รีบเลย !! Syberia II แจกฟรีบน Origin เล่นรอภาคใหม่

Playulti 08 Mar 2017, 20:30:17
ข่าวเกม PC

รีบเลย !! Syberia II แจกฟรีบน Origin เล่นรอภาคใหม่ใครยังไม่มีเกมนี้ก็รีบเลยสำหรับเกม Syberia II เพราะว่าล่าสุดทาง "ผู้พัฒนา" ได้ทำการ "แจกเกมนี้ผ่านร้านค้า Origin แบบฟรีๆ" เพื่อให้เราเข้าไปเล่นเพื่อปูทางก่อนภาค 3 ที่กำลังจะออกมาในช่วงเดือนเมษาปีนี้ ซึ่งทุกท่านก็ต้องรีบกันหน่อยเพราะไม่รู้ว่าทางผู้พัฒนาจะประกาศหมดเขตการรับเกมนี้เมื่อไร โดยวิธีการรับเกมท่านเพียงแค่ทำโหลดโปรแกรม Origin ลงเครื่องของท่านพร้อมกับสมัครสมาชิกเพียงแค่นั้น ท่านก็ได้รับเกมนี้ไปเล่นได้อย่างฟรีๆ เลย โดยท่านสามารถกดรับเกมนี้ได้ >>> คลิ๊กที่นี่ <<<


Syberia II เป็นเกมแนวผจญอภัยจากทางผู้พัฒนาอย่าง Microids ที่เรานั้นจะได้รับบทเป็น Kate Walker ที่เรานั้นจะได้ไปผจญภัยในการค้นหาแมมมอธไซบิเรียตัวสุดท้ายที่เป็นกุญแจสำคัญที่ยาวนานของจักรวาลที่หลงลืมไป โดยตัวเกมได้วางจำหน่ายออกมาตั้งแต่ปี 2004 และล่าสุดตัวเกมซีรีส์นี้ก็ได้ถูกรื้อโปรเจคกับมาทำใหม่อีกครั้ง กับภาคต่ออย่าง Syberia 3 ซึ่งตัวเกมภาคต่อมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 เมษายน 2017 สนนราคาราวๆ 729 บาท บนเครื่อง PC, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และเครื่องมือถือ ( iOS และ Android ) ดูรายละเอียดเกมภาคใหม่ คลิ๊กที่นี่

รีบเลย !! Syberia II แจกฟรีบน Origin เล่นรอภาคใหม่

รีบเลย !! Syberia II แจกฟรีบน Origin เล่นรอภาคใหม่

รีบเลย !! Syberia II แจกฟรีบน Origin เล่นรอภาคใหม่ที่มา: https://www.origin.com/tha/en-us/store/syberia/syberia-2/standard-edition

กำลังโหลด...