ล้างบางเผ่าพันธุ์อสูรไปกับคลิปใหม่ Devil May Cry V จากงาน The Game Awards 2018

Playulti 07 Dec 2018, 10:59:16
ข่าวเกม PC

ข้ามาเพื่อล้างบางปีศาจไปกับตัวอย่างเกมเพลย์ของ Devil May Cry V จนคุณรอไม่ไหวแล้ว

เซอร์ไพรส์เปิดตัวอย่างชุดใหม่เอาใจแฟนเกมซีรีส์ Devil May Cry เป็นอย่างมาก จนอยากขอโดรยกลีบกุหลาบทางเดินให้กับค่าย Capcom เสียจริงๆ เมื่อภายในงานประกาศผลรางวัลเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง The Game Awards 2018 มาพร้อมกับการปรากฏกายของ Devil May Cry V ที่โชว์ระบบเกมเพลย์ชุดใหม่ของน้อง Nero, อาเฮีย Dante รวมไปถึงตัวละครลึกลับ V ให้เราได้เห็นรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วล่ะคะ เอาล่ะ ว่าแล้วเราก็มาดูตัวอย่างเกมเพลย์กันเถอะว่ามีอะไรสร้างความตื่นเต้นให้กับเพื่อนๆ กันดีกว่า 

เท่าที่เห็นในตัวอย่างเกมเพลย์จะเห็นได้ว่าตัวน้อง Nero สามารถใช้แขนกลยึดศัตรูขึ้นบนกลางอากาศพร้อมออกท่าโจมตีลวดลายเท่ๆ แล้วยังออกท่วงท่าสุด Bad Ass จนถึงขั้นเลือดสาดท่วมตัวไปเลยค่ะ ส่วนอาเฮีย Dante ก็ยังคงความเป็น Dante Style เหมือนเดิม (ไม่ขอพูดมาก) แต่สิ่งที่เราต้องประหลาดใจในตัวเกมเพลย์ในครั้งนี้ก็คือ ตัวละครลึกลับ V ได้โชว์ระบบการต่อสู้สุดเท่ให้เราได้เห็นกันเต็มตาแล้วจ้า ซึ่งเจ้าตัวเป็นสายเวทมนตร์โดยถ่องแท้ อาวุธประจำตัวของเขาคือ ไม้เท้าและหนังสือ สามารถอัญเชิญข้ารับใช้มาช่วยสู้พร้อมเสริมเวทมนตร์โจมตีเป็นวงกว้างอีกด้วยนะคะ

ข้ามาเพื่อล้างบางปีศาจไปกับตัวอย่างเกมเพลย์ของ Devil May Cry V จนคุณรอไม่ไหวแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้นใครที่เคยตามข่าวคงจะทราบดีว่า Devil May Cry V อาจมาพร้อมกับการเล่นแบบ Co-Op บังคับตัวละครหลัก 3 ตัวเล่นพร้อมกัน ซึ่งดูท่าข่าวลือนั้นจะเป็นเสียจริงแล้วล่ะคะ เนื่องจากช่วงท้ายของตัวอย่างเกมเพลย์เราจะเห็นตัวละครทั้ง 3 ต่อสู้ร่วมเคียงบ่าเคียงไหลอัดปีศาจกันถ้วนหน้า เรียกว่าเอาใจผู้เล่นที่ชื่นชอบการเล่นกับพ้องเพื่อนเลยทีเดียว [แม้จะยังไม่ทราบก็ตามว่าเล่นออนไลน์ได้ไหมก็ตาม] ที่สำคัญทางค่ายจะเตรียมปล่อย Demo ให้เราได้ทดสอบกันแล้วในที่ 8 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม Xbox One เท่านั้น แต่ก็อาจตามมาบน PC [Steam] และ PlayStation 4 ในภายหลังก็เป็นได้

ข้ามาเพื่อล้างบางปีศาจไปกับตัวอย่างเกมเพลย์ของ Devil May Cry V จนคุณรอไม่ไหวแล้ว

หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม Devil May Cry V กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม ปี 2019 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One มาถึงในเรื่องราคาของแต่ละแพลต์ฟอร์มกันบ้างนะคะ เริ่มจาก PC [Steam] ก่อนแล้วกัน ชุดปกติราคาอยู่ที่ 1,339 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition ราคาอยู่ที่ 1,616.01 บาท /มาต่อกันบน PlayStation 4 บ้าง ชุดปกติราคาอยู่ที่ 1,742 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition ราคาอยู่ที่ 2,027 บาท/ สุดท้ายก็ Xbox One ในขณะนี้ยังไม่มีราคาโซนไทยจ้ะ ชุดปกติราคาอยู่ที่ £44.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,931 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition ราคาอยู่ที่ £52.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 2,275 บาท ติดตามรายละเอียดของสะสมพิเศษได้ที่ คลิ๊กที่นี่

ข้ามาเพื่อล้างบางปีศาจไปกับตัวอย่างเกมเพลย์ของ Devil May Cry V จนคุณรอไม่ไหวแล้ว
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ https://gematsu.com/2018/12/devil-may-cry-5-the-game-awards-2018-trailer-xbox-one-demo-launches-december-7

กำลังโหลด...