ล่าของฟรี! miHoYo จัดกิจกรรมสุ่ม item เพื่อจัดกระเป๋าก่อนเดินทางสู่เกม Genshin Impact

Playulti 10 Sep 2020, 15:25:19
ข่าวเกม PC

  วันที่ 10 กันยายน 2020、ทีมงานผู้พัฒนาเกม Genshin Impact จากค่าย miHoYo ได้ออกมาประกาศกิจกรรม "เตรียมตัวออกเดินทาง" ให้เพื่อนๆ ที่ตั้งเป้าหมายว่าจะเล่นเกมผ่านระบบ PC, iOS และ Android (PlayStation4 ไม่เกี่ยวนะ) สามารถเข้าไปเก็บเกี่ยว Item ฟรีต่างๆ ได้ที่ Website โดยมีข้อมูลคร่าวๆ ดังต่อไปนี้ 

ระยะเวลากิจกรรมกิจกรรม
กิจกรรมจะแบ่งช่วงเวลา ออกเป็น 2 ส่วนได้แก่
◘ ช่วงที่ 1 : ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2020 ไปจนถึง วันที่ 28 กันยายน 2020 เวลา 22:59
ー เป็นช่วงเวลาที่ให้เพื่อนๆ Login เข้ามาทำภารกิจรายวัน เพื่อรับแต้มเปิดการ์ดสุ่มของประเภทต่างๆ 

◘ ช่วงที่ 2 : ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2020 เวลา 14:00น ไปจนถึง วันที่ 10 ตุลาคม 2020 เวลา 22:59 
ー เป็นช่วงเวลาที่เพื่อนๆ สามารถเข้ามาแลกเปลี่ยนไอเทม จากช่องเก็บของ ไปยังกระเป๋าเดินทางของเพื่อนๆ โดยคุณสามารถเลือกของรางวัลติดตัวไปได้จำนวนจำกัดตามน้ำหนักที่ระบุไว้สูงสุดที่ 16 แต้ม [*ของระดับ A=10、B=6、C=4、D=3、E=2 l *จำนวนน้ำหนักอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต]


การเข้าร่วมกิจกรรม
◘ กดเข้าไปยังหน้า Website <คลิก>
◘ Login ด้วยรูปแบบ ID ที่คุณต้องการ (ใช้ facebook, Twitter ได้)
◘ กดปุ่ม "เริ่มเกม" เพื่อทำการสุ่มของรางวัล
◘ กดปุ่ม "รายการภารกิจ" เพื่อทำเควสเพิ่มแต้มการสุ่ม
◘ กดปุ่ม "พรีวิวช่องเก็บของ" เพื่อเลือกของลงกระเป๋าเดินทาง (เปิดวันที่ 28 กันยายน 2020 เวลา 14:00น)



  วันที่ 9 กันยายน 2020、ทีมงานผู้พัฒนาเกม Genshin Impact จากค่าย miHoYo ได้ออกมาประกาศความต้องการระบบของตัวเกมเบื้องต้น บน Official facebook โดยมีข้อมูลดังต่อไปนี้

Spec สำหรับเครื่องเล่น PC

ระดับที่แนะนำ 
◘ OS : Windows 7 SP1 64-bit หรือ Windows 8.1 64-bit หรือ Windows 10 64-bit
◘ CPU : Intel Core i7 หรือเทียบเท่า
◘ RAM : 16GB
◘ การ์ดจอ : NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB หรือรุ่นที่สูงกว่า
◘ DirectX : Version 11
◘ Hard Disk : 30 GB

ระดับขั้นต่ำ 
◘ OS : Windows 7 SP1 64-bit หรือ Windows 8.1 64-bit หรือ Windows 10 64-bit
◘ CPU : Intel Core i5 หรือเทียบเท่า
◘ CPU : RAM: 8GB
◘ การ์ดจอ : NVIDIA® GeForce® GT 1030 หรือรุ่นที่สูงกว่า
◘ DirectX : Version 11
◘ Hard Disk : 30 GB


Spec สำหรับโทรศัพท์มือถือ

Android - ระดับที่แนะนำ 
◘ OS : Android Version 8.1 หรือขึ้นไป
◘ CPU : Snapdragon 845, Kirin 810 ขึ้นไป
◘ RAM: 4GB ขึ้นไป
◘ พื้นที่บนมือถือ : 8 GB

Android - ระดับขั้นต่ำ 
◘ OS : Android Version 7.0 หรือขึ้นไป
◘ รุ่นที่เข้ากันได้กับ : อุปกรณ์ Arm v8a 64 bit
◘ RAM: 3GB ขึ้นไป
◘ พื้นที่บนมือถือ : 8 GB

iOS (สามารถเข้าได้ตามรุ่นที่กำหนด)
 iPhone รุ่นที่รองรับ iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR, iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, iPhone SE (gen 2)
◘ iPad รุ่นที่รองรับ iPad Air (gen 3), iPad mini (gen 5), iPad Pro (gen 2) 12.9 นิ้ว, iPad Pro (gen 2) 10.5 นิ้ว, iPad Pro (gen 3) 11 นิ้ว, iPad Pro (gen 3) 12.9 นิ้ว, iPad Pro (gen 4) 11 นิ้ว, iPad Pro (gen 4) 12.9 นิ้ว◘ OS : iOS Version 9.0 ขึ้นไป◘ พื้นที่บนอุปกรณ์ : 8 GB


Spec สำหรับ PlayStation 4

◘ รองรับทุกรุ่น : PlayStation®4, PlayStation®4 Slim, PlayStation®4 Pro◘ พื้นที่บนอุปกรณ์ : 30 GB


  สำหรับใบ Spec ที่ออกประกาศออกมานี้ เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นจากทางทีมงานผู้พัฒนาเท่านั้น โดยทางทีมงานได้มีการปรับปรุงประสิทธิภาพการประมวลเกมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากมีการอัพเดทข้อมูลอะไร ทางทีมงานจะกลับมารายงานให้ทราบอีกครั้ง ผ่าน แพลตฟอร์มต่างๆ โดยไวที่สุด (เค้าว่ามาแบบนั้น) 

  สำหรับเกม Genshin Impact มีกำหนดเปิดให้บริการบน PS4, PC และ Mobile (iOS,Android) ในวันที่ 28 กันยายน 2020 โดย ID บน PC และ Mobile สามารถเชื่อมโยงกันได้ ส่วนผู้เล่นบนเครื่อง PS4 จะไม่สามารถ Login ID ที่มาจากเครื่องเล่นอื่นได้ ใครเอาเป็นว่าวางแผนกันให้ดีๆ ก็แล้วกันว่าจะเล่นเกมนี้บนเครื่องไหน

ลงทะเบียนล่วงหน้า Genshin Impact
iOS Store l Android Store
ลงทะเบียนด้วย เบอร์โทรศัพท์ (Website)
==============================
เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นบน facebook 


Genshin Impact เป็นเกมแนว Action, Adventure RPG บนเครื่องเล่น มือถือ (iOS/Android), PC, PS4, Nintendo Switch  จากค่าย miHoYo ที่นำผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี Teyvat เพื่อค้นหาเหล่าเทพเจ้า ผู้ควบคุมพลังแห่งธาตุทั้ง 7 และตามหาพี่น้องฝาแฝดที่หายตัวไปในดินแดนนอันแสนกว้างใหญ่ 

 

  จุดเริ่มต้นของเกมกล่าวถึง การเดินทางของพี่น้องฝาแฝด ในดินแดนเหนือปลายเมฆแห่งหนึ่ง ณ ที่นั่นพวกเขาได้พบกับ "พระเจ้า" ซึ่งเข้ามาขวางทาง และกล่าวว่า「การเดินทางของพวกเจ้านั้นจบลงตรงนี้」ระหว่างการต่อสู้อันแสนดุเดือน ระบบจะให้คุณเลือกว่าจะใช้ตัวละครเพศในการออกผจญภัย โดยหลังจากตั้งชื่อให้กับตัวละครหลักจบแล้ว เราจะได้ทราบชื่อของฝาแฝดอีกคน ก่อนที่ทั้งคู่จะถูกปิดผนึก แล้วถูกส่งไปยังดินแดนที่ไม่รู้จัก


  เมื่อลืมตาขึ้นมาขึ้นมาพบว่า เธอ(เขา)นั้นได้สูญเสียพลังที่มีไป นอกจากนี้ยังได้พรากจากฝาแฝด เธอจึงตัดสินใจออกเดินทางตามหาฝาแฝดอีกคนที่หายตัวไป、ระหว่างการเดินทางมาหลายปี เธอได้พบกับภูติตัวน้อยแต่พูดมาก  "Paimon" ระหว่างการตกปลาหาอาหาร ซึ่งภูติตัวน้อยนี้ ได้กลายเป็นเครื่องนำทาง และเพื่อนคลายเหงาให้กับเหล่านักเดินทางผู้เปล่าเปลี่ยว


  โลกกว้างที่รอการค้นพบ : เสน่ห์แรกของเกม Genshin Impact ที่สัมผัสได้นั้นคือ แผนที่เปิดกว้างแบบ Open World โดยมีเสาวาป และประตูเข้าดันเจี้ยน อยู่ตามจุดต่างๆ ของโลกซึ่งหลังจากเข้าไป "กดใช้งาน" แล้วครั้งหนึ่ง จะสามารถกดวาป (Teleport) ไปยังจุดนั้นได้ตลอดเวลา ซึ่งช่วยลดเวลาในการเดินทางได้เป็นอย่างมาก 

 

  อิสระที่มีมาก : ภายในเกมคุณสามารถสำรวจหา ทรัพยากร, สมบัติ, ดันเจี้ยน และทำกิจกรรมอื่นๆ ได้อย่างมากมาย โดยกิจกรรมเหล่านี้ จะค่อยๆ เพิ่มความสำเร็จ และความแข็งแกร่งให้กับตัวละครขึ้น ที่ละเล็กน้อย อาทิเช่น
◘ การบุกค่ายศัตรู : เพื่อกำจัดบอสหาวัตถุดิบไปผสมของ-อาวุธ
◘ การเก็บของป่า-ล่าสัตว์ : เพื่อกิน,ทำอาหาร เพิ่มพลังชีวิตและบัฟต่างๆ 
◘ ขุดแร่ : หาวัตถุดิบไปสกัด เพื่อ สร้างของ หรือ อัพเกรดอาวุธ
◘ ค้นหาสมบัติ : ค้นหากล่องสมบัติ และไอเทมพิเศษที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆ 
และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ ล้วนให้ความเพลิดเพลิน และใช้เวลาในการเล่นมากเลยทีเดียว

 

  ตัวละครของเกม : ตัวละครภายในเกมนี้ สามารถหาได้จาก "การดำเนินเนื้อเรื่อง" และ "ระบบกาชา" (อธิษฐาน) โดยตัวละครแต่ละตัวนั้น จะมีลักษณะเด่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งนอกจากจะนำมาต่อสู้ได้แล้ว ยังมีประโยชน์ในด้านอื่นๆ อีกด้วยอาทิ
◘ เพิ่มโบนัสในการผลิต : ในการสร้างของ คุณสามารถเลือกตัวละครผู้สร้างได้ โดยแต่ละตัวจะมีความชำนาญที่แตกต่างกันไป
◘ ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง : สกิลใช้งานต่างๆ ของตัวละครนอกจากจะสามารถใช้โจมตีได้แล้ว ยังนำมาช่วยอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนที่ หรือเดินทางได้อีกด้วย อาทิเช่น สกิลแช่เข็ง - สร้างพื้นที่ยืนเหนือน้ำ เป็นต้น

 

  ระบบคุณสมบัติธาตุ : ในเกม Genshin Impact นั้นได้แบ่งธาตุหลักออกเป็น 7 ธาตุ (หรือมากกว่านั้น?) โดยแต่ละธาตุจะมีคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างกันออกไป อาทิเช่น "ธาตุไฟ" ทำให้เกิดสถานะเผาไม้แก่ตัวละคร แล้วยังสามารถทำให้ "โล่ไม้ติดไฟ" หรือ "ละลายน้ำแข็ง" ได้อีกด้วย นอกจากนี้พื้นผิวต่างๆ ยังมีผลต่อธาตุต่างๆ ด้วยอาทิ "พื้นน้ำ" สามารถถูกแช่แข็งเป็นพื้นยืนเป็นต้น


  สำหรับเกม Genshin Impact นั้นยังมีเนื้อหาอีกมากมายที่สามารถนำมาเล่าได้ แต่เนื่องจาก เนื้อหานี้ถูกเขียนขึ้นในช่วง CBT จึงขออนุญาติอุบเอาไว้ก่อน ซึ่งถ้าหากเกมเปิดให้บริการแล้ว เราจะนำข้อมูลดีๆ กลับมานำเสนอแก่เพื่อนๆ อย่างแน่นอน ก่อนจากกันไปอย่าลืม!! เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นเกมบน facebook - https://www.facebook.com/groups/GenshinImpact/ กันด้วยนะจ๊ะ 



 

กำลังโหลด...