วางขายให้ทำสงครามแฟนตาซีได้อีกครั้งแล้วกับ Kingdom Under Fire: Heroes เกม ARPG ในตำนาน

Playulti 25 Jun 2020, 02:30:26
ข่าวเกม PC

Kingdom Under Fire: Heroes เกมแนววางแผนกลยุทธ์สุดคลาสสิค Action RPG Strategy ที่เคยสร้างตำนานวางจำหน่ายออกไปเมื่อ 15 ปีที่แล้วในเครื่องเกมยุคเก่าอย่าง Xbox รุ่นแรก ก่อนที่ทางทีมพัฒนา Blueside Studio จะตัดสินใจนำตัวเกมกลับมาเปิดให้เล่นกันอีกครั้งบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam โดยตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้ จะถูกปรับปรุงคุณภาพให้เป็นรูปแบบ Remastered, มีภาพกราฟิกแบบ Full HD, รองรับจอคอมพิวเตอร์ขนาด Widescreen รวมไปถึงสนับสนุนการเล่นเกมด้วยเมาส์และคียบอร์ดอย่างเต็มรูปแบบ ได้ถูกวางจำหน่ายให้สามารถซื้อไปเล่นกันในราคาสุดมิตรภาพ 289 บาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้!


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีคอนเทนท์น่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Kingdom Under Fire: Heroes เป็นเกมลูกผสมระหว่าง Action RPG + Hack & Slash + Strategy ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นบุกจู่โจมกองทัพจำนวนมหาศาล และสามารถสลับเปลี่ยนมุมมองการเล่นตั้งสองรูปแบบด้วยกัน ได้แก่ Tactical View มุมกล้องอิสระที่เหมือนกับเกมวางแผนกลยุทธ์ทั่วไป (ของเกมสมัยนั้น) และ Third Person View มุมมองในบุคคลที่สาม ให้ผู้เล่นเคลื่อนไหวไปมาได้อย่างอิสระ 
  • แต่ละวีรบุรุษ (ตัวผู้เล่น) ล้วนมีทักษะสกิลและความสามารถพิเศษแตกต่างกันไป - หากเราเลือกใช้วีรบุรุษนั้นๆ ให้ถูกกับสถานการณ์ มันจะช่วยให้เราผ่านเควสภารกิจได้ลุล่วงยิ่งขึ้น ยังไม่ได้นับรวมไปถึงการปรับแต่งทักษะสกิลและความสามารถพิเศษแบ่งได้หลายรูปแบบตามกันไปอีกด้วย นอกเหนือไปกว่านั้น...ภาคนี้เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็น 7 วีรบุรุษที่ต่างก็มีเรื่องราวเป็นของตัวเองทั้งสิ้น เพื่อถ่ายทอดเหตุการณ์ของสงครามที่แตกต่างกันหลสายมุมมอง อาทิเช่น เผ่าครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์, เผ่าดาร์คเอลฟ์ หรือเผ่าออร์ค เป็นต้น
  • สิ่งสำคัญที่สุดเลยก็คือ การจัดยูนิตลูกทีมให้มีประสิทธิภาพ - อาทิเช่น อัพเกรดเลเวล, ติดตั้งอาวุธ, ปรับแต่งอุปกรณ์, เสริมพลังพิเศษ และเสริมทักษะสกิลให้เข้ากับวีรบุรุษของเรา เนื่องจากศึกสงครามไม่มีทางเอาชนะได้ด้วยตัวคนเดียว แต่จำเป็นต้องมีกองทัพเพื่อต่อกรเหล่ากองทัพฝ่ายตรงข้ามด้วยนะเออ พร้อมกับแผนที่เปิดกว้างให้ออกสำรวจอย่างอิสระ และมีขนาดใหญ่กว่าเกมภาค The Crusaders เป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

เกม Kingdom Under Fire: Heroes จะยังมีการลดราคามากถึง 15% เหลือเพียง 245.65 บาท ไปจนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2020 อีกด้วย ส่งผลให้ใครที่สนใจเกมนี้มากๆ ก็อาจจะต้องรีบจัดเพื่อราคาถูกกันเสียหน่อย รวมทั้งสามารถซื้อได้ผ่านลิงค์ข้างล่างนี้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...