ลือสนั่น! BDO มีแพทช์ใหญ่รออัปเดตพร้อมกันทั่วโลกฤดูหนาวนี้ BDM ไม่น้อยหน้าโหมด PvP แบบหลายคนกำลังมา

Playulti 09 Nov 2019, 14:52:54
ข่าวเกม PC


เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เกมออนไลน์ที่ได้รับรางวัลการันตีจากสื่อและงานต่างๆ ทั่วโลกอย่าง Black Desert และ Black Desert Mobile ได้เปิดเผย 4 โปรเจกต์ปริศนาที่กำลังจะเปิดตัวในงาน G-Star 2019 นี้ ( Pearl Abyss ประกาศชื่อโปรเจกต์ที่จะเผยรายละเอียดใน G-Star 2019 ) ล่าสุดสื่อต่างประเทศเกาหลีได้รายงานข่าวว่าตอนนี้มีข้อมูลหลุดออกมาเพียบเลยค่ะ อันนี้ต้องฟังหูไว้หูนะเธอว์ ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ


 
• Black Desert แพลตฟอร์ม PC [หน้าเว็บไซต์] และ PC [Steam] จะเปิดเผยคอนเทนต์สุดอลังการ แล้วมีแผนที่จะอัปเดตในช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้ ลือกันหนาหูมากว่า อาจจะเป็นทวีปที่เป็นโซนหิมะที่ถูกปิดอยู่ในตอนนี้ก็เป็นได้
 
• เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ที่ตอนนี้เปิดให้บริการทั้ง Black Desert และ Black Desert Mobile มีแผนที่จะอัปเดตตัวละครใหม่, คอนเทนต์ใหม่ และ แผนที่โซนใหม่ ส่วนจะเป็นเวอร์ชั่นใดอันนี้รอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีค่ะ
 
• Black Desert Mobile จะมีโหมด PvP ที่รองรับผู้เล่นหลายคน ส่วนรายละเอียดต่างๆ รอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เอ๋...รึมันจะเป็น Shadow Arena ฉบับ Mobile กันนะ รอลุ้นต่อไปค่ะ


 
ถือได้ว่าปีนี้ Pearl Abyss จัดหนัก จัดเต็มจริงๆ ที่จะเปิดเผยข้อมูลใหม่ๆ ของโปรเจกต์ใหม่ๆ ของพวกเขาที่ต้องการพัฒนา ใครที่อยากรู้ว่าแต่ละโปรเจกต์ แต่ละเกมน่าสนใจแค่ไหน วันที่ 14 พฤศจิกายนเวลา 11.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย น่าจะได้รู้กัน

ที่มาข่าว และ ภาพ: Inven และ DokeV I PLAN 8
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...