รับชมเกมเพลย์ใหม่แบบจัดเต็มของ Succubus เกมเลือดสาด Action Survival สุดโหด (18+)

Playulti 18 Mar 2020, 15:18:39
ข่าวเกม PC


หลังจากเงียบหายไปนานพอสมควรสำหรับข่าวอัพเดทของ Succubus เกมแนว Action Survival ผลงานจากทีมพัฒนา Madmind Studio ที่กล้านำเสนอโลกของ 'นรก' ออกมาได้ถึงเลือดถึงเนื้อ และอัดแน่นไปด้วยความดิบเถื่อนผิดมนุษย์, เลือดสาดปนชวนแหวะ กับฉากล่อแหลม 18+ อย่าง ตู๊ด...ตู๊ด...ตู๊ด (ทำเสียงเซ็นเซอร์) จนได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกอยู่ไม่น้อย ซึ่งล่าสุดได้ทำการปล่อยเกมเพลย์ใหม่แบบจัดหนักจัดเต็มให้เพื่อนๆ ได้ชมกันจุใจถึง 10 นาทีเลยล่ะ แต่ก่อนอื่นทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแนะนำว่าใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมก่อนด้วยนะคะ เพราะอะไรงั้นเหรอ...ต้องลองไปอ่านกันเอง!

เท่าที่สังเกตเห็นระบบการต่อสู้นั้นยังคงเหมือนกับคลิปเกมเพลย์ก่อนหน้านี้ด้วยการเน้นต่อคอมโบศัตรูด้วยความเร็วสูง โจมตีได้ทั้งระยะใกล้ / ระยะไกล / วาร์ปหลบ / ใช้เท้าเตะ และสามารถสลับเปลี่ยนไปใช้ทักษะสกิล + อาวุธอื่นๆ ระหว่างตะลุมบอนกับเหล่าปีศาจจำนวนมาก [อาวุธ 3 & ทักษะสกิล 4] พร้อมกับลงรายละเอียดของฉากสังหาร Finisher หรือไม่ก็การทำลายบางสิ่งบางอย่างต่อสิ่งรอบตัวแบบ...ละเอียดอ่อน ถึงขั้นชนิดที่ว่า...สะอิดสะเอียน - หน้ามืดตามัวคล้ายเป็นลม - ขวัญอ่อนใจแตกสลาย - ความรุนแรงสูงมากเกินความจำเป็นจริงๆ 

นอกจากนี้ยังเผยโฉมศัตรูตนใหม่ที่มีนามว่า "Amazon" ที่มีดาบกับโล่เชื่อมติดกันอยู่ที่แขนทั้งสองข้าง มันสามารถสลับเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ไปตามสถานการณ์ต่างๆ รวมถึงทำการเซ็นเซอร์จุดต่างๆ เอาไว้อย่างละเอียดมากขึ้น เพื่อทำให้ผู้เล่นอย่างเราได้รับรู้ว่าไอ้ที่เซ็นเซอร์อยู่คือ ตู๊ด...ตู๊ด...ตู๊ด (ทำเสียงเซ็นเซอร์) พร้อมกับฉากสโลว์โมชั่นที่เอาไว้โชว์รายละเอียดฉากเด็ดๆ ที่เราได้ฟาดฟันศัตรูอย่างเมามันส์อีกด้วย 


โดยเฉพาะฉาก 18+ ที่ไม่ว่ายังไงก็ห้ามให้เด็กๆ ไปเล่นเด็ดขาด ได้แก่ ฉากไล่กระทืบเด็กทารก, กินหัวเด็กทารก, ต่อยผู้หญิงท้อง, ใช้มือยัดเข้าไปใน [ตู๊ด...ตู๊ด...ตู๊ด] แล้วควักเอาเด็กในท้องมากิน, ฉากขึ้นคร่อมผู้ชาย แล้วจากนั้นก็ [ตู๊ด...ตู๊ด...ตู๊ด] หรือแม้กระทั่งหั่นศพเป็นชิ้นๆ (อื่นๆ อีกมากมายด้วย) เป็นต้น สิ่งเหล่านี้ทำให้เชื่อเลยว่าต้องโดนแบนในบางประเทศแน่นอน แม้ว่ามันทำการเซ็นเซอร์เนื้อหาบางส่วนเอาไว้แล้วก็ตาม

เนื้อเรื่องภายในเกมนั้นเราจะได้รับบทเป็นซัคคิวบัส ปีศาจสาวแห่งเล่ห์ราคะที่ต้องเอาชีวิตรอดจากนรกอันไร้กฏระเบียบ เธอจำเป็นต้องตามหา Nimrod ดวงวิญญาณเก่าแก่ที่จำกฏระเบียบได้อย่างถี่ถ้วน เพื่อฟื้นฟูกฏระเบียบของนรกให้กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง เธอจะฆ่าล้างบางทุกสิ่งที่มาขวางทางของเธอ

Succubus ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย ทราบแค่ว่าลงเฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้น หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที ไม่ก็ใครเห็นเกมแบบนี้แล้วเล่นไม่ไหวก็...ข้ามๆ ไปเลยก็ได้นะคะ ด้วยความปรารถนาดีสุดๆ

อ่านข่าวเกม Action Survival อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : YouTube, Steam

กำลังโหลด...