วิธีตามหาชิ้นส่วนปลดล็อคพาหนะ อสูรออมเนียม VII (Omnium Beast VII) จากเกม Tower of Fantasy

onkami 15 Aug 2022, 14:38:00
ข่าวเกม PC ข้อมูล, เทคนิค (PC) ข้อมูล, เทคนิค (Mobile) ข่าวเกมมือถือ เกมไกด์ และวิธีเล่น บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


อัปเดตคอนเทนต์กันต่อเนื่องจริง ๆ ค่ะ สำหรับ “Tower of Fantasy” หนึ่งในเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แนว Action RPG เปิดโลกกว้าง [Open World] ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Hotta Studio และ Level Infinite ผู้ให้บริการที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในขณะนี้ ก่อนหน้านี้อาเจ๊นัทได้ทำคอนเทนต์ วิธีรับเควสต์เอา ‘SSR Relic - Colossus Arm’ มาใช้ (กดที่นี่) วันนี้จะเป็นคิวของการปลดล็อคพาหนะที่มีชื่อว่า ‘อสูรออมเนียม VII (Omnium Beast VII)’ ซึ่งการจะทำมันขึ้นมาได้เราจะต้องหาไอเทม 3 อย่างประกอบไปด้วย “อสูรออมเนียม: ห้องควมคุม”, “อสูรออมเนียม: แขนซ้าย” และ “อสูรออมเนียม: แขนขวา” ผู้เล่นสามารถตามหาได้ตามช่องทางต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ค่ะ



 วิธีหา - อสูรออมเนียม: ห้องควมคุม 
  ออกเดินไปยังสถานีเหนือน้ำทางซ้ายของเขตเบนเจส (ดูจุดยืนในแผนที่ด้านล่างประกอบ) โดยสามารถขี่ "เจ็ตบอร์ด" หรือจะใช้ "ไอพ่นบินสูงบริเวณเนินเขา" แล้วกดพุ่งตัวสลับกลางปีก ข้ามไปก็ได้แล้วแต่สะดวก (มีเกาะเล็กๆ ตรงกลางให้พัก)

  เมื่อมาถึงคุณจะพบกับ "NPC - องครักษ์ของไฮยีน่า" ยืนอยู่ให้คุยแล้วตอบ ข้อแรก 2 ครั้ง [ ฉันอยู่กับไฮยีน่า > ฉันแค่อยากเข้าไปดูเท่านั้น] แต่ทว่ามันจะยังไม่ให้คุณเข้าไปในตอนนี้ เลยต้องไปหา NPC ที่ท่าเรือเพื่อหาข้อมูล

  ให้เราเดินทางไปยัง "ท่าเรือเบนเจส" (จะวาปมาก็ได้นะ) หลังจากนั้นไปที่หน้าร้าน Pizza เพื่อคุยกับ "NPC - ทหารยามเฝ้าท่าเรือ" จะมีบทสนทนาถึงฐานลับของไฮยีน่า ซึ่งหุ่นนี้จะบอก "รหัสลับ" ให้กับเรา

  กลับไปหา "NPC - องครักษ์ของไฮยีน่า" ในครั้งนี้จะมีตัวเลือกที่ 3 เพิ่มเข้ามา ให้ตอบข้อ 3 ทั้ง 2 ครั้ง มันจะพาเราเข้าไปด้านใน
เมื่อเข้ามาแล้ว จะให้มองหา "กล่องเสบียงพิเศษ" บริเวณด้านบน ซึ่งข้างในจะมี "นิวเครียสทอง" และ "อสูรออมเนียม: ห้องควมคุม" อยู่ข้างใน 
*เควสที่เกี่ยวกับที่นี่ : SSR Relic - Colossus Arm <คลิก>


 วิธีหา - อสูรออมเนียม: แขนซ้าย 
  ของชิ้นที่ 2 จะอยู่ที่โกดังเก็บของบริเวณ "ที่หลบภัยใน HT201" ซึ่งตั้งอยู่ที่ทางขวาล่างสุดของ เขตเบนเจส เมื่อมาถึงให้คุณสำรวจที่ล็อกไฟฟ้า (สีฟ้าทางขวาของรูป) แล้วกดรหัส "1 6 4 7" ไปประตูไฟฟ้าจะถูกคลายออก ให้คุณเข้าไปเก็บกล่องเสบียงพิเศษ ที่มี "อสูรออมเนียม: แขนซ้าย" อยู่ด้านใน 


 วิธีหา - อสูรออมเนียม: แขนขวา 
  ของชิ้นที่ 3 นั้นเป็น Rare Item ดรอปจากศัตรูที่ชื่อ "เบเฮมอธ" ซึ่งอาศัยอยู่ใน 5 ตำแหน่ง โดยคุณจะไปฟาร์มตัวไหนก็ได้ แต่ละตัว จะมีเวลาเกิดใหม่ประมาณ 3 นาที (หลังกำจัด) และอัตราการดรอปต่ำมากๆ
v เบเฮมอธ แพ้ธาตุไฟนะ v

จุดที่ 1 - ที่หลบภัยเบนเจส : จากจุดวาปโดดลงไปด้านล่างทางซ้าย จะพบมัน วิ่งเล่นอยู่บนทุ่งหญ้า อย่างแสนมีความสุข ... 

จุดที่ 2 - ทุ่งหญ้าบนเทือกเขา ทางขวาของท่าเรือเบนเจส : จากท่าเรือวิ่งมาทางขวา แล้วปีนขึ้นเทือกเขาก่อนถึงเส้นตัดเขตคราวน์ จะพบกับมันวิ่งจับผีเสื้อไปมา อย่างหลั่นล้าอยู่ ...

จุดที่ 3 - ทุ่งหญ้าบนเทือกขวาสู้งสูง ทางขวาล่างของหอคอยออมเนียแห่งนาเวีย : ก็เหมือนตัวอื่นอะ มันวิ่งเล่นบนทุ่งหญ้าอยู่อย่างมีความสุข


จุดที่ 4 - ทุ่งหญ้าบริเวณทางขึ้นลงสะพานป่าวันที่เจ็ด : เมื่อไปถึงจะพบมันอยู่บนพุ่งหญ้าที่เขียว และเหลือง หากไม่เจอวิ่งดูใต้สะพานหน่อยเพราะมันเดินเล่นค่อนข้างไกล

จุดที่ 5 - ทางไต้ของ Rose Garden ในเขตเหมืองคราว : ตัวนี้จะเดินเล่นอยู่ริมหาดทางใต้ ของเหมืองคราวน์ แต่ก็ยังมีหญ้าให้เหยียบเล่นอยู่เหมือนกัน

หลังจากคุณเก็บชิ้นส่วนครบทั้ง 3 อย่างแล้ว ให้เข้าไปยังหน้า "พาหนะ" > เลือก "อสูรออมเนียม VII" > แล้ว กดปุ่ม "ปลดล็อค" คุณก็จะได้ เจ้าหุ่นยักษ์ใหญ่มาขับขี่เล่นแล้ว
[หมายเหตุ. ภาพตัดต่อ คนเขียนยังไม่ดรอป]

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [รันเชอร์เกมโดยตรง] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [Epic Games Store] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [Steam] : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official (Thai Global) : Facebook Website
► Official (Global) : Facebook Website
► Official (GB-JP) : Website Twitter

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...