รู้ก่อนเซียนก่อน! หนาวนี้ PUBG พาทัวร์เมืองหิมะ VIKENDI

Playulti 08 Jan 2019, 12:13:59
ข่าวเกม PC

PUBG ขอต้อนรับลมหนาวพาทัวร์ตะลุยเมืองหิมะอย่าง VIkendi สมรภูมิเดือดที่องศาติดลบแบบสุดขั้วโลก กับแผนที่ขนาด 6x6 ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ พร้อมชมจุดเด่นหลักต่างๆ สิ่งที่ผู้เล่นจะสนุกและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ใน Vikendi ดังนี้

Minimap ของแผนที่ใหม่ Vikendi จะเห็นได้ว่า พื้นที่ส่วนใหญ๋จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ และมีพื้นที่อุ่นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยรายละเอียดชื่อเมืองต่างๆ ดังนี้ 
  • ❄Zabava, กลางบนซ้าย 
  • ❄Cosmodrome, กลางบนขวา 
  • ❄Trevno, ขวาบน 
  • ❄Goroka, ซ้ายกลางบน
  • ❄Podvosto, กลางขวา 
  • ❄Cement Factory, ขวากลาง 
  • ❄Castle, กลางน้ำ 
  • ❄Dino Park, ซ้ายกลางล่าง 
  • ❄Volnova, กลางล่าง 
  • ❄Cantra, ขวาล่าง 
  • ❄Winery, กลางล่าง

Zabava
► เมืองเก่าแก่ที่อยู่ห่างจากท่าเรือไม่มากนัก กะลาสีที่มาถึงท่าเรือมักจะมาเยือนเมืองแห่งนี้เพื่อพักพ่อน เมืองนี้เคยเต็มไปด้วยผู้มาเยือนมากมาย แต่ในตอนนี้จะเป็นสถานที่ที่คุณจะต้องระวังตัว! 

Cosmodrome
► ศูนย์ปล่อยยานอวกาศร้าง คุณจะพบว่ามีจรวดที่ไม่ได้ถูกส่งขึ้นไปสู่อวกาศถูกปล่อยทิ้งไว้ที่ฐานปล่อย Cosmodrome คือสถานที่ๆกาลเวลาหยุดลง พื้นที่ทำงานในโดมขนาดใหญ่ กระสวยอวกาศที่อยู่ระหว่างการซ่อมแซม และอาคารประกอบชิ้นส่วนซึ่งถูกทำลายไปบางส่วน ไม่มีใครรู้ว่าที่นี่จะสามารถส่งจรวดขึ้นสู่อวกาศได้อีกครั้งหรือไม่ 

Trevno
► เป็นที่ตั้งของบ้านพักฟื้นบนเกาะ Vikendi เมืองนี้ได้รับความเสียหายจากโจมตีต่างๆ คุณจะเห็นได้ว่าหลายๆ จุดในเมืองนี้คงจะไม่สามารถเปิดใช้งานได้ ถึงแม้เจ้าหน้าที่ของ Vikendi จะบอกว่าพวกเขามีแผนที่จะฟื้นฟูเมืองขึ้นใหม่ แต่ผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองก็ไม่ได้คาดหวังกับคำพูดเหล่านั้นแล้ว และยังรอคอยความช่วยเหลือจากนานาชาติอยู่ 

Goroka
► เมืองที่ทะเลสาบเป็นน้ำแข็งเอกลักษณ์แห่ง Vikendi ที่นี่เป็นที่ๆคุณจะได้สนุกไปกับการขับสโนว์โมบิล บนพื้นน้ำแข็งของทะเลสาบ และผู้มาเยือนทั้งหลายก็คงจะมีความสุข กับบันไดที่สวยงามในเมืองนี้! 

Podvosto
► ที่ๆร่มจำนวนมากครอบคลุมท้องฟ้าเหนือเมือง ทางเข้าเมืองแห่งนี้จะมีสะพานขนาดใหญ่ ลองนึกถึงการสร้างแนวป้องกันด้วยรถบนสะพานนี้ดู และจากชื่อที่พอจะทำให้คุณนึกภาพได้ 

Cement Factory
► สถานที่ๆเต็มไปด้วยโรงงานขนาดใหญ่มากมาย โรงงานแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นเพราะบน Vikendi นั้นมีแหล่งหินปูนอยู่มากมาย ตัวโรงงานเองนั้นถูกปิดลงเมื่อนานมาแล้ว แต่ก็ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการฟาร์มของอยู่! 

Castle
► ปราสาทที่ตั้งอยู่กลางแม่น้ำที่พาดผ่านทั้งเกาะ Vikendi นี้ถูกรายล้อมไปด้วยแม่น้ำ หลายคนคิดว่าที่นี่จุดยุทธศาสตร์ที่ไร้เทียมทาน เหมาะกับการทดสอบฝีมือในการต่อสู้ของคุณ! ลองเดินวนๆ ไปเรื่อยๆตามบันไดที่จะพาไปสู่ด้านบนดูสิ คุณจะพบวิวที่สวยงามจยตะลึงเลยเชียวละ 

The Dino Park
► ถ้าคุณต้องการผักผ่อนหย่อนใจหลังจากกร่ำศึกหนักมา ขอให้คุณมาเยี่ยมเยือน The Dino Park! คุณจะได้รับชมไดโนเสาร์ในรูปแบบยุค 70 และได้สนุกกับการต่อสู่ในเขาวงกต! อย่าลืมไปดูตุ๊กตาไดโนเสาร์ในร้านค้าของฝากกันด้วยนะ! 

Volnova
► หนึ่งในเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดบน Vikendi เมืองนี้ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่สมัยยุคกลาง รายล้อมไปด้วยถนนแคบๆ และกำแพงหิน มีร้านอาหารและร้านค้าจำนวนมากบนถนน ที่บ่งบอกให้เห็นว่าที่นี่เคยเป็นศูนย์กลางของเศรษฐกิจและสังคมของ Vikendi 

Cantra
► เมืองอยู่ที่ปลายสุดของเกาะ Vikendi ที่นี่มีน้ำพุร้อนจากธรรมชาติ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่จะสร้างความอบอุ่นให้ร่างกายและจิตใจ อย่าลืมแวะไปชมน้ำพุร้อนรอบๆ เมืองหล่ะ 

Winery
► นั้นเป็นจุดที่อุ่นที่สุดใน Vikendi เป็นพื้นที่เดียวที่ผู้คนสามารถปลูกองุ่นได้ ซึ่งเป็นที่นิยมของผู้ร่ำรวยและผู้ดีที่อาศัยอยู่ใน Vikendi ผู้คนมีความเห็นต่างๆกันว่าสาเหตุใดคือสิ่งที่ทำให้พื้นถล่มลงไป ในที่แห่งนี้การต่อสู่สามารถเรื่มขึ้นที่ใดก็ได้ มีเพียงถังไวน์ที่ถูกทิ้งไว้เกลื่อนกลาดและการตกแต่งภายในที่ดูสวยงาม ที่พอจะทำให้นึกถึงงานรื่นเริงต่างๆที่เคยเกิดขึ้นที่นี่

กำลังโหลด...