ลือ! Final Fantasy VII Remake Part 2 เตรียมปล่อยข้อมูลอัปเดตฉลองครบรอบ 25 ปี FFVII

onkami 30 Jan 2022, 15:48:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ก็ใกล้จะครบ 2 ปีในการวางจำหน่ายตัวเกม “Final Fantasy VII Remake” บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ซึ่งอาเจ๊นัทยังจำประสบการณ์ในการเล่นครั้งนั้นได้อยู่เลยค่ะ แถมตอนนี้ตัวเกมก็มีการอัปเกรดกลายเป็นเวอร์ชั่น “Final Fantasy VII Remake Intergrade” ที่มีเนื้อเรื่องเสริม [DLC] ของตัวละคร Yuffie พร้อมอัปเกรดให้สามารถเล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ได้ลื่นไหลมากขึ้น รวมไปถึงแพลตฟอร์ม PC ก็วางจำหน่ายบนร้านค้า Epic Games Store อยู่ จะว่าไปแล้วเวลาผ่านไปนานทาง Square-Enix ก็ยังไม่มีการอัปเดตข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Final Fantasy VII Remake Part 2 ให้เราทราบเลย...


 
แต่ล่าสุดกำลังจะมีการฉลองครบรอบ 25 ปีของเกม Final Fantasy VII ในวันที่ 31 มกราคมที่จะถึงนี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดที่จะมีการเชิญคุณเท็ตสึยะ โนมูระ และ คุณโยชิโนริ คิตาเซะ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษพูดคุยในครั้งนี้ด้วย ซึ่งน่าเสียดายที่การถ่ายทอดสดในครั้งนี้จะมีแต่รูปแบบภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น แต่สิ่งที่แฟน ๆ เกมนี้ต่างรอคอยก็คือการ “อัปเดตข้อมูลของเกม Final Fantasy VII Remake Part 2” ออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมบ้าง ขอเป็นตัวอย่าง, เกมเพลย์ หรืออย่างน้อยก็เป็นข้อมูลดี ๆ เช่นวันวางจำหน่ายก็ได้ ก็เรียกว่าทั้งหมดนั้นอาจจะเกิดขึ้นภายในงานนี้ค่ะ แต่ที่แน่ ๆ เราจะได้รู้ข้อมูลเกี่ยวกับซีซั่นที่ 2 ของ Final Fantasy VII: The First Soldier หวังว่าจะปรับให้เกมเล่นง่ายขึ้นนะ


 
เอาเป็นว่าวันพรุ่งนี้มาติดตามกันค่ะ ว่างานฉลองครอบรอบ 25 ของเกม Final Fantasy VII จะมีอะไรมาเซอร์ไพร์สเกมเมอร์กันบ้าง แต่ก็อย่าคาดหวังไว้เยอะนะคะ เดี๋ยวเจ็บกันเปล่า ๆ ฮ่า ๆ ปัจจุบันตัวเกม “Final Fantasy VII” ออกมาทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นหลัก ๆ ด้วยกันค่ะ ประกอบไปด้วยภาค Final Fantasy VII Remake Intergrade ที่เป็นภาครีเมคแล้วมัดรวมกับเนื้อหาเสริม [DLC] ของตัวละคร Yuffie เอาไว้แล้ว มีให้เล่นทั้ง PC, PlayStation 4 และ PlayStation 5 กับอีกหนึ่งภาคที่ลงบนมือถือสมาร์ทโฟนกับ Final Fantasy VII: The First Soldier ที่รูปแบบเกมเพลย์เป็นแนว Battle Royale ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ผ่านสโตร์ไทยได้เลย!



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...