วิธีการมุดเพื่อดาวน์โหลดตัวเกมและผูกไอดี Google Play เข้ากับเกม Mobius Final Fantasy [ระบบ Android]

Playulti 10 Jun 2015, 14:04:02
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

***ให้สมัคร Gmail เป็นโซนญี่ปุ่นให้เรียบร้อย,เปลี่ยนภาษาในเครื่องให้เป็นญี่ปุ่นก่อน และ ดาวน์โหลดโปรแกรม VPN เพื่อใช้ในการมุดเพื่อดาวน์โหลดดูรายละเอียดและวิธีต่างๆได้ที่ http://goo.gl/XwmgBU (ต้องทำขั้นตอนดังกล่าวนี้ให้เรียบร้อยก่อนถึงจะทำขั้นตอนต่อไปในกระทู้นี้ค่ะ) ****

เริ่มต้นให้เรารันโปรแกรม VPN Gate Listจากนั้นเราจะเห็น IPโซนญี่ปุ่นให้เลือกอันใดอันหนึ่งจากนั้นมันจะเด้งเข้าหน้าใหม่ซึ่งจะเป็นรายละเอียดต่างๆของIP นั้นๆ เมื่อพร้อมแล้วให้กดปุ่ม "Import to OpenVPN"เพื่อเชื่อมต่อกับ IP ดังกล่าว

จากนั้นให้กดปุ่มตามภาพที่ใส่รายละเอียดไว้จนกว่าจะถึงภาพสุดท้ายหมายถึงว่าการเชื่อมต่อกับIP ดังกล่าวสำเร็จเรียบร้อย

เมื่อเสร็จเรียบร้อยให้เข้าไปที่ Play Storeค้นหาเกม "Mobius Final Fantasy"จากนั้นดาวน์โหลดตัวเกมมาติดตั้งให้เรียบร้อยในระหว่างนี้อาจจะดาวน์โหลดช้านิดหน่อยเพราะเราได้มีการเชื่อมต่อกับโปรแกรมVPN (ถ้าคนที่มีตัวเกมอยู่แล้วเมื่อดาวน์โหลดเสร็จจะมีไอคอนเกมขึ้นมาอีกอันให้เข้าผ่านตัวนี้แทนค่ะ)

"ปุ่มยืนยันเพื่อเข้าเกม"

เมื่อเข้าเกมมาแล้วให้เลือกคำสั่งดังภาพต่อไปนี้

"ปุ่มเพื่อเริ่มเกม"

"กดปุ่ม Google Playเพื่อใส่อีเมล์ของเรา"

"เลือกอีเมล์ที่สมัครเป็นโซนญี่ปุ่นจากนั้นถ้าสามารถเชื่อมต่อสำเร็จโดนไม่มีการแจ้งเตือนใดๆแปลว่าผูกไอดี Google Play สำเร็จแล้ว"

"ใส่ชื่อที่เราต้องการแล้วกดปุ่ม OK"

เมื่อตัวเกมเริ่มดาวน์โหลดแพทซ์ให้เราออกเกมไปปิดโปรแกรม VPNรวมไปถึงสามารถเปลี่ยนภาษาเครื่องกลับเป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษได้ตามปกติส่วนจะตรวจสอบว่าการผูกไอดี Google Play สำเร็จจริงหรือไม่!?ให้เข้าไปในเกมเลือกเมนู ETC > ปุ่ม Google Play สีเขียวถ้าเข้ามาหน้านี้แล้วตรงปุ่ม Google Playเป็นสีเขียวและมีชื่ออีเมล์แปลว่าได้มีการผูกไอดีเรียบร้อยแล้วค่ะ

 

กำลังโหลด...