รักษ์โลกง่ายๆ ผ่านเกม EA เปิดตัว The Sims 4 Eco Life Style พร้อมให้เล่นทั่วโลกแล้ววันนี้!

Playulti 11 Jun 2020, 18:39:06
ข่าวเกม PC

กระแสการรณรงค์รักษ์โลกและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เกิดขึ้นกลายเป็นกระแสไปทั่วทั้งโลก และในวงการเกมก็เช่นกัน เมื่อ EA ได้ปล่อยภาคเสริมตัวใหม่ของ The Sims 4 ในชื่อ Eco Lifestyle กับคอนเท้นต์ที่อุดมไปด้วยไลฟ์สไตล์สุดเจ๋งที่สอดคล้องเกี่ยวกับวิถีรักษ์โลก และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่กำลังเป็นที่นิยมและเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้

เมื่อเมือง Evergreen Harbor อยู่ในสภาพย่ำแย่ที่เต็มไปด้วยขยะและมลพิษ ชาวซิมส์บางคนต้องการที่จะให้เมืองที่ตนเองรักนั้นเกิดการเปลี่ยนแปลง โดยเริ่มต้นจากการตกแต่งบ้านและยึดวิถีชีวิตรักษ์โลก พร้อมทั้งคอยเปลี่ยนแปลงและชักชวนชาวซิมส์คนอื่นๆ มาเปลี่ยนแปลงร่วมกัน เพื่อสร้างเมืองที่อุดมไปด้วยสิ่งแวดล้อมที่ดี เป็นมิตรต่อโลกใบนี้นั่นเอง

สำหรับ The Sims 4 Eco Lifestye นี้ ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่เน้นเนื้อหาเกี่ยวกับวิถีรักษ์โลก ไม่ว่าจะเป็นการต่อเติมบ้านและจัดวางระบบไฟฟ้าด้วยแผงโซล่าร์เซลล์ การปลูกผักสวนครัว การรีไซเคิลขยะให้ หรือสวมเสื้อผ้าจากวัสดุที่นำกลับมาใช้ใหม่ รวมไปถึงยังสามารถปลุกระดมให้ชาวซิมส์ในละแวก รับรู้การรณรงค์สิ่งแวดล้อมด้วยการประกาศข่าวสารผ่านบอร์ดชุมชน หรือจัดตั้งโครงการรักษ์โลก เพื่อพัฒนาให้ชุมชนที่ตนเองรักปราศจากมลพิษ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย โดยสำหรับตัวเสริมนี้วางจำหน่ายแล้วบน PC ในฝั่ง Origin สนนราคาอยู่ที่ 39.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,299 บาท รวมไปถึงมีวางจำหน่ายบนฝั่ง PlayStation 4 และ Xbox One อีกด้วย ซึ่งสามารถซื้อได้แล้ววันนี้


กำลังโหลด...