วิธีรับ AI เกมสยองขวัญหนีตาย "เอเลี่ยนสุดโหด" แจกฟรีให้ไปเล่นได้ถาวร!!! (Alien: Isolation)

Siryee 02 Oct 2021, 02:10:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Alien: Isolation เกมภาพสวยแนวเอาชีวิตรอดสยองขวัญ ที่ให้ผู้เล่นไปหนีตายจากเอเลี่ยนสุดโหดชื่อดังบนสถานีอวกาศ (เป็นเอเลี่ยนที่เคยถูกนำไปทำภาพยนตร์แล้วหลายรอบ) โดยเกมก็เคยได้รับความนิยมมากๆ ในปี 2014 แถมกำลังแจกฟรีบนเว็บไซต์ Amazon Prime ให้รับไปเล่นได้บน PC โปรแกรม Epic Games Store!!! ใครสนใจดูวิธีได้ตามด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม



วิธีรับไปเล่นกับเพื่อน (ทำได้ถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2021)

  1. วิธีนี้ต้องมีบัตรเดรบิตที่ซื้อของออนไลน์ได้, บัตรเครดิต หรือบัตร We Card เพื่อสมัครไอดี Amazon Prime (ถ้าเราไม่มีอันไหนเลย สามารถยืมเพื่อนคนที่มีมาทำได้)
  2. ไปที่เว็บไซต์ตาม >> ลิงก์นี้ << แล้วกด Claim now แล้วก็กด Try Prime แล้วก็กด Continue
  3. กด Create your Amazon account เพื่อสมัครไอดี และก็กด Create your Amazon account
  4. ถ้าขึ้น Verify email address ให้ไปที่อีเมลล์ และเอารหัส OTP 6 หลักมาใส่ จากนั้นกด Create your Amazon account (ถ้าขึ้นให้ใส่เบอร์ กด Not now ข้ามไปเลยได้)
  5. ต่อมาให้ใส่บัตร ตรง Name on card ใส่ชื่อเจ้าของบัตร -> ตรง Card number ใส่หมายเลขบัตร -> Expiration date ใส่วันหมดอายุบัตร -> กด Add your card -> เลือก Thailand แล้วก็ใส่ที่อยู่มั่วๆ จากนั้นกด Use this address -> กด Continue -> กด Start your free trial - pay later
  6. เมื่อเสร็จแล้วหรือขึ้น Error ให้กลับมาที่ >> ลิงก์นี้ << แล้วกด Claim Code เราจะได้รหัสคีย์
  7. ไปดาวน์โหลดโปรแกรม Epic Games Store ตาม >> ลิงก์นี้ << (กดตรง GET EPIC GAMES)
  8. ติดตั้งโปรแกรม -> ล็อกอินไอดีหรือสมัครเสียก่อน -> กดชื่อไอดีตัวเองตรงซ้ายล่าง -> Redeem Code -> ใส่รหัสคีย์ลงไปแล้วยืนยัน -> เสร็จแล้วให้ดาวน์โหลดเกม และเข้าเล่นได้เลย!
  9. เมื่อเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมเข้าไปทำตาม >> ลิงก์นี้ << เพื่อยกเลิกการเป็นสมาชิก Amazon Prime ไม่งั้นจะโดนตัดเงินหลัง 7 วัน!!! (เอาไอดีที่เราสมัครตามด้านบน ล็อกอินเข้าเว็บไซต์ prime video ได้เลย)

ความน่าสนใจเกม

  • Alien: Isolation เป็นเกมที่เล่าเรื่องต่อมาจากภาพยนตร์ยุคแรก โดยผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Amanda หญิงสาวที่ได้ออกมาตามหาความจริงว่าทำไมแม่เธอถึงหายไป และดันมาพบเข้ากับเจ้าเอเลี่ยนไล่ล่าสุดโหด 1 ตัว!
  • ทั้งเกมมีเอเลี่ยนเพียงแค่ตัวเดียว แต่มันจะตามไล่ล่าเราไม่หยุด และเดาทางยากมากๆ ว่ามันจะทำอะไร
  • เราฆ่าเอเลี่ยนไม่ได้ แต่สามา่รถใช้อาวุธจำพวกปืนไฟไล่ให้มันหนีไปได้อยู่
  • เรายังต้องเจอเหล่าศัตรูชนิดอื่นๆ ในรูปแบบมนุษย์เอาชีวิตรอด และหุ่นยนต์อีกด้วย โดยเราสามารถล่อเอเลี่ยนให้มาไล่ฆ่าพวกมนุษย์ได้!

อ้างอิง: amazon

กำลังโหลด...