รู้ยัง !! Atlantica Online สมัครไอดีใหม่รับตัวละครเลเวล 150 ฟรี!

Playulti 01 Feb 2019, 12:39:07
ข่าวเกม PC

Atlantica Online อัพเดตแพทช์ต้อนรับปีใหม่ ส่งความมันส์แบบจัดเต็มให้กับชาวเกมเมอร์ โดยได้อัพเดตความสนุกพร้อมระบบต่าง ๆ ภายในเกมไปเมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งได้ปลดล็อคเลเวลสูงสุดจาก 170 เป็น 180 ทำให้การผจญภัยโหดขึ้น เข้มข้นขึ้น พร้อมทั้งเปิดตัวสาวสวยสุดโหด Tania สาวพลังหมัดสะท้านเมือง ที่มาพร้อมดันเจี้ยนใหม่ “Hall of Chaos” และ ระบบ PVP รูปแบบใหม่ที่ผสานการเล่นเป็นทีม จะมีความมันส์อย่างไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลย

ในวันนี้ทีมงานได้เตรียมข้อมูลสาวสวย Slave Warrior (Tania) แบบเจาะลึกมาให้นักผจญภัยได้ศึกษากันก่อนลงลงสนามจริง ซึ่งสาวสวย Tania นอกจากความอ่อนหวานดังดอกไม้แล้ว เธอยังมีพลังหมัดที่แข่งแกร่งดังภูผาอีกด้วย เป็นตัวละครที่มีจุดเด่นด้านโจมตีในระยะประชิด มีหมัดเร็วและแรง พุ่งโดนเป้าหมายล้มหงายหลังแน่นอน!!

ดันเจี้ยนใหม่ “Hall of Chaos”
► เหล่านักผจญภัยเตรียมบุกดันเจี้ยนเผชิญหน้าบอสสุดโหด!กันได้เลยโดยภายในดันเจี้ยนจะมีบอสตัวใหญ่ยักษ์แข็งแกร่งรอประลองฝีมือกับเพื่อน ๆ อยู่ รับรองมันส์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

ระบบ PVP รูปแบบใหม่ “Kronos Battle”
► รูปแบบใหม่ที่ผสานการเล่นเป็นทีมในระบบ Capture the Flag โดยผู้เล่นจะต้องทำการชิงธงของศัตรูและในขณะเดียวกันก็จะต้องปกป้องธงของตนเองด้วย เมื่อการแข่งขันจบลง สามารถนำคะแนนที่ได้จากกิจกรรม PVP ไปแลกเป็นไอเทมต่าง ๆ ได้เลย 

Star Stone
► ระบบอัพเกรดอุปกรณ์ระดับดวงดาวที่จะทำให้การต่อสู้ของเก่งกว่าเดิม!!! ไม่ว่าจะเป็น พลังโจมตีที่มากขึ้น ความแม่นยำที่เพิ่มขึ้น พลังป้องกันมากขึ้น หรือ พลังเวทย์ที่สุดยอดขึ้น โดยเหล่านักผจญภัยสามารถตามหา Star Stone Random Box ได้ที่กิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกม, ตกปลา, Kronos Battle และ Item mall

นอกจากนี้ทีมงานยังมีกิจกรรมเพิ่มความสนุกมาเอาใจทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นปัจจุบันกันด้วยกับกิจกรรมเปิดวาร์ปสู่เลเวล 150 เมื่อสร้างตัวละครใดก็ได้ในช่วงเวลากิจกรรมตั้งแต่ 29 ม.ค. - 12 ก.พ. 2562 ก็รับตัวละครเลเวล 150 ทันที ซึ่ง 1 ID สามารถร่วมกิจกรรมได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น !!

และนี่เป็นเพียงความสนุกส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีความสนุกอีกมากมายรออยู่ภายในเกม สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ http://bit.ly/2Wk8PHg แล้วอย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาเล่นเกม Atlantica Online กันเยอะ ๆ นะ

กำลังโหลด...