วันหยุดนี้หาเกมเล่น Rumbleverse เกมออนไลน์ตะลุมบอนเล่นฟรีที่ขอบอกว่าโคตรสนุก โคตรมันส์!

onkami 26 Aug 2022, 22:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


วันหยุดเสาร์อาทิตย์สำหรับใครหลาย ๆ คนก็คงอยากจะหาเกมเอาไว้เล่นคลายเครียดใช่ไหมคะ!? แถมยังปลายเดือนแบบนี้งั้นอาเจ๊นัทขอเลือกเกมให้เพื่อน ๆ ที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ที่สำคัญ! เป็นเกมสนุก ๆ เบาสมองแล้วรูปแบบการเล่นก็เข้าใจง่ายไม่ยุ่งยากกับเกมที่มีชื่อว่า “Rumbleverse” เกมออนไลน์แนว Brawler Royale ที่จะเป็นศึกการต่อสู้ของผู้เล่นทั้งหมด 40 คนในลานประลองที่ศึกนี้ความฮาเป็นเดิมพัน! ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Iron Galaxy อะไรทำให้เกมนี้ดูน่าสนใจ มันสนุกตรงไหน แล้วทำไมเกมถึงได้คะแนนรีวิวดี วันนี้เรามารู้จักเกมนี้กันค่ะ


 
กราฟฟิกน่ารักโดนใจเกมเมอร์ทุกวัย!
สิ่งแรกที่จะโดนใจเกมเมอร์มากที่สุดก็คงเป็นเรื่อง ‘กราฟฟิก’ เพราะตัวเกม “Rumbleverse” มีสีสันที่สดใส เห็นแบบนี้เกมใช้ขุมพลัง Unreal Engine 4 เวอร์ชันล่าสุด จึงทำให้ตัวเกมมีกราฟฟิกที่สวยงามมาก ๆ แต่ไม่ได้กินสเปกคอมพิวเตอร์แต่อย่างใดนะจ๊ะ ใครที่ชอบโทน หรือ ธีมกราฟฟิกแบบนี้ถูกใจอย่างแน่นอน เพราะเล่นนาน ๆ ไม่แสบตาและยังมองเห็นศัตรูจากระยะไกลได้ชัดเจนอีกด้วย


 
มือใหม่ไม่ต้องกลัว! เพราะเกมเพลย์เขาตอบโจทย์ผู้เล่นทุกแบบ!
ส่วนใหญ่คนที่เล่นเกมแนว Battle Royale หรือ Survival มักจะกลัวเรื่อง ‘เกมเพลย์’ จะยุ่งยากเกินไปหรือเปล่า!? แต่สำหรับเกม “Rumbleverse” รูปแบบเกมเพลย์เข้าใจง่ายมาก ๆ ผู้เล่นสามารถที่จะเข้าใจและเรียนรู้จากโหมดฝึกฝนที่อธิบายทุกอย่าง เรียกว่าพอเข้าใจเรื่องระบบเกมเพลย์ต่าง ๆ ความสนุกตอนเล่นจริงจะเกิดขึ้นอย่าแน่นอนค่ะ ไม่เชื่อต้องลองพิสูจน์ด้วยตนเอง


 
เกมเขาเล่นฟรี ยืนยัน! ไม่มีอะไรทำให้เสียสมดุล!
จริงค่ะที่ตัวเกม “Rumbleverse” เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play แล้วใครที่กลัวว่าคนที่เติมเยอะจะทำให้ผู้เล่นที่ไม่เติมอะไรเลยไม่สามารถสู้ได้ อยากจะบอกว่าให้ตัดเรื่องนี้ไปเลยค่ะ ไอเทมส่วนใหญ่จะเป็นพวกชุดคอสตูมที่ออกแบบมาให้ตัวละครแต่ละตัวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกัน แล้วมันก็ไม่ได้ส่งผลต่อเกมเพลย์โดยตรง ซึ่งเราสามารถปรับแต่งตัวละครได้มากกว่า 100 แบบ ใครที่เป็นสายแต่งตัวละครชอบเกมนี้อย่างแน่นอน!


 
ปัจจุบันตัวเกม “Rumbleverse” เปิดให้บริการแล้วในหลากหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นทั้ง PC ผ่านร้านค้าของ Epic Games Store, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



กำลังโหลด...