ลืออย่างแรง! Assassin's Creed ภาคใหม่ ย้อนอียิปต์โบราณชัวร์ พร้อมชื่อภาคอย่างเป็นทางการ!?!

Playulti 07 May 2017, 23:21:46
ข่าวเกม PC

undefined

   Assassin's Creed ซีรี่ย์ขายดีประจำค่าย Ubisoft สำหรับแฟนๆ ซีรี่ย์นี้คงทราบดีว่าปกติแล้ว ตัวเกมมักจะเปิดตัวปีละ 1 ภาค แต่ทว่าเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา เกมซีรี่ย์นี้ได้หลบให้กับภาค Live Action ที่เข้าฉายพอดี โดยเกมภาคล่าสุดนั้นก็คือ Assassin's Creed: Syndicate เมื่อปลายปี 2015 กับภาคที่ดำเนินเรื่องราวในยุควิคตอเรีย ซึ่งกระแสตอบรับถือว่าเป็นการกู้ศรัทธากลับมาอีกครั้งเลยทีเดียว

undefined

   โดยระยะเวลาที่ห่างหายไปถึง 2 ปีเต็ม หลายๆสื่อ ได้คากการว่า Assassin's Creed ภาคใหม่นี้มีโอกาสกลับไปในยุคอียิปตืโบราณ โดยมีการตั้งชื่อเล่นๆ ไว้ว่า Assassin's Creed: Empire โดยคาดว่าน่าจะมีโอกาสนำมาเซอร์ไพรส์ในงาน E3 2017 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ โดยบอร์ดชาวประชาชนขนาดใหญ่อย่าง Reddit นามว่า Sirusavath โพสต์ว่า Assassin's Creed 2017 ที่หลายคนกำลังลือๆ นั้น จะมีชื่อจริงว่า Assassin's Creed: Origin โดยตรงตามข่าวลือที่ว่าในภาคนี้จะให้ผู้เล่นย้อนไปกับภราดรนักฆ่าในยุคอียิปต์โบราณ โดยชุดสวมใส่ของเหล่านักฆ่าในภาคนี้จะมีความแตกต่างกับภาคเก่าๆ โดยจะสวมใส่ถึงอาวุธ ดาบต่างๆ โล่ ฮู้ดอันเป็นเอกลักษณ์รุปเหยี่ยว ซึ่งมีความสัมพันธ์เกี่ยวกับความเชื่อยุคสมัยนั้นๆ 

   ทั้งนี้นอกจาก Assassin's Creed แล้ว เขาได้เผยว่า Ubisoft กำลังสุ่มพัฒนา Farcry ภาคใหม่เช่นกัน ซึ่งไม่ทราบว่าจะเป็นภาคใหม่แท้ๆ หรือเป็นการนำภาค Far Cry 3 นำมารีมาสเตอร์ใหม่สำหรับเครื่องคอนโซลยุคนี้ ซึ่งทั้งหมดนี้ ผู้อ่านต้องตัดสินใจเชื่อหรือไม่กันเอาเองนะจ๊ะ ไม่รู้ว่างาน E3 ครั้งนี้พี่แกจะจัดเซอร์ไพรส์จริงๆ หรือไม่!?!

undefined

ที่มา: https://www.reddit.com/r/pcgaming/comments/69dhn6/rumorac_empire_might_be_named_ac_originsxpost/

http://gematsu.com/2017/05/rumor-egypt-set-assassins-creed-origins-features-two-protagonists-naval-combat-due-fall

กำลังโหลด...