ลือสนั่น!!! เกมคุณภาพล้ำๆ Death Stranding อาจจะได้เล่นกันบนเครื่อง PlayStation 5

Playulti 18 Nov 2018, 10:18:07
ข่าวเกม PC

ข่าวลือ! เกมคุณภาพล้ำๆ อย่าง Death Stranding อาจจะได้เล่นกันช่วง PlayStation 5 วางจำหน่าย!?

กระแสแห่งความมึนงงของเกม Death Stranding ที่ว่ากันว่าแม้แต่ผู้ที่พากย์เสียงก็ยังไม่รู้ว่าเกมจะออกมาแนวไหน จะ Action หรือ Drama ก็ไม่อาจคาดเดาได้แม้ว่าคุณ Hideo Kojima จะพูดถึงแนวทางเกมไปแล้ว แต่ก็เป็นเพียงแค่เศษเสี้ยวที่เราเข้าใจเท่านั้น และก็มีข่าวหลุดออกมาว่า เกม Death Stranding เนี่ยอาจจะวางจำหน่ายช่วงที่ PlayStation 5 ผลิตและวางงจำหน่ายออกไปแล้ว

ข่าวลือ! เกมคุณภาพล้ำๆ อย่าง Death Stranding อาจจะได้เล่นกันช่วง PlayStation 5 วางจำหน่าย!?

ข่าวหลุดนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในเว็บ 4chan และ Reddit โดยมีใจความสำคัญที่ว่า เกม Death Stranding และ The Last Of Us 2 จะเป็น Title Launch ของเครื่อง PlayStation 5 ซึ่งเจ้าของโพสต์กล่าวว่าได้มาจากวงในอีกทีหนึ่ง และ Sony Interactive Entertainment จะไม่ร่วมงาน E3 ในปีหน้า ซึ่งพอวันต่อมาข่าวที่หลุดออกมาก็เป็นความจริงที่ว่า Sony Interactive Entertainment ประกาศไม่ร่วมงานจริงๆ เพื่อเตรียมตัวในงาน PlayStation Experience 2019 ซึ่งเป็นงานของตัวเองและจะเป็นการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ Death Stranding ด้วย แต่ว่าเกมนี้ที่จะได้เป็น Title Launch บน PlayStation 5 อาจจะไม่เป็นความจริงเพราะทาง Sony ต้องการให้เป็นเกมเรือธงบน PlayStation 4 จึงมีความเป็นไปได้ว่า เกมนี้อาจะจได้เล่นบน PS4 และ PS5 ด้วย...แต่ความจริงอันใกล้นี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ก็รอฟังจากทาง Official ให้ดีครับ!

undefined
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: http://boards.4chan.org/v/thread/439240938?fbclid=IwAR03JDP2VO4Chtbfm5vnyQqyBL6G68V3cCkW9dmRQndRXleKr4YdhjKoaX8

กำลังโหลด...