ลุงหงอกพร้อมแล้วครัชป๋ม Monster Hunter: World [PC] ประกาศวันอัพเดทแล้ว

Playulti 09 Apr 2019, 14:48:17
ข่าวเกม PC
ลุงหงอกผนึกกำลังล่าแย้ : เปิดอีเว้นท์โคลาโบ MHW x The Witcher 3 แล้วเธอร์

แม้ว่าเนื้อหาเสริมชุดแรก [Expansion] ที่มีชื่อว่า “Iceborne” จะยังไม่ประกาศรายละเอียดออกมาก็ตาม แต่ทาง Capcom ก็ยังคงอัพเดทอีเว้นท์ใหม่ๆ ให้เหล่านักล่าแย้ Monster Hunter: World ได้สนุกกันต่อเนื่อง รอบนี้เป็นคิวของเกมเมอร์พีซีที่จะได้เล่นอีเว้นท์นี้สักที หลังจากที่เกมเมอร์ฝั่งคอนโซลได้เล่นไปก่อนหน้านี้กันแล้วกับ “Monster Hunter World x The Witcher 3: Wild Hunt” ที่เป็นการจับมือกันระหว่าง Capcom และ CD Projekt Red เนื้อหาในอีเว้นท์นี้ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครลุงหงอก Geralt of Rivia ที่หลุดข้ามมิติมายังจักรวาลของ Monster Hunter แน่นอนว่าจะมีภารกิจให้เราได้ทำกันด้วย โดยมีแผนที่จะอัพเดทลงบนเวอร์ชั่น PC [Steam] ในวันที่ 9 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ส่วนรายละเอียดต่างๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ

● อีเว้นท์ Monster Hunter World x The Witcher 3: Wild Hunt จะอัพเดทเป็นแพทซ์ให้ผู้เล่นฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
● โดยจะเริ่มอัพเดทตั้งแต่เวลา 07.00 น.ตามเวลาในประเทศไทยของเช้าวันที่ 9 พฤษภาคม ( อาจมีการเลื่อนเวลาการอัพเดท )

ลุงหงอกผนึกกำลังล่าแย้ : เปิดอีเว้นท์โคลาโบ MHW x The Witcher 3 แล้วเธอร์

เนื้อเรื่องของอีเว้นท์นี้เราจะได้เล่นเป็น Geralt of Rivia แล้วมาพบกับสมาคมนักล่าแย้ในระหว่างไล่ล่า Leshen มอนสเตอร์จากเกม The Witcher 3: Wild Hunt ที่สามารถใช้พลังเวทมนตร์ในการควบคุมต้นไม้ หรือ สัตว์ที่อยู่รอบๆ โจมตีศัตรูที่อยู่ตรงหน้าได้ เมื่อเขารู้ว่ามอนสเตอร์ของโลกเขาหลุดมายังมิติอื่นเลยจำเป็นต้องจับมือกับสมาคมนักล่าแย้เพื่อจัดการและปราบ Leshen ให้สำเร็จก่อนที่มันจะทำลายทุกสิ่ง ทุกอย่างให้กับมิติแห่งนี้ 



ภารกิจภายในเกมจะมีชื่อว่า "Special Assignment - Contract: Trouble in the Ancient Forest" และ "Contract: Woodland Spirit" ซึ่งจะมีวัตถุดิบในการสร้างอาวุธและชุดเกราะต่างๆ ได้ อาทิเช่น "the Geralt α" เป็นอาวุธและชุดเกราะ Set แบบเดียวกับลุงหงอกของเรา และ "the Nekker α" สำหรับน้องแมว Palico นอกจากนี้ใครที่เล่นอีเว้นท์เควสต์ในโหมดออนไลน์จะได้รับ "the Ciri α" เป็นของรางวัลตอบแทนด้วยนะ เหล่านักล่าแย้เวอร์ชั่นพีซีห้ามพลาดไปทำภารกิจนี้กันด้วยนะจ๊ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://steamcommunity.com/games/582010/announcements/detail/1769260276875196301
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...