รายชื่อเกมน่าเล่นประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2019 เกมออกเยอะขนาดนี้ไม่มีเงินเปย์แฟนแน่เลย

Playulti 01 Feb 2019, 14:14:19
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว PlayUlti กลับมาพบกับอาเจ๊นัทกันอีกเช่นเคยนะคะ สิ้นเดือนแล้วเหมือนสิ้นใจจริงๆ เพราะเดือนมกราคมเกมเมอร์หลายคนก็เสียเงินเปย์เกมไปเยอะเลย เข้าสู่เดือนใหม่กุมภาพันธ์ก็เรียกว่ามีหลากหลายเกมที่วางจำหน่ายในเดือนนี้ สำหรับบทความนี้จะรวบรวมเกมที่วางจำหน่ายทั้งระบบ Steam, Origin, Epic Game Store และ Microsoft Store Online ของเดือนนี้ให้เกมเมอร์ได้ทราบกันค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าเกมเมอร์พีซีจะต้องเสียเงินให้กับเกมต่างๆ ภายในเดือนแห่งความรักแบบนี้ไปเท่าไหร่บ้างนะ!?


Ace Combat 7: Skies Unknown [ความน่าสนใจ 3.8/5]
เป็นซีรีส์ที่กลับมาฉลองครบรอบ 20 ปีเลยก็ว่าได้เกมขับเครื่องบิน Ace Combat 7: Skies Unknown ที่ในภาคนี้พัฒนาอย่างก้าวกระโดดตั้งแต่กราฟฟิก, ระบบเกมเพลย์ และ เครื่องบินที่ภาคนี้ก็ขนกันมาให้เกมเมอร์ได้ขับกันแบบเต็มที่ แถมตัวเกมยังมีโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ที่มีเลือกให้เล่นทั้งแบบ Battle Royale ที่ผู้เล่นจะต้องชิงที่สุดบนน่านฟ้าแห่งนี้ หรือ Team Deathmatch ที่จะแบ่งผู้เล่นออกไปสองทีมแล้วแข่งกันว่าใครสามารถทำลายเครื่องบินฝั่งตรงข้ามได้สำเร็จก่อนกัน ที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือเราสามารถปรับแต่งเครื่องบินและความสามารถได้อย่างเต็มที่ ตัวเกมวางจำหนายแล้ววันนี้ผ่านระบบ Steam สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 1,590 บาท



Fear the Wolves [ความน่าสนใจ 3/5]

หลังจากที่เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access มาตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ก็ถึงเวลาที่เกมนี้จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการให้เกมเมอร์ได้เล่นกันสักทีกับ Fear the Wolves สำหรับคนที่ไม่ทราบว่าเกมนี้เป็นแนวไหน ตัวเกมเป็นแนว Action Shooting ที่มีรูปแบบการเล่น Battle Royale ที่ผู้เล่นจะถูกส่งไปยังแผนที่ 100 คนจากนั้นก็จะต้องต่อสู้เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง ธีมภายในเกมเราจะอยู่ในพื้นที่เต็มไปด้วยผลกระทบจากพลังระเบิดนิวเคลียร์ไม่ว่าจะเป็นทั้งมันตภาพรังสี, เชื้อโรค แล ะสัตว์ป่าที่ได้รับผลกระทบจากกัมมันตรังสีจนกลายพันธุ์บุกเข้าโจมตีผู้เล่นเป็นต้น ตัวเกมวางจำหนายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์จะถึงนี้ผ่านระบบ Steam


Crackdown 3 [ความน่าสนใจ 4/5]

เลื่อนมาแล้วหลายรอบ หลายครั้งจนเกมเมอร์ลืมไปแล้วนะเนี่ยกับเกม Crackdown 3 เกมแนว Action Shooting สุดมันส์ผลงานจาก Microsoft Studios ซึ่งล่าสุดก็พร้อมวางจำหน่ายแล้วค่ะ ภาคนี้เราจะได้รับบทเป็น Jaxon เจ้าหน้าที่สุดกวนโอ๊ยที่จะต้องออกไปจัดการศัตรูในเมือง Pacific City แถมในภาคนี้ยังอัพเกรดทั้งระบบกราฟฟิกและเกมเพลย์ให้สนุกมากกว่าเดิม ที่สำคัญตัวเกมยังสามารถเล่นออนไลน์แบบ Co-op ในโหมดเนื้อเรื่อง และ ยังมีโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ให้เล่นในรูปแบบอื่นๆ ด้วยเช่นกัน ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ผ่านระบบ Microsoft Store Online สนนราคาอยู่ที่ 2,099 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่


Metro Exodus [ความน่าสนใจ 4.5/5]

เป็นอีกหนึ่งเกมที่กำลังเป็นประเด็นดราม่าอย่างหนักหน่วง เพราะจู่ๆ ก็มีการเปลี่ยนการวางจำหน่ายจากระบบ Steam เป็นระบบ Epic Game Store สร้างความไม่พอใจกับผู้เล่นจำนวนมากกับเกม Metro Exodus ในภาคนี้ธีมของเกมก็ยังพูดถึงโลกในเหตุการณ์ Summer ความน่าสนใจของภาคนี้นอกจากเนื้อเรื่องที่เกมเมอร์อยากรู้ว่าหลังจากนี้จะเป็นยังไงต่อไป ระบบเกมเพลย์ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลย เพราะผู้เล่นนอกจากจะต้องระวังศัตรูภายในเกมแล้ว สภาพอากาศโดยรอบก็น่ากลัวไม่แพ้กัน เอาเป็นว่าแฟนๆ ซีรีส์นี้เตรียมตัวเสียเงินเปย์เกมนี้ได้เลย อย่าดราม่าเรื่องระบบการวางจำหน่ายเลยเนอะ ดูที่เนื้อหาเกมดีกว่า ตัวเกมวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ผ่านระบบ Epic Game Store ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


Jump Force [ความน่าสนใจ 5/5]

เป็นอีกหนึ่งเกมที่เรียกว่ามีฐานแฟนคลับทั่วโลกอย่างมากกับเกม Jump Force" เกมแนว Action สุดมันส์ที่ขนตัวละคร Shounen Jump มาร่วมแจมอยู่ในเกมนี้เพียบเลยแหะ ซึ่งตอนนี้ทาง Bandai Namco ก็ได้ปล่อยข้อมูลตัวละครออกมาไม่หยุดสักทีค่ะ ระบบเกมเพลย์ของภาคนี้เราสามารถสร้างตัวละครขึ้นมาแล้วในแบบที่ต้องการได้ แถมยังเลือกท่าไม้ตายในแบบที่เราชอบได้ด้วย นอกจากนี้ภาคนี้เนื้อเรื่องยังเข้มข้นและน่าติดตาม ที่สำคัญตัวเกมยังรองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบด้วยนะ ตัวเกมวางจำหนายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์จะถึงนี้ผ่านระบบ Steam สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,590 บาท


Far Cry New Dawn [ความน่าสนใจ 4/5]


หลังจากที่เกมเมอร์ได้เสพย์เนื้อเรื่องเกม Far Cry 5 กันจบไปแล้วก็ยังมีปริศนาที่ค้างคากันอยู่ งานนี้ทาง Ubisoft เลยจัดภาคใหม่ที่จะช่วยเสริมเนื้อเรื่องให้ที่ขาดหายไปกับเกม Far Cry New Dawn ในภาคนี้เรียกว่าเป็นรอยต่อจาก Far Cry 5 ประมาณ 17 ปีที่ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Joseph Seed ที่เราจะต้องออกไปสำรวจโลกหลังจากที่ถูกขีปนาวุธถล่มเมืองจนไม่เหลืออะไรเลย ธีมของเกมจะดุ เดือน เผ็ด มันส์กว่าเดิมแน่นอน แถมภาคนี้เล่นออนไลน์ได้ด้วยนะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ผ่านระบบ Steam สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,350 บาท



Devotion [ความน่าสนใจ 3/5]


ถ้าคุณคิดว่าเบื่อเกมอื่นๆ อยากหาเกมสยองขวัญมาเล่นเอาไว้กรี๊ดลั่นห้อง เดือนนี้ก็มีอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นกับเกม Devotion เนื้อเรื่องจะอยู่ในช่วงยุค 80 เราจะอาศัยอยู่กับครอบครัวในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งที่แสนจะอึดอัด, สปกรก และ บรรยากาศที่แสนจะวังเวง เราใช้ชีวิตปกติเหมือนทุกๆ วันจนกระทั่งจู่ๆ มีบางสิ่ง บางอย่างทำให้ครอบครัวของเราต้องขวัญพวาไปตลอดกาล ทีมผู้พัฒนาเกมยังนำความเชื่อเกี่ยวกับศาสนาและลัทธิเต๋ามาผูกจนกลายเป็นเกมสยองขวัญที่คุณอาจจะเล่นไม่จบก็เป็นได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ผ่านระบบ Steam



Anthem [ความน่าสนใจ 5/5]

มาถึงเกมสุดท้ายที่น่าเล่นไม่แพ้กันกับเกม Anthem เกมแนว Action Shooting ผลงานจากทีมผู้พัฒนา BioWare ผู้สร้างซีรี่ย์ Mass Effect และ Dragon Age เนื้อเรื่องภายในเกมพูดถึงโลกในจินตนาการที่เหมือนยังสร้างไม่สมบูรณ์ เหล่ามนุษยชาติที่เหลือก็กำลังถูกสิ่งลึกลับในเงามืดคุกคาม เพื่อที่จะปกป้องไม่ให้มนุษย์ต้องล้มตายพวกเขาได้ตั้งกลุ่มที่มีชื่อว่า "Freelancer" พร้อมสร้างชุดเกราะที่เรียกว่า "Javelin" ขึ้นมา เจ้าชุดเกราะนี้ทั้งไฮเทคและทรงพลังอย่างมาก แถมชุดเกราะแต่ละแบบก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป โดยแบ่งออกไปทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันได้แก่ Ranger, Colossus, Interceptor และ Storm ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ผ่านระบบ Origin สนนราคาเกมเริ่มต้นอยู่ที่ 1,699 บาท แต่ถ้าใครที่ไม่อยากเสียเงินก็สมัครเป็นสมาชิก Origin Access Premier แบบรายเดือน 490 บาทก็ได้นะคะ เพราะจะได้แพ็คเกจ Legion of Dawn Edition ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...