ร่วมค้นหาขุมทรัพย์ในแพทซ์ใหม่ Kobolds & Catacombs!!

Playulti 04 Nov 2017, 14:03:47
ข่าวเกมในประเทศ
Hearthstone™ เกมการ์ดเชิงกลยุทธ์จากผู้ให้บริการ Ini3 ได้อัพส่วนเสริมใหม่ล่าสุด Kobolds & Catacombs ซึ่งผู้เล่นต้องผจญภัยในดันเจี้ยนสุดคดเคี้ยวและมืดมิดที่อยู่ลึกใต้พื้นดินของแดนอาเซรอธ เพื่อเสาะหาขุมทรัพย์โบราณระดับตำนาน ผู้เล่นจะได้ลงลึกไปสู่ถ้ำใต้ดินที่พวกโคโบลด์น่ารำคาญขุดทิ้งไว้ และจะได้พบกับกับดักแสนอันตรายในทุกย่างก้าว สัตว์ร้ายที่ถูกลืม และสมบัติอันยิ่งใหญ่ พร้อมกับ การ์ดใหม่ 135 ใบให้สะสม!!

สู่ความมืดมิดอันลี้ลับ
พวกโคโบลด์ได้ไล่ขุดถ้ำใต้แผ่นดินของอาเซรอธมานานนับพันปีแล้ว และพวกมันก็ได้ค้นพบสิ่งต่างๆ มากมาย ทั้งวัตถุโบราณเก่าแก่และสัตว์ร้ายน่าสะพรึงกลัว นักสำรวจผู้กล้าหาญที่สามารถสำรวจดันเจี้ยนจนหมดจดย่อมจะพบกับสมบัติเหนือจินตนาการอย่างแน่นอน . . . ถ้าไม่ตายซะก่อน! ตะลุยดันเจี้ยน เป็นโหมดเล่นคนเดียวโหมดใหม่ที่มาพร้อมกับ Kobolds & Catacombs โดยที่คุณจะได้ต่อสู้และกำจัดบอสสุดขี้ขลาดและเก็บของจากพวกมันเพื่อจัดเด็คที่จะช่วยให้คุณสามารถเอาชีวิตรอดเมื่อคุณเดินทางลึกเข้าไปในสุสานใต้ดิน

  • ท้าทายความสามารถ – จงเดินอย่างระมัดระวัง เพราะการแพ้เพียงแค่แมตช์เดียวก็นับว่าเป็นจุดจบของการตะลุยดันเจี้ยนทันที!
  • ค้นพบสิ่งใหม่ๆ แม้จะเล่นซ้ำหลายครั้ง – เหตุการณ์ 48 เหตุการณ์และการ์ดใหม่จำนวนมากเพื่อโหมดนี้โดยเฉพาะ
  • เล่นฟรี – ไม่ต้องซื้ออะไรเลย เพียงแค่คุณจัดเด็คให้สมกับการเป็นฮีโร่ควบคู่ไปกับการ์ดที่คุณจะได้รับในระหว่างการบุกตะลุย
สมบัติในตำนานรอคุณอยู่ 
  • อาวุธระดับตำนานเก้าชิ้น – แค่มีอาวุธในมือก็ข่มขวัญศัตรูได้แล้ว! ทุกคลาสจะได้อาวุธระดับตำนานชิ้นใหม่ และผู้เล่นทุกคนสามารถเป็นเจ้าของอาวุธเหล่านี้หนึ่งชิ้นแบบสุ่มฟรีเมื่อเปิดให้เล่น!
  • ไอเท็มเวทมนตร์ไม่ทราบชนิด – การ์ดลึกลับเหล่านี้จะได้รับพลังใหม่เมื่อเข้าสู่มือคุณ 
  • ศิลาเวท – เล่นศิลาเวทของคุณทันทีหรือเสริมพลังก่อนด้วยการทำตามเงื่อนไขเพื่อผลที่ทรงพลังยิ่งขึ้น 


กำลังโหลด...