รู้ตัวว่าหน้าใสก้าวออกมา!! เพราะ Flyff’s Girl ค้นหาสาวหน้าใส ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 6,000 บาท!

Playulti 15 Feb 2019, 11:32:07
ข่าวเกม PC

Flyff เกม MMORPG สุดแบ๊วที่ใครก็บินได้ จาก PLAYPARK ประกาศเชิญชวนสาวๆ ที่หลงรักเกม Flyff มาร่วมสมัครเข้าประกวด Flyff’s Girl ครั้งที่ 1 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดขวัญใจจากเกม Flyff โดยมีรางวัลเป็นเงินรวมมูลค่า 6,000 บาท พร้อมเสื้อยืดพรีเมี่ยม และไอเทมในเกม

กติกาการสมัครเข้าร่วมประกวดเพียงแค่ นำรูปตัวเองมาคอมเม้นท์ลงใต้โพสต์กิจกรรมนี้(http://bit.ly/FlyffGirl) แท็กเพื่อน 1 คน พร้อมใส่ #FlyffGirl และแคปรูปที่คอมเม้นท์มาลงทะเบียนร่วมกิจกรรมที่ (http://bit.ly/FlyffRegister) รูปที่ได้รับยอด Like & Share มากที่สุด 20 อันดับแรกจะได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศซึ่งจะเปิดโหวตอีกครั้งเพื่อหาผู้ชนะ โดยผู้ที่มีสิทธิ์โหวตจะต้องมี ID ที่มีตัวละครเลเวล 10 ขึ้นไปเท่านั้น ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่http://bit.ly/flyffcutegirl19

สำหรับรางวัลในกิจกรรมนี้ ขอบอกว่าทีมงานจัดแจกทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ ที่ร่วมสมัคร หรือเหล่ากองเชียร์ที่คอยร่วมลุ้นร่วมโหวต จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1. เพื่อนๆ ที่ส่งรูปเข้าประกวดทุกคนจะได้รับไอเทม Fox Mask 30 Days

2. ทุก ID ที่ร่วมโหวตรอบชิงชนะเลิศ จะได้รับไอเทม Swimwear Set (M)(F) 30 Days

3. ผู้ประกวดที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ 20 คนสุดท้าย จะได้รับเสื้อยืดสุดพรีเมี่ยมจาก Flyff คนละ 1 ตัว 
4. สุ่มผู้โชคดี 20 คน ที่ร่วมโหวตในรอบชิงชนะเลิศ รับเสื้อยืดสุดพรีเมี่ยม คนละ 1 ตัว

5. ผู้ประกวดที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 3 อันดับแรก จะได้รับเงินรางวัล คนละ 2,000 บาท

เพื่อนๆ คนไหนที่ไม่อยากพลาดข่าวสารความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆหรือสอบถามเกี่ยวกับเกม สามารถแอด Line โดยค้นหาชื่อ “@flyffthai” มาพูดคุยได้เลยติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์https://flyff.playpark.comหรือ Facebook Fan Page https://www.facebook.com/Playpark.Flyff.TH แล้วมาร่วมพิชิตน่านฟ้าเพื่อเป็นจ้าวแห่งเวหาใน Flyff (Fly for Fun) ไปกับเรารับรองว่ามันส์แน่นอน เล่นง่าย เล่นฟรีไม่มีเงื่อนไข อย่าช้า โหลดเลย แล้วมาเจอกัน!!

 

กำลังโหลด...