ลาก่อน Devil's Third Online แดนปลาดิบประกาศปิดบริการภายในเดือนมีนาคมนี้

Playulti 15 Jan 2017, 16:10:23
ข่าวเกม PC

ลาก่อน Devil's Third Online Sv.Japan เตรียมปิดบริการมีนาคมนี้

สงสัยจะไม่ค่อยโดนใจกันกับเกม Devil's Third Online เกม Third-Person Shooting จาก Valhalla Game Studios ซึ่งมีต้นแบบจากเกม Devil's Third ที่เป็นเกม Exclusive ของเครื่อง Wii U ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเปิดทดสอบตัวเกมในบ้านเราเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็เงียบหายไปตามกาลเวลา โดยทาง NEXON สาขาญี่ปุ่น ผู้ให้บริการเกมดังกล่าวได้ประกาศปิดให้บริการตัวเกม Devil's Third Online ภายในวันที่ 29 มีนาคมที่จะถึงนี้ หลังจากที่เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 8 มิถุนายนปีที่ผ่านมา

ตัวเกม Devil's Third ถูกพัฒนาขึ้นโดยเฮียแว่นดำ Tomonobu Itagaki อดีตหัวหน้า Team Ninja ผู้สร้างซีรี่ย์ Ninja Gaiden และ Dead or Alive ได้รับคะแนนรีวิวจากสื่อต่างประเทศไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ อย่างทาง IGN ให้คะแนนเกมนี้ที่ 3.5/10 หรือ GameSpot ให้คะแนนเกมนี้อยู่ที่ 3/10 ส่วนในเวอร์ชั่น Online เฮียแว่นก็เข้ามาดูแลในการพัฒนาด้วยเช่นกัน แต่หลังจากนั้นเรื่องการพัฒนาก็เงียบหายไป นี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ปิดให้บริการเกมดังกล่าวก็เป็นได้

ลาก่อน Devil's Third Online Sv.Japan เตรียมปิดบริการมีนาคมนี้ลาก่อน Devil's Third Online Sv.Japan เตรียมปิดบริการมีนาคมนี้ลาก่อน Devil's Third Online Sv.Japan เตรียมปิดบริการมีนาคมนี้ลาก่อน Devil's Third Online Sv.Japan เตรียมปิดบริการมีนาคมนี้

Cr.gamespot

กำลังโหลด...