สงครามจ้าวทะเล Oceans & Empires เปิดให้ชาวแอนดรอยได้ร่วมทดสอบ CBT แล้ว !

Playulti 22 Oct 2016, 18:00:32
ข่าวเกมมือถือ


   สงครามแห่งจ้าวทะเลได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ! มีอีกหนึ่งเกมที่น่าลิ้มลองมาให้ชมกันอีกแล้วค่ะ เกมที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Oceans & Empires เกมจากบริษัทผู้พัฒนา JOYCITY ที่ตอนนี้ได้ประกาศเปิดให้ชาวแอนดรอยได้ร่วมทดสอบ Closed Beta Test (CBT) กันไปแล้ว ใครที่สนใจตามมาดูรายละเอียดทางนี้เลยจ้า ! 


   เกม Oceans & Empires เป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ Strategy ที่มีภาพ HD สมจริงทั้งภาพ เอฟเฟคและเสียง หน้าที่หลักของเราคือการสร้างอาณาจักรกองทัพที่แข็งแกร่งขึ้นมาเพื่อออกสำรวจท้องทะเลอันกว้างใหญ่ เมื่อพบเมืองศัตรูเราก็ต้องวางแผนการรบเพื่อเอาชนะและยึดครองอาณาจักรหรือเมืองนั้นให้ได้ แต่ในท้องทะเลยังมีสมบัติ สัตว์ประหลาดอีกมากมายให้ท้าทาย นอกจากนี้แล้วยังมีระบบลูกเล่นที่น่าสนใจอย่าง ระบบ Chat ที่ทำให้เราสามารถสื่อสารกับผู้เล่นอื่นได้อย่างรวดเร็ว และ ระบบ ปรับแต่งเรือ ที่ทำให้เราสามารถปรับแต่งลูกเล่นเรือของกองทัพของเราได้อย่างอิสระตามสไตล์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาดจริง ๆ ค่ะ !

   สำหรับใครที่สนใจอยากจะเข้าไปลองเล่นเกมดูต้องรีบกันหน่อยนะคะ เพราะในการเปิดให้ร่วมทดสอบ CBT นั้นจะให้บริการถึงวันที่ 26 เดือนตุลาคม นี้เท่านั้น ! สำหรับคนไหนที่พร้อมแล้วสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยจ๊ะ 


    

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://gamebiz.jp/?p=171454





กำลังโหลด...