วิธีรับ RollerCoaster Tycoon 3 ตำนานเกมสร้างสวนสนุกชื่อดัง ที่กำลังแจกฟรีให้ไปเล่นได้ถาวร! (พร้อมทุก DLC)

Playulti 24 Sep 2020, 21:06:43
ข่าวเกม PC

RollerCoaster Tycoon 3 Complete Edition ตำนานเกมแนวสร้าง และบริหารสวนสนุกในฝันของเราชื่อดัง โดยเคยวางจำหน่ายครั้งแรกไปในปี 2004 แล้วทำให้เหล่าเกมเมอร์สมัยนั้นต้องจดจำกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากนี่คือเกมภาคแรกที่มีภาพกราฟิกเป็น 3 มิติเต็มรูปแบบ และเอกลักษณ์ของซีรี่ย์เกมนี้ที่ให้ผู้เล่นสามารถสร้างเครื่องเล่นรถไฟเหาะได้ยาวอย่างอิสระสุดๆ ได้กลายเป็นเกมที่กำลังแจกฟรีบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Epic Games Store เป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 24 กันยายน 2020 เวลา 4 ทุ่มแล้วนะ!

คลิปตัวอย่างเกม RollerCoaster Tycoon 3 Complete Edition

สำหรับการแจกเกมดังกล่าวนี้ ก็จะเป็นการแจกตัวเกมในเวอร์ชั่นมัดรวมทุก DLC ภาคเสริมอีกด้วย แถมที่เด็ดสุดๆ เลยคือเวอร์ชั่นดังกล่าวจะมีการปรับปรุงให้สามารถเล่นบน PC สมัยนี้ได้ลื่นไหลกว่าเดิมมากขึ้นอีก! ซึ่งนี่ก็ถือเป็นเกมที่มีคอนเทนท์อะไรให้สร้างเยอะมากเลยนะ แถมยังมีให้เราสามารถสร้างสวนสัตว์ได้อีกต่างหาก เรียกได้ว่าใครที่อยากมีสวนสนุกในฝันต้องห้ามพลาดการแจกเกมนี้จริงๆ เลย

ส่วนวิธีรับเกมพร้อมทุก DLC ก็ให้ทำตามกันดังนี้เลย
  • สมัครไอดี Epic Games Store เพื่อใช้ดาวน์โหลดเกมที่นี่
  • เข้าไปที่นี่ แล้วกดดาวน์โหลด (ถ้ายังขึ้น Coming Soon ให้รอก่อนหลัง 4 ทุ่ม)
  • กด Place Order เพื่อรับเกมเข้าสู่ไอดี
  • Epic Games Store จะขึ้นมาให้เราดาวน์โหลดโปรแกรมร้านค้าไปใช้งาน ซึ่งถ้าใครยังไม่มีก็ให้กดดาวน์โหลด Epic Games Store แต่ถ้ามีแล้วให้กดเปิด Epic Games Store 
  • เมื่อดาวน์โหลดสำเร็จ ให้เปิด Epic Games Store ขึ้นมาแล้วล็อคอิน พร้อมเข้าไปดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันได้เลย

RollerCoaster Tycoon 3 Complete Edition จะทำการแจกภายในวันที่ 24 กันยายน เวลา 4 ทุ่ม จนถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2020 เวลา 4 ทุ่มเป็นต้นไป

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: epicgamessteam


กำลังโหลด...