รู้จักกับ AWAY เกมแนว Survival ในป่าใหญ่ ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นน้องชูก้ารไกลเดอร์!

Playulti 29 Aug 2020, 20:30:11
ข่าวเกม PC

AWAY: The Survival Series เกมแนวเอาชีวิตรอด Action Adventure Survival ในป่าใหญ่ ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นสัตว์ตัวน้อยในชื่อชูก้ารไกลเดอร์ หรืออีกชื่อหนึ่งที่คนไทยเรียกกันว่า "จิงโจ้ร่อน" เนื่องจากมันจะสามารถใช้ส่วนในร่างกายร่อนบินได้คล้ายร่มชูชีพ และก็มีคนชอบนำมาเลี้ยงจริงๆ ในโลกของเรา ซึ่งตัวเกมก็จะมีความสมจริงมากๆ ทั้งด้านภาพกราฟิก และทั้งด้านการเล่น แถมก็เตรียมจะวางขายภายในช่วงต้นปี 2021 นี้แล้วด้วยนะ! ส่งผลให้เรามาทำความรู้จักกันเถอะ

คลิปตัวอย่างเกม AWAY: The Survival Series


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • AWAY: The Surivival Series จะเป็นเกมที่เล่าเรื่องถึงการเดินทางของชูการ์ไกลเดอร์ตัวหนึ่ง ที่ต้องการปกป้องครอบครัวของตนเอง ทำให้มันจะได้พบกับความท้าทาย, สถานที่ และสัตว์ศัตรูใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา!
  • ตัวเกมจะให้ใช้ชีวิตเป็นชูการ์ไกลเดอร์แบบสมจริงมาก ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อน, การปีนเกาะต้นไม้ต่างๆ หรือการจะร่อนบินบนท้องฟ้าได้ แถมเรายังสามารถลอบเร้นจากสัตว์ศัตรูได้ด้วย
  • ตัวเกมจะมีชูการ์ไกลเดอร์เป็นตัวละครเอก แต่เราก็จะสามารถเปลี่ยนไปเล่นเป็นสัตว์อื่นๆ ได้บ้างเหมือนกัน ยกตัวอย่างด้วง, กิ้งก่า, จิ้งจอก และอื่นๆ
  • สัตว์จำพวกศัตรู จะประกอบไปด้วยแมงป่อง, ปู, งู หรือแมงมุมเป็นหลัก ซึ่งบางสัตว์ก็ต้องพยายามอย่าไปเจอหน้ามัน แต่บางสัตว์จะเปิดโอกาสให้เราต่อสู้ได้อยู่
  • ผู้สร้างรับประกันว่าเพลงประกอบภายในเกมจะยอดเยี่ยม และทำให้เราอินกับการสวมบทเป็นชูการ์ไกลเดอร์มากๆ
  • อีกหนึ่งสิ่งที่ตัวเกมได้พยายามนำเสนอด้วยคือภัยธรรมชาติภายในเกม ไม่ว่าจะเป็นพายุ, ไฟไหม้ป่า หรือน้ำท่วม ซึ่งมันคงจะทำให้ผู้เล่นต้องอยากรู้กันมากๆ ว่าแล้วเราจะสวมบทชูการ์ไกลเดอร์เอาตัวรอดยังไงกัน
  • หากดูจากภายในคลิป จะเห็นได้เลยว่าภาพกราฟิกภายในเกมสวยสดงดงามมาก แถมเหล่าสัตว์ต่างๆ ก็มีหน้าตา และการเคลื่อนที่สมจริงสุดๆ

>>> รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเล็กน้อยของเกมได้ที่นี่ <<<

เกม AWAY: The Survival Series จะเปิดให้เล่นภายในต้นปี 2021 ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 4 ใครที่สนใจก็รอเล่นกันได้เลย รวมทั้งสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...