ศึกจอมเวทย์ Spellbreak เกม Battle Royale สงครามพ่อมด แม่มดเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง

Playulti 21 Oct 2018, 16:52:14
ข่าวเกม PC


ในช่วงระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมายิ่งที่เราจะต้องยอมรับอย่างหนึ่งก็คือกระแสของเกมแนว Battle Royale มาแรงจริงๆ ซึ่งก็มีหลายเกมที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์และโด่งดังอย่างมาก ยกตัวอย่างเช่นเกม PlayerUnknown's Battlegrounds หรือ Fortnite: Battle Royale เป็นต้น แต่ก็มีหลายเกมด้วยเช่นกันที่ไม่ประสบความสำเร็จ อาจจะเป็นเพราะลูกเล่นของเกมไม่ได้มีความแปลกใหม่จึงทำให้เกมไปไม่รอด แต่ล่าสุดมีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจพร้อมเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ กับเกมที่มีชื่อว่า “Spellbreak” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Proletariat Inc. ความน่าสนใจของเกมนี้อยู่ตรงที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นพ่อมด แม่มดที่ใช้พลังเวทย์ในการเอาตัวรอดเพื่อแย่งชิงความเป็นสุดยอดจอมเวทย์



โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดวางจำหน่ายแพ็คเกจ Founder's Pack เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน แต่ตอนนี้เปิดวางจำหน่ายเฉพาะแพ็คเกจ “Limited Edition Founder” เท่านั้น สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $99.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 3,260 บาท ซึ่งคุณจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบตัวเกมช่วง Pre-Alpha พร้อมรับไอเท็มสุดพิเศษด้วย ส่วนใครที่รู้สึกว่าแพ็คเกจนี้ราคาเจ็บไปก็อดใจรอแพ็คเกจอื่นๆ ที่จะเปิดวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ก็ได้ค่ะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



เราได้พูดถึงรายละเอียดเบื้องต้นของเกม Spellbreak กันไปแล้ว มาพูดถึงเกมเพลย์กันบ้างดีกว่า อย่างที่ทราบกันว่าตัวเกมเรารับบทเป็นพ่อมด แม่มด ซึ่งเราจะมีถุงมือพลังเวทย์อยู่ 2 ข้าง เราสามารถเลือกที่จะบรรจุพลังเวทย์ธาตุในแต่ละอย่างลงไปได้ อาทิเช่น ธาตุไฟ, ธาตุน้ำแข็ง, ธาตุสายฟ้า, ธาตุดิน, ธาตุหิน, ธาตุลม และ ธาตุพิษ ความพิเศษอยู่ตรงที่เราสามารถผสมผสานธาตุต่างๆ ทำให้รูปแบบการโจมตีออกมาได้ไม่เหมือนใคร ยกตัวอย่างเช่น เราเรียกเมฆพิษขึ้นมาเพื่อโจมตีศัตรู จากนั้นยิงลูกบอลไฟเข้าไปก่อให้เกิดระเบิดพิษขนาดใหญ่ที่รุนแรงอย่างมาก เป็นต้น นอกจากยังมีระบบ Class ที่จะมีความสามารถแตกต่างกันออกไปแล้วยังอัพเกรดความสามารถให้ตัวละครเก่งขึ้น



ปัจจุบันตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาซึ่งยืนยันได้อย่างหนึ่งก็คือตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC [Steam] แน่นอน ส่วนจะมีเวอร์ชั่นอื่นๆ รึเปล่าต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีค่ะ สามารถไปลงทะเบียนหรือซื้อแพ็คเกจได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว: https://www.pcgamer.com/spellbreak-is-a-battle-royale-with-elemental-magic-and-huge-explosions/
ที่มาภาพ: https://imgur.com/gallery/wN2Fylp
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...