ฤดูร้อนเริ่มขึ้นแล้ว!! Black Desert Online อัพเดทเซิร์ฟเวอร์ซีซั่น พร้อมกิจกรรมมากมายตลอดหน้าร้อนนี้!

Playulti 10 Jun 2020, 10:02:54
ข่าวเกม PC

หน้าร้อนมาเยือน Black Desert Online แล้ว เมื่อ Pearl Abyss ได้ทำการอัพเดตเซิร์ฟเวอร์ซีซั่นฤดูใหม่ โดยครั้งนี้จะเป็นคิวของซีซั่นฤดูร้อน ที่นอกจากจะทำให้ตัวละครซีซั่นมีการพัฒนาและเติบโตขึ้นมาอย่างรวดเร็วแล้ว ภายในเซิร์ฟเวอร์ซีซั่น ยังจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย ซึ่งจะทำให้เหล่านักผจญภัยนั้นสนุกมากยิ่งขึ้น

สำหรับนักผจญภัยที่สำเร็จภารกิจท้าทายที่จัดขึ้นเฉพาะเซิร์ฟเวอร์ซีซั่นจนถึงวันที่ 22 กรกฎาคม จะได้รับ "เหรียญตราซีซั่นฤดูร้อน" ที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเท็มต่างๆ อาทิ "คำแนะนำของบาลค์" และ "ห่อหินคาพลาส" รวมไปถึงยังสามารถรับบัฟพลังพิเศษเพิ่มค่าประสบการณ์การต่อสู้ และ "หินดำเวทมนตร์ฟอกบริสุทธิ์" ผ่านการทำภารกิจท้าทายได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอัศวินปริศนากลับมาแล้ว ที่จะให้สนทนากับอัศวินปริศนา เพื่อรับบัฟสุดพิเศษอย่าง บัฟเพิ่มค่าประสบการณ์การต่อสู้ บัฟเพิ่มค่าประสบการณ์ทักษะ หรือบัฟเพิ่มอัตราการดรอปไอเท็ม ซึ่งอัศวินปริศนาจะอยู่จนถึงวันที่ 24 มิถุนายนนี้เท่านั้น

และในวันที่ 24 มิถุนายน กิจกรรม Hot Time จะเริ่มต้นขึ้น โดยเราจะได้รับ บัฟเพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้ 250% และ บัฟเพิ่มค่าประสบการณ์ทักษะ 30% ซึ่งจะช่วยให้ตัวละครของนักผจญภัยนั้นเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย และในขณะเดียวกัน นักผจญภัยจะได้รับส่วนลดแพ็คเกจ 30% ทางหน้าเว็บไซต์หลักในการจับจ่ายซื้อของได้อีกด้วย ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูกันได้บนเว็บไซต์หลักของเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

กำลังโหลด...