รีวิวแง่ลบแค่ไหน! Diablo Immortal ทำรายได้มากกว่า 100 ล้านเหรียญหลังจากเปิดได้แค่ 8 สัปดาห์

onkami 31 Jul 2022, 15:53:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เปิดให้บริการมาได้ราว ๆ เดือนนิด ๆ เห็นจะได้สำหรับ “Diablo Immortal” เกมออนไลน์แนว Action Hack & Slash ในรูปแบบ MMORPG ผลงานการร่วมมือกันระหว่างทาง Blizzard Entertainment และ NetEase Games เซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ส่วนตัวอาเจ๊นัทมองว่าก็เป็นเกมที่มีคนไทยเล่นกันเยอะ และที่สำคัญ! คนที่อาเจ๊นัทรู้จักก็เติมไปเยอะเหมือนกัน ฮ่า ๆ ทั้งที่ตอนแรกบอกว่าจะเล่นแค่นิดเดียวแท้ ล่าสุดมีรายงานจากสื่อต่างประเทศ Sensor Tower เผยว่า 


 
“ ปัจจุบันตัวเกม Diablo Immortal ที่เป็นเวอร์ชัน Mobile และเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทำรายได้ให้กับทางค่ายพายุหิมะ Blizzard Entertainment มากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 3,633 ล้านบาท) หลังจากที่เปิดให้บริการมาได้ราว ๆ 8 สัปดาห์ ส่งผลทำให้กลายเป็นเกมมือถือสมาร์ทโฟนทำรายได้มากที่สุดเป็นอันดับที่ 13 แล้วรายได้ส่วนใหญ่ก็จะมาจากสหรัฐอเมริกา, เกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น ตามลำดับ ”


 
แม้ว่าตัวเกม “Diablo Immortal” จะมีกระแสและคำวิจารณ์ในเชิงบวกมากแค่ไหนก็ตาม เกมนี้ก็กลับทำให้เราได้เห็นแล้วว่า “ คอนเทนต์และความสนุกในชื่อของเกม Diablo มันขายได้ แม้ระบบจะคอยแจ้งเตือนให้เราเปย์เงินเพื่อซื้ออะไรภายในเกมอยู่ตลอดเวลาก็ตาม ” 




สำหรับเกม “Diablo Immortal” ที่เล่าเรื่องราวเหตุการณ์ระหว่างรอยต่อของภาค Diablo II: Lord of Destruction และ Diablo III ทางทีมผู้พัฒนาเกมได้อธิบายว่าเหตุการณ์ในระหว่างนี้มันก็มีสิ่งที่ไม่ได้พูดถึงและขาดตกไปก็เลยเก็บนำมาเล่าใหม่ทั้งหมด ผ่านตัวละครที่จะมาผจญภัยในครั้งนี้ทั้งหมด 6 อาชีพด้วยกันประกอบไปด้วย Barbarian, Crusader, Monk, Demon Hunter, Wizard และ Necromaner ในด้านของเกมเพลย์จะเรียกว่า “Skill Aiming” ที่ผู้เล่นจะสามารถเล็งเป้าหมายได้ด้วย ส่วนฉากแผนที่และดันเจี๊ยนจะเป็นการผสมผสานระหว่าง Diablo II: Lord of Destruction และ Diablo III เช่นเดิมมันคือเกมออนไลน์การปาร์ตี้ต้องมีอยู่แล้วดังนั้นห้ามพลาด

 ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► PC : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...