ลือสนั่น!!! Archer ตัวละครที่ 17 ของ Black Desert อาจจะอัพเดทพร้อมกันทุกเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก!!!

Playulti 27 Nov 2018, 16:23:42
ข่าวเกม PC



สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทองเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ ช่วง 1 - 2 สัปดาห์ที่ผ่านมามีข้อมูลหลุดออกมาว่าในวันที่ 1 ธันวาคมที่จะถึงนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss จะทำการเปิดเผยรายละเอียดตัวละครที่ 17 ของเกมนี้กับ Archer ( อาร์เชอร์ ) นักธนูหนุ่มสุดหล่อที่ก่อนหน้านี้ในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทย "Thailand Game Show 2018" วันสุดท้ายของงานได้มีการเปิดตัวพร้อมนำตัวละครนี้มาให้เกมเมอร์ที่เข้าร่วมงานได้ทดสอบก่อนใคร ล่าสุดดูท่าจะมีการเซอร์ไพร์สเกมเมอร์ทั่วโลก เพราะตัวละครสุดหล่อ สุดเท่คนนี้อาจจะเปิดเผยพร้อมอัพเดททั่วโลกพร้อมกันก็เป็นได้



จากข้อมูลใหม่ที่อาเจ๊นัทไปสืบมาพบว่าตัวละครลำดับที่ 17 อย่าง “Archer” ( อาร์เชอร์ ) อาจจะมีการเปิดเผยข้อมูลและอัพเดทพร้อมๆ กัน เพราะตอนนี้หน้าเว็บไซต์หลักหรือแฟนเพจหลักของเกม Black Desert ของทุกๆ เซิร์ฟเวอร์มีการประกาศออกมาแล้วว่าในวันที่ 1 ธันวาคมที่จะถึงนี้เราอาจจะทราบรายละเอียด, เกมเพลย์แบบจัดเต็ม, เกมเพลย์ตอนปลุกพลัง หรือ วันอัพเดท ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนมีความเป็นไปได้แทบจะทั้งสิ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการอัพเดทแพทซ์พร้อมกันทั่วโลก นี่จะถือว่าเป็นอีกแพทซ์ใหญ่ที่ทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss จะทำคือทำให้เนื้อหาของแต่ละเซิร์ฟเวอร์มีความใกล้เคียงกับเซิร์ฟเวอร์หลักอย่างเกาหลีใต้ [KR] ก็ได้




"ภาพจากเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] และ อเมริกาเหนือ [NA] ที่รายละเอียดวันเดียวกัน"

ส่วนเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ที่ตอนนี้ยังไม่มีการอัพเดทตัวละคร "Ran" หรือในชื่อภาษาอังกฤษ "Lahn" ( อ่านออกเสียงว่ารันนะคะ ยืนยันมาเรียบร้อยแล้ว ) ตัวละครที่ 16 ยังไม่มีการอัพเดทใดๆ แต่ดูเหมือนตอนนี้ตัวละคร “Archer” ( อาร์เชอร์ ) อาจจะอัพเดทก่อน ซึ่งก็สร้างกระแสอย่างหนักทั้งสองเซิร์ฟเวอร์เป็นอย่างมาก เพราะถ้าตามลำดับแล้วตัวละคร Ran ควรอัพเดทก่อน อย่างไรก็ดีต้องแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันก่อนว่าแผนการณ์อัพเดทแพทซ์ตัวละครใหม่ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Ran หรือ Archer ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้จัดระบบเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่เพียงขั้นตอนการแปลและแก้ไขความสมดุลของสองตัวละครนี้กันอยู่ ดังนั้นมันมีความเป็นไปได้ที่เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] อาจจะได้เล่นทั้งสองตัวละครพร้อมกัน หรือ ตัวละครใด ตัวละครหนึ่งอัพเดทก่อนก็เป็นได้ทั้งสิ้น




ทั้งหมดนี้เป็นเพียงการคาดเดาของอาเจ๊นัทจากการที่ได้สัมภาษณ์คุณฮัมยองชอล ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ของบริษัท Pearl Abyss เพราะเขาได้เปิดเผยว่าทั้งสองตัวละครนี้จะอัพเดทลงสู่เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ภายในปีนี้ นั้นหมายความว่าทั้ง Ran หรือ Archer อาจจะอัพเดทภายในเดือนพฤศจิกายน, เดือนธันวาคม หรือ ต้นเดือนมกราคมปีหน้าได้หมดเลย เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมของสองตัวละครนี้เมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ




สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...