รายงานการเปิดเผยเกมที่จะลงให้กับ PlayStation 5 ที่หนึ่งในนั้นมีภาคต่อของ The Sim อยู่ด้วย!

Playulti 28 May 2020, 11:20:54
ข่าวเกม Console


ดูเหมือนว่าจะใกล้เวลาเข้ามาทุกทีแล้วสําหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเครื่องคอนโซลยุคใหม่ PlayStation 5 เพราะล่าสุดได้มีข้อมูลเบื้องต้นออกมาจากทางนิตยสาร PlayStation Magazine UK ฉบับที่ 175 [ที่จะออกในเดือนมิถุนายนในรูปแบบดิจิตอล] ว่าจะเปิดเผยเกมที่จะลงให้กับเครื่องคอนโซล PlayStation 5 ในช่วงต้นเจน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมากเมื่อ The Sim เกมซีรีส์แนว Life Simulation ชื่อดังกำลังจะมีภาคต่อแล้วในชื่อ "The Sim 5" แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรอการยืนยันอีกทีจากทางค่าย Electronic Arts [EA] และได้เห็นเนื้อหาในนิตยสาร PlayStation Magazine ฉบับที่ 175 กันเสียก่อนนะคะ (แต่ส่วนตัวผู้เขียนคิดว่าถ้ามาจริงก็ดีนะ)

นอกเหนือจาก The Sim 5 แล้วก็ยังมีเกมอื่่นๆ อีกมากมายที่จะลงให้กับเครื่องคอนโซล PlayStation 5 ในช่วงต้นเจน ได้แก่ Godfall, Quantum Error, Assassin’s Creed Valhalla, Battlefield 6, Chorus, Dauntless, DiRT 5, Dragon Age 4, Dying Light 2, FIFA 21, Gods & Monsters, Madden NFL 21, NHL 21, Outriders, Rainbow Six Quarantine, Rainbow Six Siege, Scarlet Nexus, Starfield, The Elder Scrolls 6, Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 และ Watch Dogs Legion

เห็นได้เลยว่าเกมจากทางค่าย Electronic Arts [EA] ก็ยังมีทั้ง Battlefield 6 กับ Dragon Age 4 ที่น่าสุ้นมากๆ ว่าจะเป็นเช่นไรกัน? เอาเป็นว่าคงต้องติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดเลยล่ะค่ะ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่ิอไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที 


ที่มาข่าว : PlayStation Universe
ที่มาภาพ : The Sim

กำลังโหลด...