รู้จักกับ Street Power Football เกมออนไลน์สตรีทฟุตบอลที่จะเปิดให้เล่นทุกแพลตฟอร์มในเร็วๆ นี้

Playulti 02 Jul 2020, 19:03:59
ข่าวเกม PC


Street Power Football ถือเป็นเกมออนไลน์ MMO ประเภทกีฬาสตรีทฟุตบอลที่น่าจับตามองมากๆ ของทีมพัฒนาน้องใหม่ SFL Interactive และ Gamajun กับไอเดียแหวกแนวที่ทำเอาทามาโมะจังเห็นแล้วรู้สึกว่าเป็นเกมที่ที่มีคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดเถิดเทิงเอามากๆ นั้นก็คือ การนำเสนอประสบการณ์การเล่นถึง 6 รูปแบบเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมชูโรงเทคนิคและท่วงท่าในการเล่นกลางอากาศ (Air-move) และการเล่นบนพื้นดิน (Ground-move) ที่ถือเป็นหัวใจหลักของการเล่นกีฬาสตรีทฟุตบอลให้มีความตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น ซึ่งมีข้อมูลดังต่อไปนี้

รายละเอียดเบื้องต้น


เราสามารถเลือกที่จะเล่นคนเดียวหรือเล่นออนไลน์แบบ Local Co-Op / Online Co-Op กับเพื่อนๆ สูงสุดถึง 4 คน (เผลอๆ อาจได้มากกว่านั้น) และสิ่งที่ช่วยให้เกมนี้โดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก นั่นก็คือ การได้เล่นสตรีทฟุตบอลกับนักเตะในตำนาน ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Sean Garnier, Liv Cook หรือ Melody Donchet เป็นต้น เพื่อพิสูจน์ฝีเท้าและก้าวสู่การเป็น Street King นั่นเอง อีกทั้งสามารถพัฒนาตัวละคร เพิ่มทักษะและลีลาในการใช้ท่าซูเปอร์พาวเวอร์ (ทักษะสกิล) พร้อมปรับแต่งชุดแฟชั่นแนวสตรีทที่ไม่ซ้ำใคร ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเพลงประกอบแนวฮิปฮอปที่ได้ทั้งวง Black Eyed Peas, DJ Snake และ Snap มาช่วยกำกับเพลงประกอบให้อีกด้วยเช่นกัน



รายละเอียดโหมดการเล่นต่างๆ 


• Become King - โหมดเนื้อเรื่องที่เล่าถึงเรื่องราวการไต่ขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดของวงการสตรีทฟุตบอล เผชิญหน้ากับผู้เข้าแข่งขันสุดท้าทาย รวมถึงนักเตะในตำนานที่ได้กล่าวไปข้างต้นด้วย

• Elimination - โหมดทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางทางของเรา ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลมากนักว่ามันจะเป็นเช่นไร?

• Freestyle - โหมดที่เพื่อนๆ จะต้องฝึกฝนในการเดาะบอลด้วยท่าทางต่างๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของกีฬาฟุตบอลในรูปแบบสตรีทฟุตบอล ซึ่งให้อารมณ์คล้ายคลึงกับเกมจับจังหวะดนตรีที่ต้องออกมาโชว์ลีลสเต็ปแดนซ์ยังไงยังงั้นเลยล่ะค่ะ

• Panna - โหมดที่ทุกคนจะต้องฝึกฝนในการเลี้ยงลูกบอล เพื่อนำไปใช้ในการเล่นโหมดอื่นๆ ถือว่าจำเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

• Trickshot - โหมดที่เราจะต้องเตะลูกบอลเข้าจุด / เข้าเป้าที่กำหนดเอาไว้เพื่อเก็บคะแนน แน่นอนว่าเป้าแต่ละจุดที่ต้องเตะ มีทั้งระยะใกล้ + ระยะไกล บางจุดก็แอบยากพอสมควร 

• Street Power Match - โหมดแข่งขันสตรีทฟุตบอลในรูปแบบทีม 3 Vs. 3 ที่มีความน่าสนใจอยู่ตรงที่เพื่อนๆ สามารถใช้ท่าไม้ตายในการยิงประตู หรือใช้ท่าซูเปอร์พาวเวอร์ (ทักษะสกิล) เพื่อก่อกวนผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ด้วย


Street Power Football กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ที่สำคัญไปกว่านั้นตัวเกมยังรองรับภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ เพียงแต่เฉพาะบน PlayStation 4 และ Nintendo Switch เท่านั้นนะเออ

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Gematsu, Steam


กำลังโหลด...