามพื้นแล้วทำการก่อปราสาททรายสวยๆ ขึ้นมา
โดย Mini-game ทั้งหมดนี้ ไม่มีของแถมหลังกิจกรรมเพราะเป็นกิจกรรมย่อยสำหรับการผ่อนคลายโดยเฉพาะ
The Festival of the Sun
Image result for tera The Festival of the Sun

หากใครได้พักผ่อนจนพลังงานเต็มเปี่ยมแล้ว เราก็พร้อมที่จะล่าไอเท็มประจำฤดูร้อนกันได้ใน The Festival of the Sun ซึ่งจะจัดภายใน Balder’s Refuge ซึ่งเป็นสถานที่จัดกิจกรรม โดยเนื้อหากิจกรรมจะเป็นการกวาดล้างพวก Monster ภายในโบสถตามกำหนด โดยในกลุ่ม Monster จะมีโอกาสดรอปของประจำฤดูร้อนด้วย และเมื่อทำภารกิจเสร็จก็จะได้ของตอบแทนเป็นน้ำแข็งไสเย็นชื่นใจไปเลยฟรีๆ !!

ทั้งหมดนี้คือกิจกรรม Summer Festival ของเกม TERA เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ครับ โดยกิจกรรมจะเริ่มพร้อมกันในวันที่ 17 กรกฎาคมลากยาวไปจนถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2018 บนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One ครับ!!




ที่มาข่าว และ ภาพ: http://tera.enmasse.com/news/posts/summer-events-come-to-console

กำลังโหลด...