รายละเอียดเกมออกใหม่ประจำเดือนมกราคม 2019 แอ็คชั่น ต่อสู้ วางแผน ปกครองประเทศ มาครบ!

Playulti 08 Jan 2019, 04:39:26
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว PlayUlti กลับมาพบกับอาเจ๊นัทกันอีกเช่นเคยนะคะ หายไปนานเหมือนกันกับบทความแนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ซึ่งเดือนนี้ต้องยอมรับว่านอกจากเกมที่วางจำหน่ายผ่านระบบ Steam แล้ว เกมที่วางจำหน่ายบนโซนอื่นๆ ก็มีเยอะด้วยเช่นกัน เอาเป็นว่าวันนี้อาเจ๊นัทขอเลือกเกมที่วางจำหน่ายเฉพาะระบบ Steam ก็แล้วกันนะคะ เตรียมเงินเอาไว้ให้พร้อมก็แล้วกันนะจ๊ะ เพราะเดือนนี้หนักมั๊กๆ ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ



Tales of Vesperia: Definitive Edition [ความน่าสนใจ 4/5]

เป็นหนึ่งในภาคที่อาเจ๊นัทชอบมากที่สุดเลยก็ว่าได้ตั้งแต่เพลงประกอบที่เพราะ เกมเพลย์ที่สนุก และเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ทำให้ภาคนี้ได้รับเสียงวิจารณ์จากผู้เล่นในด้านดีเลยทีเดียว ตัวเกม Tales of Vesperia: Definitive Edition เรียกว่าเป็นการรีมาสเตอร์ที่มีการปรับปรุงตัวเกม Tales of Vesperia ตั้งแต่กราฟฟิกที่สวยมากขึ้น, เพิ่มเติมตัวละครใหม่ๆ และ เพิ่มเสียงพากย์แบบเต็มรูปแบบอีกด้วย ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 11 มกราคมที่จะถึงนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,490 บาท




Onimusha: Warlords [ความน่าสนใจ 4/5]

เรียกว่าเป็นปีของ CAPCOM ก็ว่าได้เพราะตั้งแต่ปีที่ผ่านมาพวกเขาได้เปิดตัวเกมใหม่ถึง 2 เกมที่จะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ ซึ่งมีอีกหนึ่งเกมที่เรียกว่าเป็นการหยิบมาปัดฝุ่นให้เกมเมอร์ยุคนี้ได้สัมผัสนั้นก็คือ Onimusha: Warlords เกมแนวแอ็คชั่นสุดมันส์ที่เนื้อเรื่องน่าติดตาม แถมเกมเพลย์ก็สนุก เดิมทีเกมนี้เคยวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 2 มาก่อน ในเวอร์ชั่นนี้เป็นการรีมาสเตอร์สามารถปรับความละเอียดได้สูงสุด 4K/60fps กันเลยค่ะ ก็หวังว่าปีนี้พี่แคปหมูจะเซอร์ไพร์สอะไรเราเกี่ยวซีรีส์นี้อีกก็เป็นได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 มกราคมที่จะถึงนี้ สนนราคาอยู่ที่ 459 บาท




Senran Kagura Burst Re:Newal [ความน่าสนใจ 3.5/5]

ถ้าคุณเบื่อเกมทั่วๆ ไปอาเจ๊นัทก็มีเกมมาแนะนำเหมือนกัน ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์สายหื่นเล็กน้อยถึงปานกลาง ( ฮ่าๆ ) เกมนี้จะช่วยให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจขึ้นมาบ้างกับ Senran Kagura Burst Re:Newal ที่คุณจะได้รับบทเป็นแก๊งนินจาสาวสุดเซ็กซี่ที่จะต้องต่อกรกับเหล่าวายร้าย ความสนุกของเกมนี้คือรูปแบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นมันส์กระจาย เรียกว่าทุกครั้งที่เราถูกโจมตีเสื้อผ้าจะขาดเป็นชิ้นๆ เห็นแล้วรู้สึกเลือดมันสูบฉีดเหลือเกิน อ่ะ ใครที่ชอบเกมแนวนี้ตัวเกมวางจำหน่ายในวันที่ 22 มกราคมที่จะถึงนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 469 บาท




Resident Evil 2 [ความน่าสนใจ 5/5] 

ถ้าไม่พูดถึงเกมนี้คงไม่ได้เพราะมันคือเกมที่เหล่าแฟนๆ ผีชีวะต่างรอคอยมากที่สุด Resident Evil 2 ฉบับ Remake ที่กลับมาครั้งนี้ความน่ากลัว ความสยองขวัญกลับมาจัดเต็ม อีกทั้งเกมเพลย์ก็ดูน่าเล่นขึ้นเยอะเลย ตัวเกมเวอร์ชั่นนี้มีการเพิ่มเติมเนื้อหาที่ขาดหายไปในตัวเกมต้นฉบับ และมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่องของตัวละครบางตัวอย่าง Leon S. Kennedy ให้มีความสมเหตุ สมผลมากขึ้น ตอนนี้อาเจ๊นัทเองก็ซื้อเกมนี้เอาไว้เรียบร้อยแล้ว ใครที่เป็นแฟนซีรีส์ผีชีวะ ยังไงก็ต้องจัดเกมนี้มาเล่นแล้วละค่ะ ส่วนสเปกคอมพิวเตอร์ใช้ไม่เยอะ ดังนั้นจัดมาเล่นซะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคมที่จะถึงนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,199 บาท



Tropico 6 [ความน่าสนใจ 4/5]

เป็นเดือนที่มีหลากหลายแนวให้เราได้เล่นกัน หนึ่งในนั้นก็คือเกมแนววางแผนการสร้างเมืองซีรีส์ดัง Tropico 6 ในภาคนี้ทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่ามันจะเป็นภาคที่ดีและยิ่งใหญ่ที่สุด ผู้เล่นสามารถก่อสร้างสิ่งต่างๆ ภายในเมือง รวมไปถึงหมู่เกาะของเราสามารถทำอะไรได้หลายอย่าง อีกทั้งยังปรับแต่งสิ่งก่อสร้างนั้นๆ ได้ตามใจที่ต้องการเพื่อให้ชาวเมืองของเราประทับใจ อีกทั้งยังมีระบบขนส่งแบบต่าง เพื่อให้ชาวเกาะของเราเดินทางได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ถ้าคุณชอบเกมแนววางแผนสร้างเมืองแบบนี้ซีรีส์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ควรซื้อมาเล่นมั๊กๆ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 มกราคมที่จะถึงนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 521 บาท

หมายเหตุ: ล่าสุดตัวเกม Tropico 6 ประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายเป็นวันที่ 30 มีนาคมแทน



PlanetSide Arena [ความน่าสนใจ 3.5/5]

ช่วงนี้กระแสเกมแนว Battle Royale ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทีมผู้พัฒนาเกมหลายเจ้าพยายามที่จะพัฒนาเกมแนวนี้ออกมาต่อเนื่อง แล้วหนึ่งในนั้นก็คือ PlanetSide Arena ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Daybreak Game Company ผู้ที่เคยฝากผลงานอันโด่งดังอย่าง H1Z1 และ PlanetSide 2 รูปแบบเกมนี้จะออกแนวธีมไซไฟล้ำยุคที่มีให้เลือกเล่นทั้งโหมด Massive Clash ที่จะเป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นฝ่ายละ 250 คนที่มีฉากแผนที่ขนาดใหญ่อย่างมาก รวมไปถึงโหมด Battle Royale ที่รองรับผู้เล่นสูงสุด 100 คนด้วยกัน รวมไปถึงตัวเกมยังมีโหมดอื่นๆ ให้เราได้สนุกกันอีกด้วย ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 30 มกราคมที่จะถึงนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 284 บาท



กำลังโหลด...