วันนี้ที่รอคอย Revelation Online เปิด Early Accest ให้ลุยกันแล้วจ้า!!

Playulti 01 Mar 2017, 13:30:57
ข่าวเกม PC

undefined

เปิดให้ลุยกันก่อนใครแล้วจ้า! สำหรับเกม MMORPG ที่หลายๆ คนรอคอยอย่าง Revelation Online ที่ตอนนี้ได้เปิดให้เล่นในช่วง Early Access เรียบร้อยแล้ว ใครที่ได้ซื้อแพคเกจ Founder's pack เอาไว้ล่ะก็สามารถโหลดเกมและล็อกอินเข้าไปเล่นได้เลยทันที! แต่ถ้าใครไม่มีล่ะก็ยังสามารถที่จะซื้อได้อยู่จ้า โดยราคาเริ่มต้นของแพคเกจจะอยู่ที่ 17.99 USD ครับ ซึ่งของที่จะได้และรายละเอียดแพคเกจอื่นๆ สามารถดูได้ที่น่ >>Click<< ส่วนใครที่ไม่อยากเสียเงินล่ะก็สามารถรอเล่นฟรีได้ในวันที่ 6 มีนาคมนี้ได้ครับ


Revelation Online เป็นเกมที่เปิดให้บริการโดย My.com ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้กล้าออกไปจัดการกับเหล่ากองทัพปีศาจที่มารุกรานโลก โดยเราสามารถเลือกเล่นอาชีพต่างๆ ได้ถึง 6 สายอาชีพด้วยกันเพื่อออกผจญภัยไปในโลกของ Nuanor ที่เต็มไปด้วยอารยธรรมและกลิ่นอายอันแสนงดงาม เรียกว่าถ้าใครกำลังมองหาเกม MMORPG เจ๋งๆ สักเกมอยู่ล่ะก็เกมนี้รับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ และถ้าเพื่อนๆ อยากรู้ว่าตัวเกมในช่วงแรกเป็นอย่างไร สามารถชมคลิปด้านล่างนี้ได้เลย

ตัวอย่าง Gameplay & Screen Shot


วันนี้ที่รอคอย revelation เปิด Early Accest ให้ลุยกันแล้วจ้า!!วันนี้ที่รอคอย revelation เปิด Early Accest ให้ลุยกันแล้วจ้า!!วันนี้ที่รอคอย revelation เปิด Early Accest ให้ลุยกันแล้วจ้า!!วันนี้ที่รอคอย revelation เปิด Early Accest ให้ลุยกันแล้วจ้า!!

เว็บไซต์เกม : https://ro.my.com/

กำลังโหลด...