รับคำสั่งฆ่าจากกล้วยหอมหน้ายิ้มใน My Friend Pedro

Playulti 05 Sep 2018, 07:46:45
ข่าวเกม PC

เกมเพลย์จัดเต็ม 15 นาทีของ My Friend Pedro

ภายในงาน PAX West 2018 มหกรรมโชว์ของเหล่านักพัฒนาที่จัดขึ้นในช่วงเวลานี้ ทีมผู้พัฒนา DeadToast Entertainment และค่าย Devolver Digital ได้ถือโอกาสปล่อยเกมเพลย์แบบจัดหนักจัดเต็มของเกมอินดี้สุดแปลกแหวกแนวอย่าง My Friend Pedro ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันจุใจถึง 15 นาทีเลยทีเดียวค่า ต้องขอขอบคุณสื่อสำนักข่าว GameSpot ที่ไปทดสอบตัวเกมแล้วนำมาถ่ายทอดให้ได้รับชมกันอย่างรวดเร็วฉับไว ซึ่งขอบอกเลยว่าระบบเกมเพลย์เป็นการนำเอาส่วนผสมของ Shoot 'Em Up หรือแนวยิงแหลกบู๊แหลกกระจายในสไตล์เดียวกับฮีโร่สุดเกรียน Deadpool มาปรุงแต่งเข้ากันได้อย่างลงตัว ดังนั้นแล้วเพื่อนๆ มาดูเกมเพลย์ไปพร้อมกับข้ากันเลยดีกว่านะจ๊ะ


เท่าที่เห็นเกมเพลย์จะมาในรูปแบบแนวยิงแหลกบู๊แหลกกระจายชนิดที่ว่าสามารถแหกกฎฟิสิกส์ทุกอย่างบนโลกเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่ทักษะลีลาการเต้นบัลเลต์ผนวกเข้าด้วยกับกระบวนท่าเตะใส่ศัตรู, หลบกลิ้งกระสุนหรือเตะสิ่งของรอบตัวให้กลายเป็นอาวุธได้ พร้อมรูปแบบวิถีการยิงกระสุนสุดพิสดารมุ่งเน้นสร้างความวินาศสันตะโรโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะทั้งม้วนตัวตีลังกากลางอากาศ 360 องศาสาดกระสุนไปในตัว, เอาขาห้อยสลิงยิงศัตรูจากด้านบน, ยิงกระทะให้สะท้อนกระสุนไปโดนศัตรู, เล่นสเก็ตบอร์ดระหว่างต่อสู้ได้, ขณะขี่มอเตอร์ไซค์ยกล้อข้างหนึ่งขี่แล้วตีลังกากลับหลัง 360 องศา (อีกแล้วฮา) พร้อมทั้งระบบ Bullet Time ให้ผู้เล่นหน่วงเวลาภายในเกมให้ช้าลงเพื่อเล็งยิงศัตรูในโมเม้นท์สุดเท่ 

มิหนำซ้ำหากเราเคลียร์ด่านในแต่ละด่านแล้วตัวเกมจะประมวลฉากต่อสู้สุด Cool ไว้ในรูปแบบไฟล์ GIF ให้เราดาว์นโหลดเก็บไว้กับตัวหรือแชร์ผ่านทางโซเซียลมีเมียก็ได้ แม้จะยังมีแค่ Twitter แต่ทามาโมะจังเชื่อว่าอย่าง Facebook ต้องตามมาในภายหลังอย่างแน่นอนค่ะ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม My Friend Pedro กำหนดวางจำหน่ายในปี 2019 ทั้งบน PC [Steam] และ Nintendo Switch


เกมเพลย์จัดเต็ม 15 นาทีของ My Friend Pedro
ที่มาข่าว https://www.dsogaming.com/videotrailer-news/here-are-15-minutes-of-new-gameplay-footage-from-my-friend-pedro/
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/557340/My_Friend_Pedro/

กำลังโหลด...