สงครามกำลังจะปะทุ อัปเดตใหม่เกาะอกรนดีลล์กับสงครามนากและพาพุใน Black Desert Online

Playulti 24 Jun 2020, 18:50:12
ข่าวเกม PC

มาร่วมสนุกไปกับวันหยุดอันแสนสงบบนเกาะเขตร้อนอย่าง "แกรนดีลล์" กับอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม Black Desert Online ที่จะให้เหล่านักผจญภัยทุกท่านได้สัมผัสบรรยากาศท้องทะเลสีครามและความสงบสุขบนเกาะแดรนดีลล์ และ "พาพุอาร์ครินี" ซึ่งถูกออกแบบมาให้เหล่านักผจญภัยได้ฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตวิญญาณ รวมไปถึงยังมีคอนเท้นต์อื่นๆ ที่จะให้เหล่านักผจญภัย เข้าไปสนุกกับศึกสงคราม 2 ชนเผ่า ที่มีมานานกว่า 1,000 ปีอีกด้วย

นักผจญภัยที่ได้มายังเกาะแกรนดีลล์สามารถ แปลงร่างปะปนไปกับชาวเผ่าท้องถิ่น ที่มาพร้อมกับเนื้อหาใหม่อันน่าตื่นเต้น อย่างการช่วยเหลือเผ่าพาพุ หรือนากทะเล กับสงครามสองเผ่าที่มีมายาวนานถึง 1,000 ปี แถมยังสามารถสำรวจความสวยงามของเกาะพาพุอาร์ครินีไปพร้อมๆ กับการทำเควสพิเศษได้อีกด้วย

และยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการอัปเดตเกาะใหม่ โดยนักผจญภัยสามารถสำเร็จภารกิจท้าทายโดยการรวบรวมหอยมุกเพื่อรับรางวัลพิเศษภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ สำหรับรางวัลมากมายที่ได้จากกการแลกเปลี่ยนไอเท็มโดยการรวบรวมจากการสำเร็จเควสจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ และนักผจญภัยไม่ว่าจะท่านไหนก็ตามที่สำเร็จเควสจาก GM ที่ซ่อนตัวอยู่บนเกาะแกรนดีลล์ และพาพุอาร์คินีจะได้รับคำแนะนำของบาล์คจนถึงวันที่ 7 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ "ชุดเกราะดวงดาวรัตติกาล" ได้ถูกอัปเดตแล้ว หากมีความรู้และไอเท็มตามกำหนด จะสามารถผลิดชุดเกราะที่แข็งแกร่งที่สุดผ่านการทำเควส อีกทั้งยังมีการเพิ่มเครื่องม้ากรังเบร์ และคร็อกดัลโลสำหรับลา โดยสามารถผลิตได้ที่โรงผลิตเครื่องม้า และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของการอัปเดตในเกม Black Desert Online ได้ผ่านทางเว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่

กำลังโหลด...