วันนี้รอคอย! Revelation Online ประกาศ Open Beta แล้ว!!!

Playulti 15 Feb 2017, 14:00:41
ข่าวเกม PC

undefined

   Revelation Online เกมแอคชั่น RPG โลกเปิดฟอร์มยักษ์จากทีมพัฒนา Pangu Creator Studio จากจีนแผ่นดินใหญ่ ผสมผสานวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออกไว้ในเกมเดียว ซึ่งในประเทศจีนได้รับความนิยมอย่างสูง ไม่แปลกที่ชาวโลกอยากจะสัมผัสเช่นกัน โดนทาง My.Com ได้สิทธิมาเปิดให้บริการสำหรับเซิร์ฟเวอร์ Global ซึ่งนับระยะเวลาช่วง Closed Beta หลายเดือน เปิดถึง 3 ครั้ง ทุกครั้งได้กระแสแง่บวกไปอย่างล้นหลามจนหลายคนก็อยากจะให้เปิดจริงเสียที และล่าสุดทาง My.Com ประกาศให้ผู้ที่รอคอยเกมนี้ได้เฮลั่น เนื่องจากกำหนดการ Open Beta นั้นจะเริ่มต้นในวันที่ 6 มีนาคม 2017 นี้แล้ว!


   Revelation Online จะเป็นเรื่องราวของโลก Nuanor ดินแดนที่เต็มไปด้วยอารยธรรมโบราณที่น่าค้นหา ภายในเกมมีคลาสของตัวละครให้เลือกเล่นถึง 6 คลาส ประกอบไปด้วย Swordmage ผู้ที่เชี่ยวชาญในเรื่องพลังเวทย์มนต์ Occultist ผู้ที่เป็นเหมือนหมอรักษาแต่จงระวังพลังของเขาไว้ให้ดี Gunslinger ช่ำชองเรื่องของปืนแต่อ่อนด้อยในการโจมตีระยะประชิด Blademaster แข็งแกร่งและมีพลังในการต่อสู้ระยะประชิดที่รุนแรง SpiritShaper สายซัมมอนเนอร์ที่สามารถช่วยรักษาเพื่อน ๆ ได้ Vanguard แข็งแกร่งดั่งภูผา ทน อึด 

   ทั้งนี้จะเปิด Early Access ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2017 โดยจะเปิดให้ผู้ที่ซื้อ Founder Pack >>ที่นี่<< เข้าไปเล่นกันก่อนและจะเปิดให้บริการ Open Beta ในวันที่ 6 มีนาคม 2017 ตามลำดับ สำหรับใครที่รอยคอยมาตั้งแต่ช่วง Closed Beta ก็ไปสมัครสมาชิกกันก่อน >>ที่นี่<< แล้วไปรอบู๊ร่วมกันนะจ๊ะ!

undefinedundefinedundefined

ที่มา : https://ro.my.com

กำลังโหลด...