รู้จักกับ Party Animals เกมออนไลน์สงครามตุ๊กตาสัตว์ ที่กำลังเปิดให้ไปลองซัดกับเพื่อนฟรี!

Playulti 08 Oct 2020, 01:23:37
ข่าวเกม PC

Party Animals เกมอินดี้ออนไลน์ Action PvP จากค่าย Recreate Games ที่จะให้ผู้เล่นจำนวน 2-8 คน สวมบทเป็นเจ้าตุ๊กตาสัตว์สุดน่ารักต่างๆ แล้วต้องมาทำสงครามกันจนกว่าจะมีใคร หรือทีมใดทีมหนึ่งเหลือรอดชีวิตเป็นคนสุดท้าย โดยตัวเกมก็มีจุดเด่นคือภาพกราฟิกที่ทำออกมาได้งามตามากๆ แถมเกมเพลย์นั้นก็เอาเรื่องพอสมควร เพราะผู้เล่นจะสามารถโจมตีเหล่าเพื่อนๆ ของเราได้หลากหลายวิธี และฉากสถานที่ทำสงครามต่างๆ นั้นก็มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนกันเลย ซึ่งตัวเกมได้มีแผนจะเปิดให้เล่นแบบ OBT ภายในช่วงท้ายปี 2020 นี้ แต่ก็ได้กำลังเปิดให้เหล่าเกมเมอร์สามารถชวนเพื่อนๆ เข้ามาทดลองเล่นเดโม่กันได้ฟรีๆ ภายในช่วงระหว่างวันที่ 4-14 ตุลาคม 2020 อยู่อีกด้วย! มาทำความรู้จักกันเถอะ

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Party Animals เป็นเกมที่จะมีตัวละครตุ๊กตาสัตว์สุดน่ารักหลากหลายรูปแบบมาก ไม่ว่าจะเป็นสุนัข, แมว, ฉลาม, ไดโนเสาร์, กระต่าย หรืออื่นๆ อีกเพียบ ส่งผลให้คนรักสัตว์น่าชอบสุดๆ
  • ตัวเกมได้ออกแบบให้สามารถโจมตีผู้เล่นศัตรูได้มากถึง 100 วิธีเลยทีเดียว ยกตัวอย่างชกหน้า, กระโดดเตะหัว, ลากไปโยนลงนอกสนาม หรือใช้อาวุธไล่ตี
  • สามารถเล่นได้สูงสุดแมตช์ละ 8 คน แบบทุกคนต้องเอาชนะจนกว่าเหลือคนเดียว หรือแบ่งทีม 4vs4 ก็ได้ 
  • ตัวเกมสามารถสร้างห้องแบบออนไลน์ได้ เพื่อให้คนอื่นนอกเหนือจากเพื่อนมาเล่นร่วมกับเรา หรือสามารถสร้าง AI ให้ช่องผู้เล่นที่เหลือก็ได้ด้วย
  • ใน Demo มีให้เลือกมากถึง 3 ฉากสถานที่ทำสงคราม ได้แก่สนามประลอง, บนเครื่องบินยักษ์ และเรือดำน้ำ!
  • มีโหมดฝึกสอนเล่น ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าใจตัวเกมได้อย่างง่ายดาย

ใครที่สนใจชวนเพื่อนๆ ไปทดลองเกมนี้ ก็สามารถกดเข้าไปดาวน์โหลดเล่นฟรีๆ ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย แต่อย่าลืมจะสามารถเล่นได้จนถึงวันที่ 14 ตุลาคม 2020 เวลาเที่ยงคืนตรงเป็นต้นไปนะ!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...