วันนี้ที่รอคอย ! ฮีโร่ใหม่ Sombra ปรากฎตัวอย่างเป็นทางการพร้อม Trailer และรายละเอียดสกิล !!

Playulti 05 Nov 2016, 09:36:41
ข่าวเกม PC

undefinedและแล้วในงาน Blizzcon 2016 ที่ประเทศสหรัฐฯอเมริกา ในโซนของเกมลูกรักดุจแก้วตาดวงใจอย่าง Overwatch ก็ได้เปิดตัว Hero คนใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งพวกเราทราบกันดีและรอคอยกันมาอย่างยาวนาน นั้นคือ Sombra นั้นเอง หลายคนอาจจะได้เห็นหน้าตา Sombra กันมาก่อนหน้าแล้ว แต่ทีนี้เรามาดูกันว่า Sombra เธอคือใคร มาจากไหน ใน Short Animation ในชื่อเรื่อง Infiltration กันครับ !


Sombra เธอคือ Hacker ฝีมือดี สมาชิกในองค์กร Talon อายุ 30 ปี ฐานปฎิบัติการอยู่ที่เมือง Dorado ประเทศ แม็กซิโก ส่วนชื่อจริงของเธอนั้นไม่มีใครทราบ แต่ในเว็บไซต์ Official ได้มีการเซ็นเซอร์ที่ไม่ใช่การเซ็นเซอร์ธรรมดาราวกับว่าเหมือนเป็นโค้ดลับใครอยากรู้จักเธอก็ต้องเข้าไปถอดรหัสลับการเอาเอง ซึ่งการเข้ามาเป็นสมาชิกกลุ่มผู้ก่อการร้ายระดับหัวกะทินั้นไม่ได้มาด้วยจุดประสงค์การก่อการร้ายเสียทีเดียว เธอมีจุดประสงค์แอบแฝงบางอย่างซึ่งเป็นสิ่งที่เธอค้นหามาตลอดจากในคลิปวีดีโอเลยครับundefinedในด้านข้อมูลสกิลของคุณโอปอล....เอ้ย ! Sombra นั้นหลายคนได้เคยวิเคราะห์ออกมาแล้วว่าเธอจะเป็น Tanker แต่หลังข้อมลอย่างเป็นทางการได้เผยแพร่ออกไป Sombra คือฮีโร่สาย Offense หรือบ้านเราจะเรียกว่า ฮีโร่สาย DPS หรือตัวทำดาเมจนั้นเอง ความยากในการเล่นอยู่ในระดับ 3 ดาว โดยหน้าที่ส่วนใหญ่และสไตล์การเล่นของฮีโร่ตัวนี้จะออกแนวเน้นป่วนและเบครเกมศัตรูเป็นหลัก โดยรายละเอียดสกิลมีดังนี้

     - Machine Pistol: อาวุธหลักของเธอคือปืนพกกล ที่ยิงได้รัวสุด ๆ ระยะหวังอยู่ในช่วงระยะใกล้และกลาง
     - Hack: Sombra จะใช้อุปกรณ์ไฮฺเทคของเธอที่เป็นถุงมือเสมือนคอมพิวเตอร์ส่วนตัวเข้าทำการแฮคเป้าหมาย ทำให้เป้าหมายไม่สามารถโจมตีหรือใช้สกิลได้ รวมไปถึงสามารถหยุดการโจมตีของป้อม, หยุดการทำงานของเทเลพอร์เตอร์ได้ด้วย หรือแม้กระทั้งแฮคจุดเพิ่มเลือดไม่ให้ First Aid โผล่ออกมาให้เก็บได้ด้วย
     - Thermoptic Camo: Sombra จะเปิดระบบพรางตัวทำให้ศัตรูมองเห็นได้ยาก และจะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ด้วย แต่ทว่าในระหว่างที่พรางตัวจะไม่สามารถโจมตีหรือใช้สกิลใด ๆ ได้
     - Translocator: Sombra จะหยิบอุปกรณ์เทเลพอร์เตอร์ขนาดจิ๋วออกมาและโยนไปยังพื้นที่ที่ต้องการได้ พอหลังจากโยนไปยังเป้าหมายหรือกลางอากาศ ตัวเธอจะเทเลพอร์ตไปยังจุดนั้นโดยทันที
     - EMP หรือ Electromagnetic Pulse: สกิลอัลติเมทของ Sombra เมื่อเธอเข้าไปยังกลางดงศัตรู เธอจะปลดปล่อยพลังระเบิด EMP จากรัศมีรอบตัวเธอและศัตรูที่โดนจะโดน Hack ทันที พูดง่าย ๆ นั้นก็คือ สกิลอัลติเมทของเธอนี้คือการ Hack หมู่จากรอบตัวของเธอนั้นเอง

ส่วนกำหนดการ Sombra จะได้โล้ดแล่นในตัวเกม Overwatch จริง ๆ เมื่อไหร่ยังไม่มีการเปิดเผยครับ หากมีความเคลื่อนไหวจะแจ้งให้ทราบโดยไวเลยครับผม !

undefinedundefinedundefinedundefinedundefined

Source: Blizzard Official Webside 

กำลังโหลด...