ลั่นกลองชิงแชมป์โลก!! RIOT ปล่อยเพลงเด็ด LOL World Championship 2018

Playulti 27 Sep 2018, 10:28:52
ข่าวเกม PC


    เปิดประตูสู่การแข่งขันชิงแชมป์โลกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการเปิดตัว The 2018 Worlds theme จากทีม RIOT ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกของเกม League of Legends ซึ่งในครั้งนี้ถือว่าเป็นการให้เกียรติแก่ทีมแชมป์จากปีที่แล้วอย่าง Samsung Galaxy ด้วยการใส่ตัวละครพวกเขาเข้าไป ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าในขณะที่พวกเขาจะปีนไปสู่ชัยชนะจะมีคู่แข่งอีกหลายคนคอยต่อสู้เพื่อแย้งชิงเช่นกัน โดยตัวเพลงจะมีอะไรน่าสนใจแค่ไหนไปชมกันครับ



    งานนี้นอกจากจะมีตัวละครของทีม Samsung Galaxy ก็ยังมีในส่วนของคนดังในวงการจากทีมอื่นๆ อีก อาทิ “Uzi” ทีม Royal Never Give Up’s และ “Faker” ทีม SK Telecom T1 ซึ่งในส่วนนี้ถือว่าถูกใจแฟนเกมเป็นอย่างมากเพราะมีผู้เล่นคนดังที่พวกเขาติดตามมาอยู่ในนี้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอในส่วนของ Easter egg ที่ถูกเพิ่มเข้ามาให้แฟนเกมได้ติดตามกันซึ่งจะมีอะไรบ้างขอไม่บอกแล้วกันให้เข้าไปชมกันได้เลย เชื่อว่าแฟนตัวจริงต้องหาเจอแน่นอน

    นอกจากนี้แล้วยังมีในส่วนของ LOL Esport ที่นำภาพเก่ามาเล่าใหม่ในสมัยที่ศึกชิงแชมป์โลกเกินขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2011 ส่วนการแข่งขันในปีนี้จะเริ่มขึ้นในเดือนตุลาคม 2018 เตรียมลุ้นกันได้เลยเพราะปีนี้ทีมไทยอย่าง ASS ก็ได้เข้าไปร่วมแข่งขันด้วย



ขอบคุณข้อมูลจาก dotesports

กำลังโหลด...