ระเบิดความสนุก!! ต้อนรับการมา The Boomsday Project! จาก Hearthstone

Playulti 04 Aug 2018, 15:00:51
ข่าวเกม PC

     ถึงเวลาระเบิดความันในงานเปิดตัวส่วนเสริมใหม่ The Boomsday Project! ในเกม Hearthstone ที่จัดขึ้นโดย Ini3 Thailand E-Sport Arena ซึ่งถือได้ว่าเป็นโอกาสพิเศษจริงๆ เพราะงานนี้ทาง Blizzard บอกว่าจะมีเพียงไม่กี่ประเทศเท่านั้นที่จะได้สัมผัสงานดีๆ แบบนี้ โดยประเทศไทยของเราได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในนั้นเพราะถือได้ว่าเป็นคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่งประเทศหนึ่งเลยทีเดียว





    บรรยากาศภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้เล่นทุกคนได้ร่วมสนุกกันตั้งแต่การลงทะเบียนรับของรางวัลหน้างาน และเมื่อเข้ามาในงานก็จะได้พบกับการเปิดตัวส่วนเสริมใหม่อย่าง The Boomsday Project! ซึ่งงานนี้จะได้เหล่า Pro Player เข้ามาเปิดซองการ์ดให้ดู อีกทั้งยังเป็นการรีวิวการ์ดที่เปิดได้ตามความคิดของนักแข่งขันอีกด้วย เรียกได้ว่าผู้ชมภายในงานได้ข้อมูลกลับไปจัด Deck ของตัวเองแบบเน้นๆ เลยทีเดียว





    เท่านั้นพอยังมีกิจกรรมแข่งขันในรูปแบบ Street Arcade ให้ผู้เล่นได้สัมผัสการแข่งขันกับผู้เข้าร่วมภายในงานคนอื่นๆ ได้กระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองแถมได้เรียนรู้รูปแบบของ Esport อีกด้วย โดยความน่าตื่นเต้นที่สุดก็คงหนีไม่พ้นการที่เหล่า Pro Player มาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้กับเหล่าผู้เล่นภายในงานนั่นเอง ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจกับผู้ชมภายในงานเป็นจำนวนมาก ทั้งส่งเสียงเชียร์และลุ้นให้เหล่า Pro Player แพ้ให้จงได้ เรียกได้ว่าคึกคักจริงๆ ในกิจกรรมนี้





     ถือว่าคุ้มค่าจริงๆ สำหรับผู้เข้าชมภายในงาน The Boomsday Project! ซึ่งจะได้ใกล้ชิดกับคนดังในวงการแถมยังได้เรียนรู้เทคนิคดีๆ จาก Pro Player ที่ทุกคนชื่นชอบ ถือว่าเป็นการต้อนรับส่วนเสริมใหม่ด้วยความสนุกสนานจริงๆ โดยใน วันที่ 8 สิงหาคม 2018 ตัวเกมจะเปิดให้ผู้เล่นทั่วไปได้ร่วมสนุกกับส่วนเสริมนี้อย่างเป็นทางการ ใครที่รอติดตามอยู่ก็เตรียมตัวได้เลย




กำลังโหลด...