ลือเข้าไป!!! Sony สั่งทีมผู้พัฒนาภายในเริ่มพัฒนาเกมเพื่อลงบนเครื่อง PlayStation 5

Playulti 03 Feb 2019, 16:22:16
ข่าวเกม PC


อย่างที่ทราบกันแล้วว่าปีนี้งานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2019 ทาง Sony Entertainment ประกาศแน่ชัดแล้วว่างานในปีนี้พวกเขาจะไม่ไปร่วมงานแน่นอน เรียกว่าทิ้งปริศนาเอาไว้มากมายว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่!? ทำให้ Microsoft คู่แข่งรายใหญ่ของพวกเขาได้ประกาศว่าปีนี้จะเล่นใหญ่แทน Sony ให้เอง ล่าสุดมีข่าวลือหลุดออกมาว่าตอนนี้สตูดิโอภายใต้การควบคุม Sony Entertainment กำลังพัฒนาเกมเพื่อลงเครื่องเกมคอนโซลตัวใหม่ที่ลือกันว่าน่าจะเป็น "PlayStation 5" กันอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้คุณ Kenichiro Yoshida ประธานบริษัทของ Sony หลุดพูดออกมาก่อนหน้านี้ 


"หนึ่งในเกมที่คาดว่าจะกระโดดข้ามไป PlayStation 5 แน่นอนก็คือเกมนี้ละ"

โดยสื่อต่างประเทศได้อธิบายเอาไว้ว่าเกมที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่ได้วางจำหน่าย ยกตัวอย่างเช่น Final Fantasy VII Remake หรือ The Last of Us Part II อาจจะถูกพัฒนาและมาวางจำหน่ายทั้งเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5 ก็เป็นได้ ส่วนเรื่องเกมที่เคยวางจำหน่ายบน PlayStation 4 มีความเป็นไปได้สูงที่สามารถเล่นบนเครื่องคอนโซลตัวใหม่ของ Sony ได้ค่ะ

undefined


ทั้งหมดนี้เป็นเพียงกันการเดาของสื่อต่างประเทศเท่านั้น ถ้าถามมุมมองของอาเจ๊นัทนี่เป็นครั้งแรกจริงๆ ที่ทาง Sony Entertainment ประกาศแบบชัดเจนไปเลยว่าพวกเขาจะไม่ร่วมงาน Electronic Entertainment Expo หรือชื่อที่เรารู้จักกัน "E3" ประจำปีนี้อย่างชัดเจน แถมประกาศก่อนล่วงหน้าหลายเดือนด้วย การกระทำแบบนี้ก็บ่งบอกอะไรเป็นในๆ ได้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 5 ที่ทาง Sony เองต้องการเซอร์ไพร์สในงานของตนเอง หรือ ไม่แน่เราอาจจะเห็นอะไรเซอร์ไพร์สแบบไม่คาดฝันภายในงานปีนี้ก็ได้เหมือนกัน เรียกว่าทุกอย่างเกิดขึ้นได้หมดเลย เอาเป็นว่าถ้ามีการอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.vg247.com/2019/01/31/ps5-sony-first-party-focus-report/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...