รายละเอียดแรกของ Final Fantasy XIV Online กับแพทซ์ As Goes Light, So Goes Darkness 3.1

Playulti 24 Sep 2015, 14:41:14
ข่าวเกม PC

เป็นเกมที่ปล่อยของออกมาอัพเดทต่อเนื่องจริงๆค่ะสำหรับเกม Final Fantasy XIVOnlineล่าสุดอาเจ๊นัทขอเก็บตกจากการถ่ายทอดสด Final Fantasy XIV Letter from the ProducerLive ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 19กันยายนที่ผ่านมากันหน่อยก็แล้วกันค่ะซึ่งในงานนี้ถือได้ว่าเป็นการออกนอกสถานที่ก็ว่าได้เพราะได้ไปจัดกันในงาน TokyoGame Show 2015ความน่าสนใจของการถ่ายทอดสดในครั้งนี้ก็คือรายละเอียดของแพทซ์ 3.1ที่มีกำหนดจะอัพเดทในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ แพทซ์นี้มีชื่อว่า"As Goes Light, So GoesDarkness"ซึ่งรายละเอียดที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้ค่ะ

ดันเจี๊ยนแบบ Raid แห่งใหม่นามว่า"Void Ark"

ตั้งแต่ที่ทาง Square-Enix ได้อัพเดทดันเจี๊ยนแบบ Raid24 คนครั้งล่าสุดก็คือ World of Darkness[หอคอยคริสตัลชั้นสุดท้าย]ก็ไม่มีข่าวคราวดันเจี๊ยนแห่งใหม่จนกระทั่งบัดนี้ดันเจี๊ยนแห่งนี้มีชื่อว่า "VoidArk"ผู้เล่นสามารถที่จะต้องทำเควสต์เนื้อเรื่องเพื่อปลดล็อคก่อนถึงจะสามารถเข้าไปยังสถานที่แห่งนี้ได้ที่นี่สามารถจุคนได้สูงสุด 24 คน โดยจะแบ่งเป็นทีมละ 8 คนคือ Tank 1คน, Healer 2 คน และ DPS 5 คนรวมทั้งหมด 3 ทีมดันเจี๊ยนแห่งนี้ยังมีการดรอปชุดเกราะ Setใหม่แต่ยังไม่ได้บอกว่าจะเป็นชุดระดับเลเวลเท่าไหร่นะคะ (มีแววได้กลับไปเล่นแน่ๆเลยแหะ ของอาเจ๊นัทยังเป็นระดับ iLv 190อยู่เลย )

Exploratory Missionsภารกิจใหม่ของคนบินได้!!!

งานนี้เฉพาะคนที่มีเรือเหาะของ FreeCompany เท่านั้นหรือถ้าไม่มีเรือเหาะก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะจะมี NPCที่ให้เราเช่าเรือเหาะเพื่อเดินทางไปเกาะลอยฟ้าได้ด้วย สถานที่แห่งนี้จะมีไอเท็มที่เอาไว้ใช้ในการสร้างชุดเกราะและอุปกรณ์ระดับiLV 210 แบบใหม่ที่จะเพิ่มเข้าวิธีการได้มานั้นคือผู้เล่นจะต้องรวมทีมขึ้นมาจากนั้นออกล่ามอนสเตอร์รวมไปถึงไอเท็มต่างๆที่ซ่อนอยู่ในฉากนี้ค่ะ

เพิ่มความมันส์สุดฮาให้กับสวนสนุก GouldSaucer

ถ้าพูดถึงสวนสนุก Gould Saucerของเกม Final Fantasy XIV Onlineคือสถานที่รวมมินิเกมต่างๆเอาไว้ให้เหล่านักรบแห่งแสงเล่นแก้เครียดกันล่าสุดเตรียมอัพเดทมินิเกมใหม่โดยใช้ระบบเกมเพลย์ที่ดัดแปลงมาจากเกม Lordsof Verminion Arena อีกทีค่ะซึ่งมินิเกมนี้เราจะได้รับ Pointในการแลกไอเท็มที่เพิ่มเข้ามาในแพทซ์นี้ด้วยส่วนจะเป็นอะไรรอทาง Square-Enixประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีค่ะ

และนี่คือรายละเอียดคร่าวๆของแพทซ์ As Goes Light, So Goes Darkness 3.1ซึ่งมีกำหนดจะอัพเดทภายในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ค่ะสงสัยอาเจ๊นัทได้เติมเวลาไปเก็บแต้มอัพเกรดชุดตัวเองก่อนแพทซ์นี้จะมาแล้วล่ะสำหรับเกม Final Fantasy XIVOnline เป็นเกมแนว MMORPG เต็มรูปแบบซึ่งมีเกมเมอร์ชาวไทยไปเล่นกันเป็นจำนวนมากใครที่สนใจเกมนี้อาเจ๊นัทจะอธิบายการให้บริการของเกมนี้เล็กน้อยค่ะตัวเกมจำเป็นจะต้องซื้อกล่องหรือคีย์เพื่อนำมายืนยันผ่าน IDของตนเองและยังมีค่าบริการรายเดือนประมาณ 300 กว่าบาท ( ถ้าจ่ายเองนะคะ ) ในส่วนนี้ทางPlaypointมีการให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับเพื่อนๆที่สนใจเกมนี้ด้วยเช่นกันตัวเกมเปิดให้บริการทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 3และ PlayStation 4ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FFXIV.co.th

Source: DualSHOCKERS

กำลังโหลด...