รำไพ่กันเพลินลืม! Yu-Gi-Oh! Master Duel ทำลายสถิติใหม่อีกครั้ง แต่ยังคงไร้แววเปิดโซนไทย

onkami 12 Mar 2022, 11:08:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ตัวเกมเปิดให้บริการมาได้ราว ๆ เกือบ 2 เดือนบนแพลตฟอร์ม PC, Console และ Mobile กับ “Yu-Gi-Oh! Master Duel” เกมการ์ดที่ดัดแปลงจากมังงะและแอนิเมชั่นชื่อดัง ถือได้ว่าเป็นเกมภาคต่อของซีรีส์ Yu-Gi-Oh! ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่มีการปลดล็อคโซนในร้านค้าสโตร์ของไทยได้เล่นกันสักที รวมไปถึงบางประเทศ ถึงกระนั้นทาง Konami Digital Entertainment ก็ออกมาประกาศข่าวใหม่ที่ตัวเกมได้ทำลายสถิติใหมาอีกครั้ง ตอนนี้ยอดดาวน์โหลดตัวเกมรวมกันในทุก ๆ แพลตฟอร์มสูงถึง 20 ล้านครั้งแล้วค่ะ


 
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองทาง Konami Digital Entertainment ก็ได้แจกฟรี 1,000 เพชรกับผู้เล่นทุกคนที่ล็อคอินเข้าเกมตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 เมษายน รวมไปถึงมีการอัปเดตโหมดการเล่นแบบคนเดียวอย่าง “The Fairies Who Paint the Weather” ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสเด็คที่เน้นการใช้การ์ดเวทมนตร์และการ์ดกับดักต่อเนื่องเพื่อทำคอมโบกับการ์ดมอนสเตอร์ประเภทต่าง ๆ เอาเป็นว่าใครที่เล่นอยู่อย่าลืมไปล็อคอินรับเพชรแล้วลองไปเล่นโหมดใหม่กันได้แล้ววันนี้ค่ะ


 
สำหรับตัวเกม “Yu-Gi-Oh! Master Duel” จะเป็นการอ้างอิงพื้นฐานการเล่นแบบ Yu-Gi-Oh! Trading Card Game ซึ่งตัวเกมก็จะสอนผู้เล่นหน้าใหม่ให้เข้าใจถึงกฎกติกาต่าง ๆ ภายในเกม รวมไปถึงสอนให้เราจัดเด็คของตัวเองแบบที่เหมาะสมได้ อีกทั้งมีการ์ดให้เลือกใช้มากกว่า 10,000 ใบกันเลยค่ะ ถ้าเรายังคิดว่าไม่เก่งก็มีโหมดเล่นคนเดียวที่จะพาผู้เล่นได้ไปรู้จักถึงเรื่องราวและรูปแบบการเล่นก่อนไปต่อสู้กับคู่แข่งที่โหดขิง ๆ


 
สุดท้ายตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในทุก ๆ แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series XIS, Nintendo Switch, iOS และ Android แล้วก็สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มร่วมกันได้ด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่

วิธีดาวน์โหลดตัวเกม Yu-Gi-Oh! Master Duel
ดาวน์โหลดตัวเกมในรูปแบบ APK ผ่าน QooApp (APK Android) I Google Play
วิธีสมัครและโหลดผ่าน App Storee ญี่ปุ่น I App Store
*มุดตอนดาวน์โหลดอย่างเดียว ตอนเข้าเล่นไม่ต้องต่อ VPN

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...