ลือรอบที่ล้านแปด! Capcom เตรียมเปิดตัวซีรีส์ผีชีวะ Resident Evil 3: Nemesis ฉบับ Remake

Playulti 22 Nov 2019, 11:37:38
ข่าวเกม PC


จะว่าไปแล้วเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับซีรีส์ผีชีวะอย่าง Resident Evil 3: Nemesis หลุดออกมาเป็นระยะๆ จนอาเจ๊นัทชินแล้วมั้ง อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็มีเกม Project Resistance ที่ตอนเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็มีกระแสต่อต้าน แค่ผู้ที่ได้เล่นแล้วหลายคนกลับรู้สึกชอบเกมเพลย์ที่สนุกและมีความหลากหลาย แต่นั้นมันก็เหมือนเป็นการเล่าเรื่องในส่วนอื่นๆ เกี่ยวตัวละคร และ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นๆ ไม่ใช่ภาคหลักที่แฟนๆ รอคอย


 
ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวได้น่าสนใจว่า “ทาง Capcom จะเปิดตัว Resident Evil 3: Nemesis ฉบับ Remake ภายในปี 2020” ซึ่งแหล่งข่าวดังกล่าวมีความน่าเชื่อถือได้ในระดับหนึ่ง แต่ถึงกระนั้นก็ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข้อมูลเกี่ยวกับ “Dino Crisis ฉบับ Reboot” ซึ่งก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ทาง Capcom อยากจะทำมากๆ ก็ต้องมารอลุ้นกันอีกทีค่ะ ถ้าให้อาเจ๊นัทคาดเดานะมีความเป็นไปได้ที่เราจะเห็นเกมนี้ตอนเครื่อง PlayStation 5 หรือ Project Scarlett ที่จะวางจำหน่ายช่วงปลายปีหน้า หรือ ไตรมาสแรกของปี 2021 ก็เป็นได้นะคะ



แล้วเพื่อนๆ ชาว PlayUlti คนเล่นเกมนอกอยากให้ทาง Capcom นำเกมไหนมาเปิดตัวและวางจำหน่ายก่อน ซึ่งถ้าเป็นเกมเก่าฉบับ Remake หรือ ฉบับ Reboot ของค่ายนี้ก็น่าสนใจเพียบเลยนะ ยุคเก่าๆ อย่างอาเจ๊นัทนึกออกก็มีซีรีส์ Final Fight, Power Stone หรือ Onimusha อ่ะ ปีหน้ามารอลุ้นกันค่ะ บอกเลยงานมหกรรมเกมโชว์ E3 2020 สนุกแน่นอน!



ที่มาข่าว และ ภาพ: Gematsu
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...