รีวิว Dungeon Rush Rebirth เกมที่คุณสามารถฟาร์มได้ขณะออฟไลน์

Playulti 30 May 2019, 20:49:46
Review Game Mobile

ทุกครั้งที่เล่นเกมแนว Strategy RPG สิ่งหนึ่งที่ต้องทำคือออนเกมและทำการฟาร์มอย่างยาวนาน บางครั้งฟาร์มจนหลับคาเกมไปเลยก็มี แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถฟาร์มได้ขณะที่ออฟไลน์อยู่? วันนี้ทีมงานขอนำเสนอ Dungeon Rush Rebirth เกมที่ท่านสามารถฟาร์มได้แม้ท่านจะปิดเกมอยู่!!! ซึ่งสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้แล้วตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. 62 ทั้ง ระบบ iOS และ Android


มาทำความรู้จักเกม Dungeon Rush Rebirth กันเถอะ


Dungeon Rush Rebirth ให้บริการโดยค่าย DH-Games เป็นเกมแนว Strategy RPG ที่เราจะต้องทำการรวบรวมเหล่านักรบสุดกล้าแกร่งมาเข้าร่วมทีม อัพเกรดเลเวลตัวละครและสกิลให้เรียบร้อย หาอุปกรณ์อันแข็งแกร่งมาสวมใส่ให้นักรบ จากนั้นจึงตะลุยดันเจี้ยนอันแสนน่าตื่นเต้นเพื่อกำจัดเหล่าบอสอันแสนชั่วร้ายลงไปให้ได้


เกมเพลย์แสนง่าย จัดทีมให้ถูกก็ผ่านด่านชิลๆ
เกมเพลย์นั้นแสนง่าย เพียงแค่เราจัดทีมนักรบ 6 คนให้เสร็จเรียบร้อย ซึ่งจะประกอบไปด้วยแนวหน้า 2 คนและแนวหลัง 4 คน จากนั้นจึงเข้าไปตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ ซึ่งเราไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะเหล่านักรบจะโจมตีและใช้สกิลให้เองโดยอัตโนมัติ ดังนั้นหน้าที่ของเราจริงๆ แล้วก็คือการจัดวางตำแหน่งนักรบภายในทีมให้ได้เปรียบในการต่อสู้นั่นเอง

เกมนี้จะมีอินเตอร์เฟซการต่อสู้ที่ต่างจากเกมอื่น เพราะตัวละครของเราจะอยู่ในรูปของไอคอน แต่ศัตรูจะมาในรูปโมเดลสามมิติ ซึ่งเป็นความแปลกใหม่ที่พบเจอได้ยาก การโจมตีก็จะมีเพียงเอฟเฟคการโจมตีและเอฟเฟคท่าไม้ตาย ซึ่งท่าไม้ตายนี้ความอลังการจะขึ้นกับระดับของนักรบ ถ้าเป็นนักรบระดับ S ท่าไม้ตายก็จะมีเอฟเฟคที่อลังการหน่อย


ฟาร์มได้แม้กระทั่งออฟไลน์!! ตื่นเช้ามารวยไม่รู้ตัว

เกมแนวนี้ตามปกติแล้วการฟาร์มเราก็จะต้องทำการออนไลน์เกมและฟาร์มไปยาวๆ จะออโต้หรือจิ้มสกิลเองก็ตามศรัทธา แต่สำหรับเกมนี้ไม่ใช่แบบนั้น เพราะเราสามารถฟาร์มได้ขณะออฟไลน์!!! ขอแค่ผ่านด่านที่อยากจะฟาร์มให้ได้ก่อน จากนั้นเราก็จะสามารถฟาร์มค่าประสบการณ์ไอดี เงิน ญาณฮีโร่และของต่างๆ จากด่านนั้นแบบออฟไลน์ได้ทันที หลับไปตื่นมารวยแบบไม่รู้เรื่องเลยทีเดียว

การฟาร์มแต่ละครั้งสิ่งหนึ่งที่เรามักได้มาจำนวนมากเลยคืออุปกรณ์ที่เราไม่ได้ใช้ เกมนี้มีระบบการย่อยที่สะดวกสบายมาก เพียงแค่ตั้งค่าว่าอยากให้ย่อยไอเท็มคุณสมบัติใดก่อนทำการรับของรางวัล เมื่อกดรับรางวัลเกมจะย่อยอุปกรณ์เหล่านั้นให้โดยอัตโนมัติ แต่ก่อนย่อยเช็คดีๆ ว่าไม่มีของแรร์อยู่นะ ฮ่าๆ


นักรบกับการทำให้นักรบของท่านเก่งขึ้น!!!
นักรบในเกมนี้มีทั้งหมด 4 สายอาชีพคือนักรบ นักบวช นักเวทย์ และนักพเนจร ซึ่งแต่ละสายอาชีพจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้นักรบแต่ละคนจะสังกัดค่ายที่แตกต่างกันซึ่งมีทั้งหมด 6 ค่ายคือ ทำลาย พิพากษา ป่า มืดครึ้ม โล่ศักดิ์สิทธิ์ และวุ่นวาย แต่ละค่ายจะมีความได้เปรียบเสียเปรียบซึ่งกันและกันอยู่ ซึ่งทั้งสายอาชีพและค่ายนี้ส่งผลอย่างมากต่อการจัดทีมเพื่อผ่านด่านให้ได้

การอัพเกรดตัวละครนั้นเราจะต้องทำการอัพเกรดเลเวลตัวละครและเลเวลสกิล ซึ่งเลเวลของตัวละครจะต้องใช้เหรียญทองและญาณฮีโร่ในการอัพเกรด ขณะที่การอัพเลเวลสกิลนั้นใช้เพียงเหรียญทองเท่านั้น แต่การจะอัพเลเวลสกิลได้เลเวลตัวละครต้องถึงตามที่กำหนดก่อนอยู่ดีนะ ดังนั้นอัพเกรดไปพร้อมๆ กันจะดีที่สุด และนักรบแต่ละคนสามารถสวมใส่อุปกรณ์ได้ถึง 6 ชิ้น ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะสวมอุปกรณ์ที่แตกต่างกันออกไปตามคุณสมบัติประจำตัว นอกจากนี้ยังสามารถใส่รูนเพื่อเพิ่มค่าสเตตัสของนักรบให้เก่งขึ้นไปอีก โดยเราสามารถใส่รูนได้ทั้งหมด 6 ชิ้นด้วยกัน 


รับเควสจากโรงเหล่า รับรางวัลมากมาย
 
โรงเหล้า เป็นสถานที่สำหรับรับเควสให้เหล่านักรบของเราไปทำ แต่ละเควสจะมีเงื่อนไขในเรื่องของนักรบที่แตกต่างกันออกไป ถ้าเควสง่ายๆ เงื่อนไขก็จะง่ายและใช้นักรบในการทำเควสน้อย แต่ถ้าเป็นเควสระดับสูงก็จะมีเงื่อนไขที่ต้องการมากขึ้นและต้องส่งนักรบไปจำนวนเยอะขึ้น แต่เควสยิ่งยากของรางวัลยิ่งคุ้ม


สรรหานักรบและไอเท็มจากค่ายกลเรียกและพื้นที่ยินยอม
ค่ายกลเรียกหรือเรียกง่ายๆ ก็คือกาชานักรบ เป็นสถานที่สำหรับทำการสุ่มนักรบออกมาซึ่งจะใช้คัมภีร์ในการสุ่ม กาชาเกมนี้มีถึง 3 ระดับคือระดับตำนาน ระดับสูง และระดับพื้นฐาน แต่ละระดับจะใช้คัมภีร์เฉพาะระดับของตนเองซึ่งสามารถหาได้จากเควสหรือซื้อจากตลาด ซึ่งถ้าเป็นคัมภีร์พื้นฐานจะใช้แค่ทองซื้อ แต่ถ้าเป็นคัมภีร์ระดับสูงกับตำนานต้องใช้คริสตัลซื้อนะ

ยังมีกาชาอีกรูปแบบหนึ่งคือพื้นที่ยินยอม แต่จะมารูปแบบของรูเล็ตสุ่มของ เราจะต้องใช้ลูบิกสัญญาในการหมุน ซึ่งจะสุ่มของรางวัลจากในรูเล็ตนั้นมาให้เรา 1 อย่าง พื้นที่ยินยอมนี้จะมีอยู่ 2 ระดับคือขั้นต่ำและขั้นสูง แน่นอนว่าขั้นสูงของรางวัลย่อมดีกว่าขั้นต่ำแน่นอน ถ้าอยากจะสุ่มเราสามารถหาซื้อเจ้าลูบิกนี้ได้จากตลาดเช่นกัน


ค่ายกลคุณสมบัติ สิ่งที่ทำให้ทีมแกร่งมากขึ้น

ค่ายกลคุณสมบัติเป็นค่ายกลชีวิตค่ายกลแรกๆที่เราสามารถเปิดใช้ได้ เราสามารถนำน้ำพุลึกลับมาทำการอัพเกรดคุณสมบัติต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มพลังโจมตี เพิ่มพลังชีวิต หรือเพิ่มค่าคริติคอล เป็นต้น ซึ่งจะเป็นส่วนเสริมที่ทำให้ทีมเรามีความแข็งแกร่งมากขึ้น 


ดันเจี้ยนวิหารปัจจัยและเหวลึกอันแสนท้าทาย
นอกจากนี้ยังมีดันเจี้ยนอื่นๆ ให้เราได้ท้าทายอีกนอกจากดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง ได้แก่วิหารปัจจัยซึ่งเป็นดันเจี้ยนที่จะมีวิหารต่างๆ ให้เราเลือกเล่น เมื่อชนะเราจะได้รับเศษนักรบมา อยากได้นักรบค่ายไหนเป็นพิเศษก็ไปลงวิหารนั้น และเหวลึกเป็นดันเจี้ยนแบบบุกตะลุย ยิ่งด่านสูงขึ้นศัตรูก็จะยิ่งเก่งมากขึ้นแต่ของรางวัลก็จะดีมากขึ้นเช่นกัน 


ปะทะผู้เล่นคนอื่นภายในเซิร์ฟเวอร์ ชิงความเป็นหนึ่ง


อารีน่าเป็นสถานที่ที่เราจะสามารถจัดทีมอันแสนแข็งแกร่งของเราไปสู้กับผู้เล่นอื่นได้ ซึ่งในฉากต่อสู้นั้นเราสามารถนั่งดูจนกว่าจะจบ หรือจะทำการข้ามเพื่อดูผลแพ้ชนะเลยก็ได้ ซึ่งเราสามารถต่อสู้ได้ฟรีวันละ 2 ครั้ง หลังจากนั้นจะต้องใช้คริสตัลในการซื้อตั๋วเพื่อทำการต่อสู้


เกมนี้แจกหนักจัดเต็มมากบอกเลย!!


บอกเลยว่าเกมนี้แจกหนักมากในเรื่องของทรัพยากรต่างๆ เพราะในเกมจะมีระบบแจกของต่างๆ ให้กับเราตามระยะเวลาที่กำหนดอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังมีแท่นรูนที่จะแจกคริสตัลให้เราไปแลกรูนมาใช้ฟรีๆ แท่นสิ่งศักดิ์สิทธิ์แจกน้ำพุไปอัพค่ายกลชีวิต และแท่นหัวใจคริสตัลที่จะแจกคริสตัลให้เราไปใช้อย่างฟรีๆ ที่สำคัญแท่นเหล่านี้สามารถอัพเกรดได้ เพื่อที่จะได้สะสมทรัพยากรให้ได้เยอะขึ้น!!!


  จบกันไปแล้วกับการรีวิวเกม Dungeon Rush Rebirth นะครับ เป็นเกมที่ชูจุดเด่นในด้านการฟาร์มขณะออฟไลน์ทำให้ทุกเวลาที่ผ่านไปนั้นคุ้มค่า แต่การอัพเกรดตัวละครนั้นจะใช้ค่าใช้จ่ายค่อนข้างโหดโดยเฉพาะการตีบวกอุปกรณ์ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเกมนี้เขาแจกหนักจัดเต็มมาก เมื่อเอามารวมกับทรัพยากรที่ได้จากการออโต้แล้ว เงินไม่มีทางขาดมือแน่นอน โดยสรุปแล้วเกมนี้จึงเป็นเกมที่เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่อยากเล่นเกมแนว Strategy RPG แต่ไม่ค่อยมีเวลาฟาร์มด้วยตนเองครับ 


 



ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...