ลากเพื่อนกลับมาเล่น! Remnant: From the Ashes มีม๊อดภาษาไทยให้ใช้กันแล้ว

onkami 20 Jan 2022, 14:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ใครที่คิดถึงเกมออนไลน์รวมแก๊งเดินหน้ายิงล้างบางปีศาจอย่าง “Remnant: From the Ashes” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Gunfire Games ที่ต้องบอกว่ากระแสเกมที่เปิดให้บริการในช่วงแรกดีเยี่ยมเป็นอย่างมาก ทุกวันนี้คำวิจารณ์และรีวิวก็อยู่ในเชิงบวกอยู่นะคะ แถมก่อนหน้านี้ก็มีการแจกฟรีบนร้านค้า Epic Games Store ไปอยู่หลายรอบเลย ล่าสุดตอนนี้อาจจะทำให้เพื่อน ๆ หลายคนอยากจะกลับไปเล่นอีกครั้งก็เป็นได้เมื่อแฟนเพจ “Ni TouchzZ” ผู้พัฒนาม็อดภาษาไทยของเกมออนไลน์โจรสลัดสุดมันส์ Sea of Thieves ได้ปล่อยม็อดภาษาไทยของเกม Remnant: From the Ashes มาให้ทุกคนได้ลองใช้งานกันแล้วค่ะ


 
ซึ่งทางแฟนเพจก็มีการแจกให้ทราบเอาไว้ก่อนว่าตัวม็อดภาษาไทยของเกม Remnant: From the Ashes ที่ปล่อยออกมาให้ใช้กันตอนนี้ ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ 100% โดยเนื้อเรื่องจะยังไม่ได้มีการแปล ถ้ามีเวลาเมื่อไหร่ก็จะกลับมาแปลในส่วนนี้และอัปเดตเพิ่มเติมในภายหลัง จากที่เห็นก็จะมีการแปลเรื่องค่าสเตตัสต่าง ๆ, อธิบายสกิล และอุปกรณ์สวมใส่เกือบครบหมดแล้ว สามารถเข้าไปดูรายละเอียดวิธีดาวน์โหลดและติดตั้งม็อดภาษาไทยได้ที่ คลิกที่นี่!


สำหรับ “Remnant: From the Ashes” เป็นเกมออนไลน์แนว Action Shooting ที่ผสมผสานความเป็น RPG ที่เราจะรับบทเป็นนักล่าปีศาจเราและเพื่อนอีก 3 คนจะต้องร่วมมือกันทำภารกิจต่าง ๆ หรือถ้าไม่มีเพื่อนเล่นวันไหนก็สามารถเล่นคู่กับ Bot ได้เหมือนกันนะ อาวุธภายในเกมจะเป็นจำนวนปืนและอาวุธโจมตีระยะประชิด ซึ่งอาวุธแต่ละประเภทก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานของผู้เล่นเป็นหลัก ตัวเกมมีระดับความยากพอสมควรค่ะ แต่ก็ไม่ได้โหดร้ายเท่าซีรีส์ Souls นะ ใครที่สนใจจะจัดเกมตอนนี้บนร้านค้า Steam สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 699 บาท ตอนนี้มีม็อดภาษาไทยแล้วชวนเพื่อนกลับมาเล่นกันเถอะ!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...