ศึกปะทะเทพเจ้า Achilles: Legends Untold เกมสไตล์ Souls เปิดให้ลงทะเบียนพร้อมเทสแล้ววันนี้

onkami 31 Jan 2022, 17:10:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


จะว่าไปแล้วเราไม่ได้เห็นเกมแนว Action RPG ที่มีความยากระดับเกมตระกูล Souls ออกมาให้เราได้เล่นสักเท่าไหร่ ล่าสุดทาง Dark Point Games ผู้พัฒนาเกม “Achilles: Legends Untold” ได้มีการเปิดให้ผู้ที่สนใจไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบล่วงหน้าก่อนใคร แต่ว่าเงื่อนไขอาจจะยุ่งยากสักเล็กน้อย ซึ่งใครที่อยากลองเล่นทำตามวิธีดังต่อไปนี้ได้เลยค่ะ


 
  • เข้าร่วม Discord ของเกมนี้ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
  • จากนั้นให้ไปลงทะเบียนใส่รายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
  • เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว หากได้รับเลือกทางทีมผู้พัฒนาจะส่ง Beta Key มาให้ทางอีเมล์
  • การทดสอบตัวเกมได้เริ่มต้นขึ้นแล้วตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ค่ะ

 
เรามาทำความรู้จักระบบต่าง ๆ ของเกม “Achilles: Legends Untold” กันหน่อยค่ะ รูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Action ผจญภัยที่มอบความท้าทายให้กับผู้เล่นด้วยการที่เราจะต้องต่อสู้กับเหล่าเทพเจ้าพร้อมกับสัตว์ในตำนานมากมาย ซึ่งการจะพิชิตสิ่งเหล่านี้จะใช้กำลังของตนเองเพียงคนเดียว หรือจะเล่นออนไลน์แบบ Co-op กับคนอื่น ๆ ก็ได้เหมือนกัน การบุกลุยครั้งนี้ก็เพื่อที่จะช่วยโลกเอาไว้จากคำทำนายที่ไม่ได้คาดคิด


 
แม้ว่าตัวเกมจะโฆษณาเอาไว้ว่ามันจะมีความยากพอ ๆ กับเกมตระกูล Souls แต่ทีมผู้พัฒนาเกมก็เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถที่จะฝึกฝนและเรียนรู้ค่อย ๆ เปิดใจกับเกมนี้จนสามารถฝึกฝนตนเองจนเล่นเกมนี้ได้สนุกมากกว่าเดิม ส่วนผู้เล่นที่คุ้นชินก็มันส์กับเกมนี้ได้ไม่ยาก โดยตัวเกมจะมีระบบที่เรียกว่า “GAIA” ที่จะเป็นการโต้ตอบและการกระทำของ A.I. ตัวละครต่าง ๆ ที่มีต่อผู้เล่นราวกับมีชีวิต ทำให้ทุก ๆครั้งที่ผู้เล่นเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์จะต้องเรียนรู้เพื่อจัดการหรือสร้างสถานการณ์เพื่อแอบสังหาร เป็นต้น 


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “Achilles: Legends Untold” มีกำหนดวางจำหน่ายบนร้านค้า Steam ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2022 ในรูปแบบ Early Access ใครที่อยากจะลองเล่นก็ไปลงทะเบียนลุ้นรับ Beta Key ก็ทำตามวิธีด้านบนเลยค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...