ศึกมนุษย์ เทพ ปีศาจ Odin: Valhalla Rising [TW] เกมออนไลน์น่าเล่น เตรียมเผยข้อมูลชุดใหญ่ไฟกระพริบ

onkami 14 Mar 2022, 19:20:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์บ้านเราตั้งหน้าตั้งตารอเกมนี้ในเซิร์ฟเวอร์ Global หรือ SEA ก็ยังดีกับ “Odin: Valhalla Rising” เกมออนไลน์แนว MMORPG ชื่อดังจากค่ายยักษ์ใหญ่ Kakao Games อย่างตอนนี้ก็เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ล่าสุดเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ก็มีการเปิดให้ลงทะเบียนตั้งชื่อพร้อมเลือกเซิร์ฟเวอร์ล่วงหน้าแล้ว ( อาเจ๊นัทอยู่เซิร์ฟเวอร์ 9 นะคะ ) สามารถไปลงทะเบียนและตั้งชื่อล่วงหน้าได้ที่นี่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


 
ล่าสุดตอนนี้ทาง Lionheart Studio ผู้พัฒนาเกมและ Kakao Games ผู้พัฒนาเกม เตรียมจัดงาน Media Showcase ของเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ภายในงานเราอาจจะได้เห็นวันประกาศเปิดให้บริการของเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] และรายละเอียดต่าง ๆ ก็เป็นได้ ใครที่รอเล่นเกมนี้อยู่ อยากเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ปิงน้อย ๆ เล่นลื่นไหลรอเล่นเซิร์ฟเวอร์นี้ได้เลยค่ะ เอาไว้ยังไงทางอาเจ๊นัทจะติดตามข่าวสารมาอัปเดตให้ทราบกันนะคะ



 
สำหรับเกม “Odin: Valhalla Rising” เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เล่าเรื่องราวถึงการต่อสู้ของระหว่าง ‘มนุษย์กับปีศาจ’ และ ‘มนุษย์กับเทพ’ มันเป็นศึกสงครามที่ยาวนานมาก ภายในเกมจะมีทวีปขนาดใหญ่ถึง 5 โซน ผู้เล่นสามารถที่จะออกสำรวจโลกได้อย่างไม่จำกัด ที่สำคัญ! กราฟฟิกภายในเกมนี้สวยงามเป็นอย่างมาก ยิ่งถ้าใครที่เล่นบนแพลตฟอร์ม PC รายละเอียดต่าง ๆ จะชัดเจนมากกว่าแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟนหลายเท่าตัวเลย พื้นที่ต่าง ๆ ภายในเกมจะมีการแบ่งโซนเอาไว้มากมาย อาทิเช่น หมู่บ้านนอร์ดิกที่เงียบสงัด, ทุ่งหญ้าที่กว้างใหญ่ไพศาล, ภูเขาที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะที่ขาวโพลน หรือ ถ้ำที่ไร้แสงสว่างส่องเข้าไปถึง






ลูกเล่นอื่น ๆ ภายในเกมเราสามารถที่จะปีนป่ายในจุดต่าง ๆ มีพาหนะที่สามารถขึ้นไปแล้วขี่กลางอากาศได้ ส่วนรูปแบบเกมเพลย์เหมือนเกมออนไลน์แนว MMORPG ทั่วไปที่เดินเควสต์ทำภารกิจต่าง ๆ เกมเพลย์เข้าใจไม่ยุ่งยาก กราฟฟิกและ Effect ต่าง ๆ อลังการงานสร้างอย่างมากค่ะ ใครที่อยากจะเล่นเกมนี้อดใจรอกันได้ เตรียมเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android ถ้ามีข่าวอัปเดตวันเปิดให้บริการจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

● ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไต้หวัน) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไต้หวัน) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...