ราชินีแห่งดอกไม้ขาว Maehwa [เมฮวา] เตรียมปลุกพลัง Awakening ใน Black Desert Mobile [KR] แล้ว!

Playulti 21 Jan 2020, 12:45:34
ข่าวเกม PC


ในขณะที่ตัวเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global กำลังเตรียมอัปเดตแพทช์ใหม่เพิ่มตัวละคร Sorceress [ซอเซอร์เรส] ในวันที่ 29 มกราคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้ประกาศเตรียมอัปเดตแพทช์ใหม่ลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] นั้นก็คือการเพิ่มโหมดปลุกพลัง Awakening ให้กับตัวละคร Maehwa [เมฮวา] ก่อนหน้านี้ได้มีการเพิ่มระบบทักษะสืบทอดพลังที่มีชื่อว่า “Seolhwa” กันไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยเกมเมอร์จะได้สัมผัส Maehwa [เมฮวา] ในโหมดปลุกพลัง Awakening ในวันที่ 29 มกราคมที่จะถึงนี้ด้วยเช่นกัน งานนี้เกมเมอร์อย่าลืมฟาร์มของรอเลยก็แล้วกันนะจ๊ะ



สำหรับ Maehwa [เมฮวา] ผู้ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความฉลาดหลักแหลม เธอใช้อาวุธเป็นมีดดาบและธนูฮอร์เป็นอาวุธในการต่อสู้ในช่วงแรก เธอมีความเร็วในการไล่ล่าไม่แพ้มูซา และยังมีความสามารถในการเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว แต่เมื่อเธอก้าวสู่การปลุกพลัง Awakening เธอได้ฝึกพลังในสถานทีเย็นยะเยือกศิลปะทวนที่ถึงแม้ว่าจะมีขอบเขตในการโจมตีไม่กว้างนัก แต่มีพลังทำลายล้างที่รุนแรงอย่างมากรวมไปถึงทักษะคอมโบที่มีความรวดเร็วราวสายฟ้า เธอสามารถสร้างความวุ่นวายให้ฝ่ายตรงข้ามได้ดี ด้วยการพุ่งเข้าไปโจมตีแล้วถอยหลังหลบ อยากรู้เหมือนกันว่า Maehwa [เมฮวา] ปลุกพลังในเวอร์ชั่น Black Desert Mobile จะโหดขนาดไหนต้องมาติดตามกันวันที่ 29 มกราคม ศกนี้!
ตัวเกม Black Desert เป็นเกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Open World ของทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่าน

ที่มาข่าว และ ภาพ: Black Desert Official และ TRANCEw.TV
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...