ล้างบางเหล่าปีศาจไปกับตัวอย่างเกมเพลย์ของ Devil May Cry V ที่จะมาเขย่าเงินในกระเป๋าคุณ!

Playulti 22 Sep 2018, 10:54:30
ข่าวเกม PC

เกมเพลย์จัดเต็ม 15 นาทีของ Dante ใน Devil May Cry V

หลังจากน้อง Nero โชว์เกมเพลย์สุดเท่ภายในงาน Gamescom 2018 มาก่อนแล้ว คราวนี้ถึงตาอาเฮีย Dante ปรากฏตัวพร้อมเกมเพลย์แบบจัดหนักจัดเต็มให้เพื่อนๆ ได้ชมกันจุใจถึง 15 นาทีเลยทีเดียวค่า ต้องขอขอบคุณสื่อสำนักข่าว IGN ที่ไปทดสอบ Devil May Cry V ฉบับ Demo ชุดใหม่ภายในงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น Tokyo Game Show 2018 ซึ่งขอบอกเลยว่าระบบเกมเพลย์ยังคงความเป็น Dante Style จากเกมซีรีส์ Devil May Cry ทั้ง 4 ภาค แฟนเกมทั้งหลายที่อยากได้เกมเพลย์แบบเดิมกลับมา ตอนนี้ได้ดั่งสมใจแล้วล่ะจ๊ะ ดังนั้นแล้วเพื่อนๆ มาดูเกมเพลย์ไปพร้อมกับข้ากันเลยดีกว่านะจ๊ะ 

เท่าที่เห็นเกมเพลย์ยังคงความเป็นเกมแนว Action RPG Hack & Slash บ้าดีเดือดความเร็วสูงตาม Dante Style ใครที่เคยเล่นเกมซีรีส์ Devil May Cry มาตลอดจะรู้ดีว่าเกมเพลย์ไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนไปแต่อย่างใด แม้การออกคอมโบโจมตีจะเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนกว่าแต่ก่อน ทว่าเพื่อนๆ สามารถออกท่าคอมโบได้อย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด ซึ่งถ้าเทียบกับ Nero แล้วล่ะก็ Dante ค่อนข้างโจมตีรวดเร็วมากกว่า ยิ่งกว่านั้นด้วยเกมเพลย์แบบเดิมทำให้แฟนเกมที่เล่นเทพๆ มาตลอด 4 ภาค สร้างรูปแบบการโจมตีสุดมันส์ชนิดที่ว่าสามารถโชว์เทพลงบน Youtube ไม่อายใครได้ทีเดียว เช่น วาร์ปบนอากาศรัวๆ โจมตีศัตรูหรือบอสโดยที่เท้าไม่ตกพื้น, ยิงศัตรูขึ้นฟ้าไม่ให้ตกพื้นหรือปล่อยหมัดต่อรัวคอมโบรัวไม่ยั้ง เป็นต้น ที่สำคัญคือตอนท้ายสุดเป้นอะไรที่พีคมากๆ ว่าแต่หนู Trish ไปทำอีท่าไหนถึงเป็นแบบนั้นได้ล่ะลูก!?

หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม Devil May Cry V กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม ปี 2019 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One มาถึงในเรื่องราคาของแต่ละแพลต์ฟอร์มกันบ้างนะคะ เริ่มจาก PC [Steam] ก่อนแล้วกัน ชุดปกติราคาอยู่ที่ 1,339 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition ราคาอยู่ที่ 1,616.01 บาท /มาต่อกันบน PlayStation 4 บ้าง ชุดปกติราคาอยู่ที่ 1,742 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition ราคาอยู่ที่ 2,027 บาท/ สุดท้ายก็ Xbox One ในขณะนี้ยังไม่มีราคาโซนไทยจ้ะ ชุดปกติราคาอยู่ที่ £44.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,931 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition ราคาอยู่ที่ £52.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 2,275 บาท ติดตามรายละเอียดของสะสมพิเศษได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Devil May Cry V
OS: Windows 7 64Bit. ขึ้นไป
CPU: Intel Core i7-4770 3.4 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 35GB.
Video: NVIDIA GeForce GTX 760 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Additional Notes: *Controllers recommended *Internet connection required for game activation.

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Devil May Cry V

OS: Windows 7 64Bit. ขึ้นไป
CPU: Intel Core i7-3770K 3.9 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB. 
HDD: 35GB.
Video: NVIDIA GeForce GTX 960 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Additional Notes: *Controllers recommended *Internet connection required for game activation.

 
undefined
ที่มาข่าว : https://www.dsogaming.com/videotrailer/15-minutes-new-gameplay-devil-may-cry-5-showing-dante-fighting-demons/
ที่มาภาพ : https://gematsu.com/gallery/devil-may-cry-5/september-19-2018/
ที่มาคลิป : https://www.youtube.com/watch?v=rsKlhsqj-VI
รับชม Screenshot : https://gematsu.com/gallery/devil-may-cry-5/september-19-2018/

กำลังโหลด...